Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Noo Phước Thịnh "trong héo ngoài tươi" vì bị móc mất Iphone tại Kpop Festival

Nam ca sỹ của "Xa em" đã bị móc mất chiếc điện thoại iphone khi đang mải mê đứng chụp hình chiều lòng fan trong đêm Đại nhạc hội Hàn Việt diễn ra tối qua 29/11 tại SVĐ Mỹ Đình.
 
Ngay khi vừa bước vào khu vực đứng gần sân khấu của Đại nhạc hội KPop Festival 2012, Noo Phước Thịnh cùng Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng cùng vài người bạn chưa kịp ổn định chỗ đứng thì đã bị móc mất chiếc Iphone.

Theo lời kể của môt người bạn đi cùng, người móc chiếc điện thoại của Noo Phước Thịnh là một gã vừa già, vừa béo và cũng rất hôi, ngay khi móc từ túi của Noo, gã truyền tay cho đồng bọn và trong lúc hỗn loạn ở sân vận động, Noo Phước Thịnh có nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng security nhưng đều vô vọng vì nhận được một thái độ thờ ơ, lãnh cảm
.
Noo Phước Thịnh mới trở về sau chuyến lưu diễn ở Australia. Anh cùng người quản lý vội vàng đáp chuyến bay ra Hà Nội để kịp xem "Kpop Festival 2012". Nam ca sĩ cho biết, anh hâm mộ nhóm nhạc T-ara và muốn học hỏi phong cách biểu diễn của các nghệ sĩ Hàn Quốc. 

Trong đêm nhạc tối qua, không chỉ có Noo Phước Thịnh bị móc điện thoại mà nhiều khán giả hay cả thành viên ban tổ chức cũng rơi vào trường hợp "điện thoại không cánh mà bay". Anh Quang Minh, một nhân viên truyền thông của chương trình cũng ngơ ngác và khóc dở mếu dở vì đã bị mất điện thoại trong lúc sơ ý và làm gián đoạn liên lạc giữa anh và báo giới việc nhận thẻ tác nghiệp.

Một khán giả tuổi ô mai, cô Nguyễn Lương Ngân khóc thút thít và kể, tháng trước, bố cô vừa mới đi công tác xa nhà và tặng cho cô chiếc điện thoại nhưng cũng vì nhảy nhót quá hăng đến mức chiếc điện thoại của cô "bốc hơi" lúc nào chẳng hay. Lương Ngân mặt thất thần tiếc rẻ vì đó là món quà kỷ niệm và chứa nhiều thông tin cá nhân.

Đêm nhạc K-Pop Festival 2012 diễn ra tối qua khá trọn vẹn, với sự cống hiến hết mình của dàn nghệ sỹ Hàn Quốc trong suốt 4 giờ đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả Việt.

Hình ảnh các nghệ sĩ Việt trong tối qua

Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh và Minh Hằng ở khu vực sát sân khấu nhanh chóng thu hút sự chú ý của báo giới và khán giả.

Hoàng Thùy Linh cũng có mặt tại sân Mỹ Đình với mục đích tiếp thu nhiều kinh nghiệm bổ ích về hình ảnh và sự chuyên nghiệp của dàn sao Hàn. Tuy nhiên, không ít fan nam đã vây quanh để được chụp hình cùng cô.



Cặp tình nhân Ông Cao Thắng, Đông Nhi cùng yêu thích nhóm Beast, T-ara. Cả hai không bỏ lỡ cơ hội đến xem thần tượng trình diễn trong show diễn tối qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét