Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Journey of Jesus - Chúa Jesus tái sinh cứu nhân loại


Journey of Jesus là một phiên bản trò chơi mới trên MXH Facebook lấy cảm hứng từ cuộc đời của chúa Jesus, được xây dựng theo chủ đề thiên chúa giáo.Tương tự như trò chơi Journey of Moses, một trò chơi cùng loại theo chỉ đề tôn giáo được do NSX Lightside Games phát hành trong năm 2011.


Journey of Jesus tái hiện lại một quá trình lịch sử huy hoàng của sự hình thành kito giáo, bắt đầu từ vùng đất thánh Israel linh thiêng, sau đó ảnh hưởng đến các vùng đất khác trên bản đồ Châu Âu thời kì cổ đại.

Trò chơi dẫn dắt người chơi vào một cuôc phiêu lưu li kì và thú vị với hàng loạt những nhiệm vụ cụ thể . Xuyên suốt câu chuyện, gamer sẽ có cơ hội đặt chân đến những địa điểm quen thuộc được ghi lại trong kinh thánh, hay trải nghiệm với những nền văn hóa khác nhau.Tất cả đều nhằm mục đích mô tả lại những kí ức của lịch sử đã bị quên lãng.



Trong game, người chơi sẽ cảm thấy dễ dàng khi tham gia vào các nhiệm vụ vì cốt truyện của trò chơi được xây dựng từ câu chuyện lịch sử, và với nội dung gần giống với Journey of Moses, nên trong suốt cuộc hành trình, người chơi phải tìm kiếm thu thập các nguồn tài nguyên để làm tăng số điểm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, cũng như hầu hết các trò chơi trên MXH, số điểm năng lượng được tăng lên hay giảm đi còn tùy thuộc vào việc gamer có hoàn thành nhiệm vụ hay không.


Với tính năng tương tác tiện ích thông qua MXH, người chơi có thể thực hiện những cuộc phiêu lưu kì thú cùng bạn bè của mình.Đồng thời so với những trò chơi mô phỏng lịch sử thì Journey of Jesus là một game dễ chơi, với cách mô tả cốt truyện độc đáo, giúp tạo cho người chơi những ấn tượng sâu sắc khi tham gia vào câu truyện lịch sử trong game mà không có cảm giác khô khan.


Nếu bạn fan của các trò chơi lịch sử thì Journey of Jesus là một lựa chọn đúng đắn. Chúc các bạn có những giây phút giải trí thú vị cùng trò chơi.

 (theo GENK)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét