Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Lady Gaga - Đứa trẻ 90 cân chập chững biết đi


Trong khi thế giới coi Lady Gaga là một thần tượng lớn thì ông bầu của cô lại cho rằng cô chỉ là một đứa trẻ 90 cân đang chập chững biết đi.
Nhà quản lí của ngôi sao nhạc pop lập dị Lady Gaga, Troy Carter tại hội nghị Music Matters ở Singapore được hỏi là có phải Gaga đã tạo nên “hiện tượng” âm nhạc thì ông thẳng thừng trả lời "không" trước khi gọi cô là "đứa trẻ 90 cân chập chững biết đi".

Lady Gaga bị so sánh như một đứa trẻ chập chững biết đi

Chưa bàn đến vấn đề âm nhạc, rất nhiều người hâm mộ đã cười chê: “Có thể anh này không biết gì về phụ nữ. Gaga chỉ hơn 50 cân mà thôi”.

Ông nói: "Lady Gaga vẫn như thế từ khi cô ấy đến với thế giới âm nhạc. Trên toàn thế giới, cô vẫn là ngôi sao đang lên. Vì vậy, chúng ta phải đối xử với cô như là một ngôi sao đang lên. Gaga phải dành nhiều thời gian cho một thị trường nào đó và chúng tôi xem đó là một khoản đầu tư”.

Carter khá nặng lời: "Cô ấy chỉ là "1 đứa trẻ 90 cân chập chững biết đi". Cô ấy cần phải đi thêm nhiều chặng đường mới để hoàn thành những bước đi cuộc đơi. Đó là lý do chúng tôi có mặt tại Singapore, chúng tôi sẽ tới Singapore hơn một tuần. Không quan trọng là chọn thị trường nào và chúng tôi cũng không đến rồi đi một cách chớp nhoáng, hời hợt. Mỗi chuyến đi phải tạo được ấn tượng sâu sắc với các fan và phải chứng tỏ được rằng, chúng tôi thực sự tâm huyết với đất nước đó".

"Tôi không nghĩ là cô ấy đã tạo ra hiện tượng. Nếu một mặt nào đó thì có thể là đúng. Bạn hỏi tôi điều này trong 25 năm và mỗi lúc sẽ có một câu trả lời khác nhau. Cũng là một chặng đường khá dài rồi nhưng cô ấy vẫn còn phải cố gắng hơn nữa. Không có gì là điểm dừng trong âm nhạc".

Troy cũng cho biết nếu hãng thu âm nào có được Gaga sẽ phát hành nhiều album hơn bình thường. Nhưng ông thì khác, Carter muốn cô ấy chủ yếu xây dựng thương hiệu của mình và tập trung vào những chuyến lưu diễn rộng rãi với mỗi album, thậm chí đến thăm khu vực như Ấn Độ, nơi họ không hi vọng là kiếm được đồng nào. Có một ông bầu nghiêm khắc và luôn cầu tiến như Troy Carter, Lady Gaga chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn đến những vùng đất mới nơi âm nhạc của cô rồi sẽ chiếm lình trái tim mọi người.

Gaga hiện đang thực hiện chuyến lưu diễn Born This Way Ball, đầu tháng này cô nàng tiết lộ rằng họ đang thực hiện album mới và sẽ cho người hâm mộ biết tên album này vào tháng 9 tới.



(theo AF)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét