Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Cụ bà Gangnam Style lên tiếng chuyện sắp đặt


“Mọi người đừng có chê nhiều. Tôi không có giỏi giang gì đi thi cũng mặc cảm nhưng mà mong mọi người bỏ qua. Tôi có nhạc là quên hết mọi thứ vậy” – cụ bà nhảy Gangnam Style tại Got Talent quyết định lên tiếng.
Sau khi phát sóng tập đầu tiên, đã có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh tiết mục nhảy Gangnam style của cô Nguyễn Thị Nhiên, một thí sinh lớn tuổi của chương trình.
Dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng đa phần cho rằng đây là tiết mục thể hiện sự hồn hậu, vô tư và niềm đam mê nhảy múa bất chấp tuổi tác của cô.
 - 1
Cô Nhiên không ngừng nhấn mạnh nhảy múa là niềm đam mê lớn nhất của cô
Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng màn trình diễn này không nên xuất hiện trong Vietnam’s Got Talent. Nó còn được coi là một sự dàn dựng có chủ ý của chương trình nhằm lôi cuốn sự chú ý của dư luận trong mùa thứ 2 này.
Trả lời phỏng vấn sau khi chương trình lên sóng, cô Nguyễn Thị Nhiên cho biết: "Tôi mà có nhạc là tôi quên hết tất cả, cứ nhảy thôi. Thi về đi chợ họ cứ bảo “bà Nhiên Talent, bà Nhiên Talent” vui lắm.
Về hưu ở nhà có một mình buồn, tôi cứ mở cái đài lên rồi nghe nhạc nhảy theo, tôi yêu nhạc lắm. Ở nhà một mình suốt, có cái đài mình mình với nó rồi cứ nhảy suốt thôi, đi thi cũng có dám nói ai đâu cứ đi một mình thôi. Có đứa cháu họ nó đi học tận Thái Nguyên về đấy, tôi bảo nó đăng ký giùm tôi".
Chia sẻ những cảm xúc khi lần đầu gặp gỡ và được MC Thanh Bạch hỗ trợ trên sân khấu, cô Nhiên hào hứng khoe: “Tôi đang đợi thi, mọi người xôn xao Thanh Bạch kìa. Tôi cũng nhìn, rồi thấy người đâu mà sang quá, rồi bác ấy lại hỏi tôi là đi thi với ai? Tôi bảo tôi đi thi một mình. Bác ấy hỏi tôi thi gì, tôi bảo tôi thi ca nhạc nhảy múa thôi. Bác ấy bảo già rồi nhảy đôi mới vui, thế là bác ấy chỉ tôi nhảy đôi, chỉ tôi mấy cái động tác vào ra, thế là lên sân khấu tôi cứ nói vào ra.
 - 2
Tiết mục nhảy trong đêm thi đầu tiên của cô gây xôn xao cộng đồng mạng
Cả đời tôi cứ ở trong nhà nhảy nhót mình tôi với cái đài của tôi thôi. Rồi hôm đi thi đấy, lúc cái ông Thanh Bạch ra đấy, mình chẳng nghĩ ông ra đâu, thế rồi nhớ lúc ông chỉ vào ra, đang lúc cái nhạc nó bốc nó hay thế là tôi cứ vào ra thôi. Cả đời mình cứ ở nhà, thế mà có cái ông như ông Thanh Bạch ra nhảy với mình, tôi vui lắm.
Hồi xưa tôi thích nhạc không lời lắm, cứ bật nhạc lên là nhảy. Sau này thích cả nhạc có lời, có lời rồi mình cũng biết nó vui nó buồn thế nào để nhảy. Nói ra thì tôi thích nhạc lắm, cái nhạc với tôi nó quan trọng lắm, mấy người cứ nói đi thi gan nhưng mà gan gì đâu, tôi có nhạc là quên hết tất cả mọi thứ, tôi cứ nhảy lung ta lung tung.
Tôi nghe nhảy theo cả trăm bài nhạc rồi ấy chứ, đi chợ thấy nhà ai đang mở nhạc tôi cũng đứng lại… Đi thi về sướng lắm, giờ vẫn còn vui đây. Hồi xưa đi học xong là đi lấy chồng ngay, có được học hành thêm gì đâu, tôi tiếc lắm, cứ xem mấy chương trình ca nhạc trên tivi mà thấy thích thú.
Con gái tôi lấy chồng trong Sài Gòn, thằng con trai mất, tồi ở nhà một mình buồn lắm, có nhạc lên là quên hết mọi thứ, cứ nhảy theo điệu nhạc thôi. Có nhạc tôi cảm thấy yêu đời lắm. Cái bác Thanh Bạch ấy thấy thương mình mới ra nhảy chung ấy chứ. Mọi người đừng có chê nhiều. Tôi không có giỏi giang gì đi thi cũng mặc cảm nhưng mà mong mọi người bỏ qua. Tôi có nhạc là quên hết mọi thứ vậy”.
 - 3
Cô cũng biết ơn MC Thanh Bạch đã hỗ trợ rất nhiều phần thi của mình
Theo như chia sẻ của cô Nhiên thì để tiết mục này được hoàn thành và tạo hiệu ứng khán giả có sự hỗ trợ đúng lúc của MC Thanh Bạch.
Sự xuất hiện kịp thời trên sân khấu của anh không chỉ là như một sự động viên về mặt tinh thần cho thí sinh mà màn kết hợp giữa những bước nhảy tự do của thí sinh và những điệu nhảy duyên dáng của MC đã mang lại cho người xem những khoảnh khắc đáng nhớ, sinh động và thoải mái.
MC Thanh Bạch cũng đã chia sẻ những cảm nhận của riêng anh về trường hợp của thí sinh này và lý do anh ra sân khấu để hỗ trợ.
Điều tôi thấy vui nhất là cụ bà rất vui khi được lên sân khấu biểu diễn. Có một điều mà khán giả xem truyền hình chưa biết là sau khi lên sân khấu biểu diễn ngày đầu tiên, tuy không được giám khảo chọn để đi tiếp vào vòng trong nhưng ngày hôm sau bác lại tiếp tục đến và xem những người khác biểu diễn, thậm chí còn muốn biểu diễn tiếp.
Với bác, chỉ cần được nhảy là thỏa được ước muốn. Tôi cũng vui vì sau khi chương trình lên sóng có nhiều người yêu mến bác và bản thân bác thì rất vui. Như vậy là chương trình đã mang đến niềm vui cho mọi người và chương trình đã không làm cho người ta bị tổn thương, bị buồn hay bị gì cả”.
Tuấn Nguyễn - khampha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét