Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Lời khai của đứa con giết cha mẹ ở Hà Nội


Xin tiền bố mẹ để trả nợ nhưng không thành, đứa con nảy sinh ý định giết hai bậc sinh thành. Nửa đêm, hắn đã chém chết cả 2 người ngay trong nhà.
Con trai sát hại cha mẹ dã man

3 giờ sáng ngày 24/6, người dân phố Thúy Lĩnh, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội bị đánh thức bởi tiếng la hét phát ra từ nhà vợ chồng ông Lưu Văn Dơi và bà Hòa. Khi mọi người ùa đến nhà riêng của đôi vợ chồng trên ở số nhà 5, ngõ 49, phố Thúy Lĩnh thì phát hiện vợ chồng họ đã tử vong. Hai nạn nhân là vợ chồng ông Lưu Văn Dơi và bà Hòa đều sinh năm 1962. 

Theo điều tra ban đầu, con trai ông bà Hòa là Lưu Văn Thắng (SN 1986) đã dùng dao đâm chết bố mẹ. Sau khi gây án, Thắng bỏ chạy xuống khu chợ Lĩnh Nam. 


Vụ án gây xôn xao con ngõ nhỏ.

Theo một số người dân sống gần hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, khi vợ chồng ông Dơi đang ngủ say, cửa đóng kín, Thắng đột nhập vào nhà định xin tiền bố mẹ để đi chơi, nhưng ông bà Dơi không cho. Hai bên xảy ra mâu thuẫn, Thắng đã dùng con dao chọc tiết lơn đâm ông Dơi một nhát vào mạng sường, khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Thấy vậy, bà Hoà lao vào can ngăn cũng bị đứa con trai nghịch tử đâm một nhát vào bụng, khiến bà gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Thắng vứt con dao vào phòng tắm, rồi chạy về nhà mình (ở phía sau nhà ông Dơi) thông báo với vợ về hành vi sát hại bố mẹ của mình rồi bỏ trốn..

Vụ việc đã được thông báo lên Cơ quan Công an. Cơ quan CSĐT CA quận Hoàng Mai vào cuộc điều tra và bắt được hung thủ sau hai giờ đồng hồ lẩn trốn. Một nguồn tin cho hay, Thắng ra tay sát hại bố mẹ mình vì xin tiền để cá độ bóng đá nhưng không được bố mẹ đồng ý. Thắng đã có một tiền án về tội trộm cắp.


Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường vụ việc.

Lời khai ban đầu của đứa con giết cha mẹ

Ngay sau đó, Công an quận Hoàng Mai đã bắt được Thắng khi hắn đang trốn ở nhà một người quen dưới chợ Lĩnh Nam. Tại công an quận Hoàng Mai, Thắng đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người dã man của mình.

Thắng là con trai út của ông bà Hòa, bên trên có 2 chị gái. Thắng có vợ và con gái 7 tháng tuổi và được bố mẹ xây nhà cho ở riêng. Vì vợ chồng con trai không có công ăn việc làm nên ông bà Hòa cho ở riêng nhưng vẫn cho ăn chung. Khoảng 2 tuần nay, ông Dơi bà Hòa có mâu thuẫn với Thắng. 

Vào khoảng 23h đêm 23/6, hắn có sang nhà bố mẹ hỏi xin tiền trả nợ. Ông bà Dơi không cho, mắng mỏ đuổi con về. Thắng nảy sinh ý định giết chết bố mẹ.

Thắng bị bắt ngay sau khi gây án khoảng 2 giờ.

Khoảng gần sáng, Thắng trèo tường vào trong nhà bố mẹ. Ông bà Dơi đi ngủ quên khóa cửa ra vào nên cậu con trai lẻn vào trong, dùng dao dâm vào bụng bố. Ông Dơi vẫn cố giằng co với Thắng để lấy dao và tiếp tục bị Thắng dùng dao đâm liên tiếp. Người bố bị bất tỉnh nhưng chưa chết, người mẹ tỉnh dậy giằng co với cậu con trai đang cố giết mình, lúc đó chị gái Thắng có mặt lao vào cướp dao vứt ra ngoài, nhưng rồi Thắng lại nhặt được và đâm mẹ.

Sau khi gây án, Thắng chạy về nhà rửa sạch máu trên người, thay quần áo rồi bỏ trốn sang nhà một người bạn gần đó. Đến rạng sáng cùng ngày, khi đang chuẩn bị bỏ trốn, Thắng đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Thắng từng có tiền án về tội trộm cắp, mới lấy vợ, có con được 7 tháng, hắn không tu tỉnh làm ăn mà chỉ chơi bời. Một người hàng xóm thân thiết với gia đình ông Dơi kể lại, cách đây 1 tuần, Thắng nói nợ 5 triệu đồng ở một nhà kinh doanh “xèng” trong xóm và cần tiền trả. Ông bà Dơi kiên quyết không cho tiền hắn để trả nợ, còn Thắng kể đã nhìn thấy bố mẹ cất 30 triệu đồng trong tủ nên nhiều người phán đoán, đây có thể là nguyên nhân khiến Thắng gây án.

Công an quận Hoàng Mai vẫn đang tiếp rục làm rõ nguyên nhân vụ giết người dã man này.

(theo k14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét