Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

“Dám dẫn đầu” cùng Hoàng Thuỳ VNTM


Chiến thắng thuyết phục, Hoàng Thùy xứng đáng với vị trí cao nhất của cuộc thi tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam.

Hoàng Thuỳ VNTM
Hoàng Thuỳ VNTM

Vừa trở về từ chuyến lưu diễn châu Âu, Hoàng Thuỳ lại tất bật chuẩn bị cho những chương trình và những kế hoạch tiếp theo. Giờ đây, khi đã là một cô người mẫu năng động và bận rộn với công việc, Hoàng Thuỳ vẫn không ngừng học hỏi, không ngại khó, ngại khổ, dám vượt qua thử thách để giành chiến thắng. Chiến thắng thuyết phục, Hoàng Thùy xứng đáng với vị trí cao nhất của cuộc thi tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đỉnh cao sau cuộc thi, Hoàng Thuỳ tiếp tục cần mẫn bằng chính nỗ lực, bản lĩnh của mình để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trên cuộc hành trình trở thành người mẫu chuyên nghiệp vừa mới bắt đầu của cô.

Vừa bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011, Hoàng Thuỳ bước thẳng lên sàn thời trang quốc tế, động lực nào khiến Hoàng Thuỳ có thể làm được điều đó?

Nếu bạn có niềm tin và bạn tin vào những gì bạn làm thì đó sẽ là động lực lớn nhất để thành công. Tôi luôn phấn đấu và ý thức rằng, mình vẫn còn rất nhiều thứ cần phải làm, cần phải học và điều quan trọng là tôi có dám chấp nhận thử thách hay không mà thôi.

Từ một cô gái không là gì cả, bạn đã vượt qua rất nhiều vòng thử thách và trở thành người dẫn đầu của một cuộc thi, bạn có lời khuyên nào đối với các bạn trẻ khác?

“Dám dẫn đầu” cùng Hoàng Thuỳ VNTM

Tôi biết rằng để đạt được thành công là không đơn giản và tôi luôn cố gắng nỗ lực từng ngày. Lời khuyên có vẻ gì đó hơi to tát nhưng tôi nghĩ chúng ta nên sống hết mình với đam mê, dám ước mơ và dám chấp nhận thử thách, khi đó, bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.

Được biết Hoàng Thuỳ còn tham gia một cuộc chơi lớn khác, đó là cuộc chơi nào vậy?

Ồ, đây là một cuộc chơi khá thú vị nhưng tôi không phải tham gia với tư cách người chơi mà là một “đại sứ” thôi. Sở dĩ tôi nhận lời “tham gia” cuộc chơi này vì nó cũng gần giống những gì tôi đã trải qua tại Vietnam’s Next Top Model. Người chơi sẽ vượt qua từng thử thách để trở thành những người dẫn đầu.

(theo DT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét