Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Showbiz Hàn: Tháng 6 tràn ngập tình yêu!



Làng giải trí xứ Hàn đang được sưởi ấm bởi những câu chuyện tình đẹp. Những ngày qua đã có tới 3 cặp đôi của xứ kim chi công khai tình yêu của mình với công chúng. Đặc biệt, điểm chung của 3 cặp đôi này đều là kết quả của “phim giả tình thật”.


Yoo In Na - Ji Hyun Woo

Đây là cặp đôi đã “gây bão” làng giải trí Hàn thời gian qua. Họ là diễn viên chính bộ phim tình cảm vượt thời gian được yêu thích trong thời gian gần đây Queen In Hyun’s man (tạm dịch Người đàn ông của nữ hoàng In Hyun).

Diễn xuất ăn ý với ánh mắt trìu mến, cử chỉ lãng mạn cùng những nụ hôn nồng nhiệt trong phim đã đưa hai người tới gần nhau hơn trong thực tế. Dù Yoo In Na hơn Ji Hyun Na 2 tuổi nhưng không ai có thể phù nhận sự đẹp đôi của họ. Thậm chí, khán giả còn mong đợi họ thành đôi tại thực tế hơn là chờ đón trong các tập phim.
Yoo In Na - Ji Hyun Woo được đánh giá rất đẹp đôi!
Yoo In Na - Ji Hyun Woo được đánh giá rất đẹp đôi!

In Na từng nói rằng: “Hai chúng tôi đều đang độc thân nên khả năng phát triển tình cảm là vô hạn”. Và người hâm mộ đã vỡ òa khi Ji Hyun Woo chính thức tỏ tình với Yoo In Na trước 300 khán giả tại buổi phát sóng cuối cùng của bộ phim. Tất cả những người có mặt và cả In Na đều bất ngờ trước màn tỏ tình táo bạo và lãng mạn này.

Yoo In Na đã dành 2 tuần để cân nhắc và có câu trả lời lãng mạn không kém trước công chúng sau khi những bức ảnh hẹn hò của họ xuất hiện trên các mặt báo. Cô nói: “Tôi thích anh ấy. Giờ đây Người đàn ông của In Hyun đã trở thành người đàn ông của Yoo In Na”.

Ji Hyun Woo là ca sĩ, người mẫu, diễn viên quen thuộc với khán giả ViệtNam qua các bộ phim Mối nhân duyênGiấc mơ triệu phú… Còn Yoo In Na nổi tiếng qua các show truyền hình thực tế, vai thứ trong phim Khu vườn bí ẩnTình yêu tuyệt vời… Dù sắp tới 2 người sẽ phải tạm xa nhau khi Ji Hyun Woo nhập ngũ trong 2 năm nhưng người hâm mộ luôn hi vọng chuyện tình của họ sẽ phát triển một cách bền vững.
Những hình ảnh hò hẹn của 
Những hình ảnh hò hẹn của Yoo In Na - Ji Hyun Woo bị giới săn tin "chộp" được.

“Lọ lem” Seo Woo - In Gyo Jin
Những hình ảnh hò hẹn của 
Ngôi sao 27 tuổi có gương mặt búp bê Seo Woo đã xác nhận đang hẹn hò với nam đồng nghiệp 32 tuổi In Gyo Jun. Công ty quản lý cho biết họ gặp nhau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình If tomorrow comes. Dù không phải đóng vai một cặp đôi trong phim nhưng thông qua những cuộc gặp mặt thường xuyên tại trường quay, tình cảm của họ đã phát triển thành tình yêu. Hiện, hai người mới hẹn hò được 1 tháng.

Seo Woo, người từng dính phải nhiều scandal như phẫu thuật thẫm mỹ, khai gian tuổi, hẹn hò đại gia… nổi tiếng tại Việt Nam qua các bộ phim truyền hình Cinderella’s sister - Chị gái lọ lemNgọn lửa tham vọngThe Housemaid… còn bạn trai của cô, In Gyo Jin mới chỉ đảm nhiệm một số vai diễn phụ trong các bộ phim.

Son Eun Seo - Choi Jin Hyuk
Thật tình cờ khi Son Eun Seo - nữ diễn viên tham gia

Thật tình cờ khi Son Eun Seo - nữ diễn viên tham gia Flames of ambition - Ngọn lửa tham vọng cùng Seo Woo cũng quyết định công khai chuyện tình cảm của mình cùng ngày.

Nữ diễn viên sinh năm 1986 gia nhập làng giải trí được 5 năm và hiện được đánh giá là một nữ diễn viên đầy triển vọng. Cô từng xuất hiện trong các bộ phim The queen returns - Nữ hoàng trở lạiMyung Wol spy -  Nữ điệp viên, gần đây nhất là Love Rain cùng Jang Geum Suk. Trong khi đó, bạn trai của cô - nam diễn viên điển trai Choi Jin Hyuk quen thuộc với khán giả Việt qua các vai phụ trong phim My precious you - Mối nhân duyên, Pasta - Hương vị tình yêu.

Son Eun Seo và Choi Jin Hyuk gặp nhau khi tham gia bộ phim My daughter the Flower vào năm 2011, và hiện họ đã tìm hiểu nhau được khoảng 2 tháng.



Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét