Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

"Cô dâu tuổi teen" gợi cảm bên ông xã ngoài 50

Với váy xẻ cao khoe chân thon trễ nải, “cô dâu tuổi teen” Courtney Stodden tự tin tạo dáng bên “ông xã” trong một sự kiện diễn ra tối qua 2/12. Sự xuất hiện của cô đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới.
Courtney Stodden tạo dáng và âu yếm 
Courtney Stodden tạo dáng và âu yếm chồng, nam diễn viên Doug Hutchison ngay trước ống kính của phóng viên ở Los Angeles.

Courtney Stodden tạo dáng và âu yếm 
Người đẹp 18 tuổi ăn mặc rất gợi cảm với váy xẻ cao, khoe vòng một khủng. Kiểu trang điểm và dáng vóc của Courtney trông quá "già" so với một cô gái tuổi teen.

Courtney Stodden tạo dáng và âu yếm 
Dù Courtney nhiều lần khẳng định và thậm chí chấp nhận đi kiểm tra tại các trung tâm y tế để chứng minh vẻ đẹp của cô là hoàn toàn tự nhiên, nhưng mọi người vẫn tin rằng, dáng vẻ gợi cảm của "quả bom sex" này là kết quả của một loạt những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ.

Courtney Stodden tạo dáng và âu yếm 
Courtney được khen ngợi sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng và bốc lửa không khác gì “biểu tượng sex” Pamela Anderson, do vậy, cô thực sự rất thu hút chú ý của giới săn tin.
Courtney Stodden tạo dáng và âu yếm 
Courtney và “ông xã” đã trở thành tâm điểm bàn tán của báo giới sau khi nam diễn viên 52 tuổi công khai đang hò hẹn và kết hôn với Courtney, lúc đó mới 16 tuổi.

Courtney phải lòng nam diễn viên của
Courtney phải lòng nam diễn viên của Green Mile sau khi cô vẫn là học viên trong lớp đào tạo diễn viên của anh. Đám cưới của hai người được tổ chức tại Las Vegas vào tháng 5 năm ngoái.
Theo dantri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét