Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Có triệu đô, ông trùm JYP vẫn suýt... chết đói



Tình cảnh của Park Jin Young trong "A Millionaire on the Run" đúng là... nhà giàu cũng khóc!
Sau một thời gian dài "ém hàng", cuối cùng trailer đầu tiên của A Millionaire on the Run (tên cũ là Five Million Dollar Man) đã chính thức được xuất xưởng. Đúng như mong đợi của khán giả, đoạn clip dài hơn 1 phút rưỡi này đã tiết lộ rất nhiều pha hành động "tưng bừng khói lửa" lẫn những cảnh nhắng-nhít-thôi-rồi. Hài hước nhất có lẽ là phân đoạn "ông trùm triệu đô" JYP mặt mũi nhem nhuốc, hau háu nhìn miếng xúc xích thơm ngon ở quầy bán hàng lưu động.   






Mặc dù có trong tay cả đống tiền nhưng Choi Young In (Park Jin Young) vẫn chẳng thể sống nhàn nhã, sung sướng. Thậm chí, số phận viên quản lý tội nghiệp này còn đang ở thế "ngàn cân treo sợi tóc" vì sự truy sát của tên đạo diễn nham hiểm Han Sang Mo (Jo Sung Ha). Để bảo vệ tính mạng cùng 5 triệu đô la (~104,2 tỷ đồng), Young In quyết tâm chạy trốn và tìm cách phản công khi có cơ hội.





Sự xuất hiện của bóng hồng Mi Ri (Min Hyo Rin) trong cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ có thể coi là niềm an ủi duy nhất của Young In. Tuy trailer chưa làm rõ thân phận cho người đẹp nhưng thông qua những khoảnh khắc chớp nhoáng, khán giả cũng phần nào đoán được đây là một cô nàng có cá tính mạnh.


Ngoài trailer mới, trước đó không lâu nhà sản xuất cũng đã tung thêm 2 poster màu mè chính thức cho A Millionaire on the Run. Sử dụng concept "những quý ông áo đen" làm ý tưởng chủ đạo để thiết kế, cả 2 tấm áp phích này đều nhận được sự tán dương không nhỏ từ phía người hâm mộ. 





A Millionaire on the Run sẽ ra rạp tại Hàn vào 19/7.




Những hình ảnh mới nhất trích ra từ bộ phim

(theo K14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét