Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Bí kíp cho vòng một căng tròn, săn chắc.

"Dục tốc bất đạt", bất cứ điều gì xảy ra quá nhanh đều kéo theo những biến cố khó lường. Để vòng một căng tròn, ngoài phẫu thuật thẩm mỹ vẫn còn giải pháp khác cho bạn

Cuộc sống mang lại cho bạn rất nhiều chọn lựa. Có những thứ bạn có thể quyết định trong phút chốc nhưng có việc bạn cần thời gian để suy nghĩ kỹ vì hậu quả là điều khó lường trước. Một khi đã quyết định, bạn khó quay lại tình trạng ban đầu. Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong những chọn lựa mà bạn nên cân nhắc.
Ưu điểm phẫu thuật thẩm mỹ
Đây là cách nhanh nhất để có được kích cỡ đôi gò bồng đảo như ý hoặc giúp phục hồi hình dáng cơ ngực thời thanh xuân. Bạn sẽ nhìn thấy sự khác biệt rõ ràng ngay sau phẫu thuật, giúp bạn tự tin, rạng rỡ và tươi trẻ hơn.
Điều nên cân nhắc


Ngoài những ưu điểm trên, bạn cũng biết bất kỳ phẫu thuật gây mê nào đều có thể gây hại cho sức khoẻ của bạn. Độ phức tạp của phẫu thuật càng nhiều thì nguy cơ biến chứng càng cao. Một trong những biến chứng dễ xảy ra khi phẫu thuật là phản ứng dị ứng đối với thuốc gây tê ngoài màng cứng hoặc gây mê. Ngoài ra, phẫu thuật thẩm mỹ ngực được xem là ẩn chứa nhiều nguy cơ hơn bất cứ phương pháp nào khác khiến bạn có thể gặp các biến chứng như phát ban, khó thở, tăng hoặc giảm nhịp tim, nôn mửa...

Sau phẫu thuật, bạn có thể bị rối loạn hoặc mất cảm giác vùng ngực và sẽ tự bình phục. Tuy vậy, tình trạng này vẫn có thể tồn tại lâu dài nếu bạn phẫu thuật trên quầng vú. Vết sẹo to hay nhỏ, đẹp hay xấu tùy cơ địa mỗi người. Nặng hơn, bạn có thể gặp các biến chứng như áp xe, nhiễm trùng, tắcnghẽn tĩnh mạch... Ngoài ra, phẫu thuật nâng ngực còn có thể gặp những vấn đề như mất cân xứng do đặt túi ngực không đúng vị trí, túi bị dịch chuyển sau phẫu thuật, trên bầu ngực có nếp nhăn hoặc nếp gợn sóng, nặng hơn là vỡ túi ngực. Khi túi ngực bị vỡ, dung dịch bên trong tràn ra ngấm vào cơ thể gây hại cho cơ thể. Túi ngực silicone càng khó phát hiện do quá trình rò rỉ diễn ra chậm. Vì vậy, bạn cần kiểm tra thường xuyên để tránh tình trạng này.
 Phương thức tự nhiên
Dinh dưỡng: giảm lượng chất béo động vật, ăn nhiều ngũ cốc nguyên cám, đậu, rau xanh, dầu ô-liu và trái cây tươi, các loại thực phẩm giàu vitamin B và E, bởi chúng giúp duy trì độ đàn hồi, khoẻ khoắn của da.
Tập thể dục: Bơi lội là cách tốt nhất để vòng ngực căng tròn và săn chắc.
Lựa chọn áo lót: Nên chọn loại áo có dây đeo thoải mái, không có gọng kim loại, không quá chật hay rộng trong thời gian cho con bú.
Tắm vòi hoa sen: Tia nước từ vòi sen giúp lưu thông huyết mạch, tăng độ đàn hồi cho da.
Sử dụng thảo dược hỗ trợ: Hiện nay các nhà khoa học đã tìm ra thảo mộc Kwao Krao Trắng, loài duy nhất miroestrol và deoxymiroestrol là hai hoạt chất cực kỳ quý hiếm có tác dụng như một “nguồn tuổi trẻ” đối với cơ thể phụ nữ. Đặc biệt là đã có hàng trăm nghiên cứu khẳng định tác dụng kích thích tuyến vú hỗ trợ tăng kích thước và làm săn chắc ngực.
Tuy nhiên các phương pháp trên đòi hỏi kiên trì bởi kết quả chậm hơn phẫu thuật nhưng an toàn hơn và quan trọng bạn sẽ có đôi “gò bồng đào” như ý với sức hút tự nhiên.

24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét