Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Những “hoa khôi” của các kỳ Sao Mai điểm hẹn


Xinh đẹp và tài năng - những người đẹp này đã khiến cho nhiều khán giả “đứng ngồi không yên” khi chứng kiến sự trưởng thành của họ tại sân chơi Sao Mai điểm hẹn.

Trần Phương Linh
Trần Phương Linh


Trần Phương Linh: Viên pha lê đa diện của Sao Mai điểm hẹn 2006

Với thành tích giải nhì dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2005 cô ca sĩ xinh đẹp Trần Phương Linh đã được đặc cách tham gia vào Sao Mai điểm hẹn 2006. Không đăng quang ngôi vị cao nhất của sân chơi ca hát đẳng cấp đó nhưng Trần Phương Linh lại tạo được dấu ấn riêng để nhiều khán giả có thể nhớ tới..
Sở hữu một giọng hát được đào tạo bài bản cộng với một ngoại hình xinh đẹp, Trần Phương Linh đã tận dụng lợi thế đó để gây ấn tượng tại Sao Mai điểm hẹn mùa thứ 2. Lạnh lùng và sang trọng khi bước lên sân khấu, “hoa khôi” Sao Mai điểm hẹn 2006 còn ghi điểm bằng cách xử lý ca khúc hết sức tinh tế và cảm xúc.

“Trắng tay” tại Sao Mai điểm hẹn 2006, song Trần Phương Linh lại nhanh chóng trở thành một gương mặt sáng giá của làng giải trí Việt. Gây sốt cho cộng đồng yêu nhạc Việt Nam với album song ca với ca sĩ Hà Anh Tuấn. Tiếp theo đó, Trần Phương Linh lại “tỏa sáng” khi sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô nhận được giải thưởng cao quý của chương trình Album Vàng 2009.

Không đẩy mạnh tên tuổi bằng cách thường xuyên ra sản phẩm âm nhạc, Trần Phương Linh chọn hướng đi “chậm mà chắc” để công hiến tài năng của bản thân. Ngoài công việc ca hát, Phương Linh còn rất đắt show quảng cáo khi cô được chọn làm hình ảnh đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Dương Hoàng Yến: Công chúa bé nhỏ của Sao Mai điểm hẹn 2008

Trước khi tham gia Sao Mai điểm hẹn 2008, Dương Hoàng Yến đã được nhiều người biết đến khi cô đạt giải cao trong các cuộc thi ca hát dành cho học sinh, sinh viên. Gương mặt dễ thương và giọng hát cá tính, Dương Hoàng Yến đã chứng tỏ được niềm đam mê âm nhạc hết sức mãnh liệt của mình tại Sao Mai điểm hẹn 2008.

Ảnh minh họa
Khác với ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn của mình, cô công chúa bé nhỏ Dương Hoàng Yến khiến cho hội đồng nghệ thuật Sao Mai điểm hẹn 2008 “bất ngờ” bởi giọng hát có hồn và rất tình cảm. Không góp mặt trong top 6 Sao Mai điểm hẹn 2008, song sức trẻ và sự sáng tạo không ngừng trong âm nhạc đã khiến cho Dương Hoàng Yến được nhiều khán giả trẻ yêu mến.

Mất tích một thời gian khá dài vì bận việc học tập, năm 2010 Dương Hoàng Yến trở lại với âm nhạc bằng những dự án nghệ thuật hoành tráng. Được mời tham gia nhiều chương trình ca nhạc quy mô trong và ngoài nước, Dương Hoàng Yến còn tạo được hiệu ứng tốt khi thể hiện thành công nhiều ca khúc trong các bộ phim truyền hình ăn khách như: Bí mật Eva, Phía cuối cầu vồng…
Hà Hoài Thu: Nữ hoàng của Sao Mai điểm hẹn 2010

Hoàn thiện giọng hát hơn sau khi đăng quang giải nhất nhạc nhẹ Sao Mai 2009, người đẹp vùng mỏ Hà Hoài Thu tự tin nhập cuộc Sao Mai điểm hẹn 2010 với một tinh thần hết sức thoải mái. Liên tiếp được khán giả bình chọn là ca sĩ được yêu thích nhất trong các đêm thi của Sao Mai điểm hẹn 2010, Hà Hoài Thu đã cùng với Đinh Mạnh Ninh được vinh danh là “ca sĩ triển vọng” của mùa Sao Mai điểm hẹn thứ 4.

Ảnh minh họa
Chưa ra mắt bất cứ một sản phẩm âm nhạc nào sau khi gây chú ý ở hai cuộc thi ca hát lớn, song Hà Hoài Thu lại là ca sĩ đắt show nhất nhì của thị trường âm nhạc khu vực phía Bắc.
Với suy nghĩ chỉ phát hành album khi sản phẩm đó thật sự hoàn thiện về các yếu tố nghe và nhìn, Hà Hoài Thu đang thể hiện sự thông minh và khôn khéo trong từ bước tiến nghệ thuật.

Vũ Hồng Nhật Trang: Nhan sắc của Sao Mai điểm hẹn 2012

Được bạn bè trong ngôi nhà chung Sao Mai điểm hẹn 2012 bình chọn là “hoa khôi”, Vũ Hồng Nhật Trang đang là một gương mặt được chú ý nhiều trong cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm nay.
Ảnh minh họa
Không được đào tạo thanh nhạc một cách bài bản song với sự máu lửa khi trình diễn trên sân khấu kết hợp với ngoại hình hết sức dễ nhìn, Vũ Hồng Nhật Trang đang có nhiều cơ hội tiến xa trên con đường mà cô đang chinh phục.

Trải qua những đêm thi đầu tiên, Vũ Hồng Nhật Trang được hội động nghệ thuật Sao Mai điểm hẹn 2012 đánh giá là một ca sĩ có thể “làm nên chuyện” nếu biết cách đột phá trong các đêm thi tiếp theo. Không đè nặng vấn đề thắng thua khi thử sức mình tại Sao Mai điểm hẹn 2012, Vũ Hồng Nhật Trang hi vọng sau sân chơi này cô sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm để chính thức theo đuổi con đường ca hát.

(theo vnmedia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét