Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Sao Việt nào... hở đẹp nhất?

Cũng hở, cũng khoe tối đa những đường nét đặc trưng của người phụ nữ nhưng các người đẹp này lại luôn nhận được những lời khen ngợi về "gu" ăn mặc.




Thanh Hằng
Là người mẫu, lại đang gần như giữ vị trí số 1 trong làng mẫu Việt Nam nên Thanh Hằng luôn xuất  hiện trước công chúng đúng với đẳng cấp của mình. Một vẻ ngoài hoàn hảo, những bộ trang phục được lựa chọn kỹ để khoe được những thế mạnh của cơ thể, cũng  hở, thậm chí là hở khá nhiều nhưng hiếm khi cô bị chỉ trích là ăn mặc phản cảm. Thậm chí có nhiều bộ đầm của Thanh Hằng có độ hở khá táo bạo nhưng nhờ biết cách phối hợp khéo léo mà người đẹp không bị phản đối mà còn nhận được những lời khen ngợi về gu thẩm mỹ.
Thanh Hằng khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm.


Bước vào nghề từ danh hiệu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Thanh Hằng từ một cô gái bình thường, thậm chí nhiều người còn cho rằng hơi kém nhan sắc bởi Hằng có nước da bánh mật nhưng chỉ một thời gian ngắn hoạt động trong làng chân dài, Thanh Hằng đã khẳng định được vị trí của mình và hình ảnh của cô càng ngày càng đẹp lên, sang trọng lên rất nhiều. 


Dù phong cách nào, Thanh Hằng vẫn đẹp sang trọng.


Thanh Hằng từng chia sẻ: “Tôi nghĩ mỗi chúng ta nên chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi ra đường. Bởi mặc đẹp là cách bạn thể hiện sự tôn trọng bản thân, công việc mình làm và những người mình gặp gỡ. Với nghệ sĩ thì mặc đẹp còn là cách thể hiện sự tôn trọng với khán giả. Một bộ trang phục đẹp là khi nó phù hợp với bạn nhất. Tôi nghĩ sexy cũng phải có chừng mực, quá lố thì người ta không dùng từ gợi cảm để hình dung nữa mà gọi thẳng là hở hang. Ai cũng đủ thông minh để biết mình phải làm gì, quần áo vô tội, thời trang không có lỗi. Tất cả đều do người mặc đã chọn và sử dụng trang phục không đúng nơi chốn, hoàn cảnh nên mới bị gọi là "thảm họa" thôi”. 


Thanh Hằng cũng tự tin rằng cô chương từng rơi vào tính huống dù lựa chọn trang phục rất kỹ mà khi xuất hiện trước công chúng vẫn bị chê tơi tả vì cô hết sức thận trọng để không bị “ném đá” về cách ăn mặc. 


Tuy nhiên Thanh Hằng cũng phải thừa nhận cô chỉ tự tin chuẩn bị trang phục cho mình trong những hoạt động đời thường còn các sự kiện mang tính công việc thì bao giờ cô cũng phải nhờ đến cả một ê kíp hỗ trợ về trang phục, phụ kiện và cả trang điểm. Thế nên thật dễ hiểu vì sao mà Thanh Hằng luôn xuất hiện với một vẻ bề ngoài hoàn hảo nhất để ai cũng phải ngoái nhìn.

Hồ Ngọc Hà

Một sự trùng hợp là cô bạn thân thiết của Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà cũng luôn nhận được những lời khen về phong cách ăn mặc gợi cảm mà không bị công chúng “ném đá”.
Hồ Ngọc Hà gợi cảm trên sân khấu.


Trước khi trở thành một ca sĩ thị trường ăn khách như hiện nay, Hồ Ngọc Hà từng rất thành công trên sàn catwalk với vai trò người mẫu. Chính vì thế, phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà luôn được đánh giá cao, thậm chí là được nhiều người học theo. Trang phục của Hồ Ngọc Hà dù là trên sân khấu hoặc trong đời thường luôn tạo cho cô một vẻ quyến rũ và rất bắt mắt. Không cần hở quá nhiều, không cần khoe da thịt nhưng những bộ đồ mà Hà Hồ chọn vẫn làm cho chủ nhân của nó trông cực gợi cảm trong mắt người đối diện.


Ngọc Trinh
Người gần đây cũng rất được công chúng chú ý về phong cách ăn mặc chính là Ngọc Trinh. Ngọc Trinh được biết đến đầu tiên với “danh hiệu” "Nữ hoàng đồ lót" vì cô thường xuyên chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hiệu đồ lót. Trước và ngay cả sau khi đoạt vương miện Hoa hậu người Việt hoàn cầu, Ngọc Trinh phải đối mặt với nhiều chuyện thị phi và chịu nhiều điều tiếng. 
    Ngọc Trinh năng động trẻ trung trong những bộ jumpsuit khoe từng đường cong hút mắt.


Nhưng khoảng một năm trở lại đây, khán giả thấy một Ngọc Trinh gần như “lột xác” hoàn toàn. Cô thường xuất hiện tại các sự kiện, các bữa tiệc với phong cách thanh lịch trong những bộ cánh hàng hiệu. Có “thế mạnh” là làn da trắng “không tì vết” và số đo ba vòng chuẩn nên Ngọc Trinh không khó để chọn lựa trang phục phù hợp cho mình. Nhưng chắc hẳn, cô vẫn phải nhờ đến một stylist kinh nghiệm vì nhìn những bộ trang phục của Ngọc Trinh diện đến các sự kiện rất tinh tế và phù hợp trong từng không gian, nơi cô xuất hiện. Lúc thì nhẹ nhàng, bay bổng trong những chiếc đầm dài, lúc lại gợi cảm quyến rũ trong bộ đồ ôm sát cơ thể, lúc năng động trẻ trung trong những bộ jumpsuit khoe từng đường cong hút mắt… Nhưng điểm chung cho tất cả những bộ trang phục đó là đều khoe được tối đa những đường nét đặc trưng của người phụ nữ nhưng lại không bị phản cảm. Dù ai đó có chê Ngọc Trinh ở điểm nào thì vẫn phải thừa nhận, cô mặc rất đẹp và gợi cảm.


Nhẹ nhàng, nữ tính trong những chiếc váy mỏng.
Trong khi những người đẹp như Thanh Hằng, Hà Hồ… hở mà vẫn đẹp thì hiện nay, rất nhiều “sao” Việt, nhất là những cô gái trẻ cũng đua nhau “khoe” da thịt trong những bộ đồ khoét cổ sâu, ngắn cũn hoặc mỏng tang. Nhưng vì gu thẩm mỹ kém nên cái sự “khoe”, sự “hở” của những người này khiến người đối diện chỉ thấy “ngồn ngộn” những da, những thịt chứ không thể nào cho là gợi cảm được. 


Bởi thế, nếu muốn hình ảnh của mình thực sự hoàn hảo trước mắt công chúng thì các "sao" Việt nên nhờ một chuyên gia về thời trang chứ không nên quá tự tin vào mắt thẩm mỹ của mình để nhiều khi bộ trang phục mà họ chọn và tưởng rằng rất gợi cảm nhưng lại trở thành “thảm họa” trong mắt người khác.


Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét