Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Nam sinh thành "thú dữ" vì nghiện thuốc kích dục


Nhiều người có mặt tại phiên tòa không khỏi rùng mình khi biết nam sinh lớp 9 này đã sử dụng thuốc kích dục để giao cấu với nhiều cô gái.

Giết bạn rồi dâm ô với xác chết 

Trần Quang Vinh sinh ra trong một gia đình bình dân. Từ trước đến nay, trong mắt mọi người, gã là một con người hiền lành, học giỏi. Thế nhưng, ít ai biết được rằng, gã trai hiền lành, non choẹt, chỉ mới học lớp 9 đã mua thuốc kích dục, dụ để quan hệ với nhiều cô gái. Và lần cuối cùng, hắn cũng dùng thuốc kích dục, để cướp, rồi hiếp thi thể của nạn nhân. Chính điều này, hắn đã phải bước vào tù với hình phạt thích đáng. 
 
Nghẹn ngào, cay đắng với những điều mình đã làm 

Quang sinh năm 1996, ngụ tại ấp Bến Đình, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trước khi bị bắt, hắn là học sinh lớp 9 tại một trường trung học cơ sở. 

Mặc dù sức học khá, nhưng với bản tính ham chơi, gã thường xin tiền cha mẹ để ra quán internet chơi điện tử và kết thân với các bạn ở trên thế giới ảo. Dần dần, hắn trở thành người “ăn net, uống net, và ngủ net”. 

Trong quá trình lên mạng, ban đầu, gã choai này chỉ mới biết đến những thủ thuật bình thường. Thế nhưng, đang trong độ tuổi mới lớn, net trở thành thế giới lạ lẫm, đáng được khám phá. Cứ thế, hắn đi từ trang mạng này đến trang mạng khác. Cho đến một ngày, hắn gặp một trang website đen. 

Hắn chăm chăm vào màn hình xem những cảnh nóng bỏng. Từ đó, ngày nào hắn cũng lén lút vào các trang mạng có những cảnh gợi cảm đó. Không chỉ thế, một lần, hắn đọc thông tin trên một trang rao vặt, có bán thuốc kích dục với lời quảng cáo: “Chỉ cần cho bạn gái uống thì chuyện chăn gối sẽ trở nên dễ dàng”. 

Chợt, trong đầu gã thanh niên lóe lên ý đồ đen tối. Từ đó, hắn làm quen với nhiều cô gái ở trên mạng, dụ dỗ gặp mặt, tìm cách để những người này uống thuốc kích dục. Lúc đó, lợi dụng cơ hội, hắn sẽ thực hiện trò đồi bại. 

Giữa tháng 1-2011, Quang làm quen với chị Lê Thị Thu Hà (SN 1994, cùng ở thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành) qua internet. Do có khuôn mặt dễ thương, lại ăn nói có duyên nên hắn nhanh chóng lấy được lòng của người con gái này. 

Cùng thời gian này, Vinh thường chơi game nhưng lại không có tiền. Trong đầu gã nảy sinh ý định giết bạn gái để cướp tài sản. 

Ngày 24-1-2012 (tức mồng 2 tết), Vinh hẹn Hà ra khu đô thị Phú Mỹ chơi. Tại đây, hắn dùng dây thắt lưng xiết cổ, quật nạn nhân xuống đất và dùng gạch làm hung khí đập vào đầu Hà cho đến khi tử vong. Sau đó, hắn lấy chiếc điện thoại hiệu Qmobile của nạn nhân. 

Vẫn chưa đủ, sau khi biết nạn nhân đã chết, Quang bệnh hoạn đến mức cởi quần áo và có hành vi dâm ô với thi thể cô gái. 

“Con gây tội thì phải chịu án cao thôi” 

Trước đây, với hành vi man rợ, TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tuyên phạt Quang 20 năm tù về tội giết người và 3 năm tù về tội cướp tài sản. Do bị cáo chưa đến tuổi vị thành niên nên tổng cộng hình phạt là 18 năm tù giam. 
 
Gã đã tự chôn vùi tuổi trẻ của mình trong nhà giam 

Quang nhận thức được tội lỗi của mình đã gây ra nên sau phiên tòa sơ thẩm, bị cáo không viết đơn kháng cáo. Đối với hắn: “Con gây tội thì phải chịu án cao thôi”. 

Tuy nhiên, luật sư Huỳnh Ngọc Hoàng (Văn phòng luật sư Huỳnh Ngọc Hoàng, thuộc Đoàn luật sư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), người bào chữa chỉ định cho Quang nhận thấy trong vụ án có nhiều điều khuất tất, không rõ ràng. Đồng thời với một thiếu niên, mức án 18 năm tù là quá nặng nên ông đã viết đơn kháng cáo. 

Trong phiên tòa sơ thẩm mới đây, ông luật sư dùng nhiều lời lẽ bào chữa cho hành vi của Quang. Trong thâm tâm vị luật sư này chỉ muốn thanh niên này được giảm án, sớm được trở về làm lại cuộc đời và pháp luật xét phạt đúng người đúng tội. 

Trong phiên tòa hôm đó, Quang không một lời chối tội lỗi của mình. Điều hắn khiến cho nhiều người có mặt phải hoảng khi cho biết, mình chỉ mới học lớp 9, nhưng đã dụ được nhiều cô gái uống thuốc kích dục rồi thực hiện trò đồi bại. 

Đối với chị Hà, hắn khai mình giết người không phải vì cái điện thoại như trong cáo trạng đã nêu mà: “Lúc đó, bị cáo dùng thuốc kích dục nên thấy người nóng ran lên, bị cáo chỉ thấy muốn giết Hà chứ không hiểu tại sao, không phải bị cáo giết chị Hà vì chiếc điện thoại”. 

Sự thực được phơi bày, nhưng từng lời khai rùng rợn của bị cáo càng khiến cho những người có mặt tại phiên tòa không khỏi rùng mình. Tuy nhiên, bên cạnh những người lên án Quang thì một số người khác lại lí nhí: “Nếu không có internet, người nhà biết quan tâm thì có lẽ mọi chuyện đã không đến nỗi như vậy”. 

Giờ nghị án kết thúc, HĐXX chấp nhận kháng cáo của vị luật sư, giảm 2 năm tù cho Quang về tội giết người. Như vậy, bị cáo bị tuyên 18 năm tù về tội giết người, 3 năm tù về tội cướp tài sản, tổng cộng hình phạt vẫn là 18 năm tù. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi 
Theo Khôi Nguyên (Xzone/TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét