Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

"Gái hư" Lindsay Lohan đang tự hủy hoại cuộc đời!

Chỉ từ đầu năm tới nay, Lindsay Lohan đã hai lần bị cảnh sát giữ lại, vô số lần ra hầu tòa vì phạm lỗi trong thời gian thử thách, một lần bị phát hiện ăn trộm nữ trang, và mới nhất đây là đánh người tại quán bar. "Đứa con ngỗ nghịch" của làng giải trí Hollywood đang tự đánh mất mình.
Tối 29/11, Lindsay Lohan đã bị cảnh sát bắt sau khi bị tố cáo hành hung một phụ nữ khác trong quán bar ở New York.
Lindsay giải thích, cô đã bị xô đẩy trong khi kiểm tra chiếc ví của em gái. Nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều lần ra hầu tòa và thậm chí đi tù này khẳng định, cô chưa hề đánh ai. Chia sẻ với báo giới, Lindsay nói, thời điểm xảy ra vụ việc cô vẫn hoàn toàn tỉnh táo chứ không say xỉn như một số tờ báo đưa tin.
Lindsay Lohan chia sẻ cô rất buồn  sau sự cố tại quán bar và khẳng định, mình bị oan.
Lindsay Lohan chia sẻ cô rất buồn sau sự cố tại quán bar và khẳng định, mình bị oan.
Một nhân chứng kể lại, Lindsay đã rất hoảng loạn và bật khóc ngay giữa khách sạn ở New York sau khi bị đưa tới đồn cảnh sát để lấy lời khai. Thậm chí, nữ diễn viên 26 tuổi còn gào khóc kêu gọi những người xung quanh giúp cô thoát khỏi vòng vây của cảnh sát.
Một nhân chứng kể lại: “Cô ấy khóc và liên tục hỏi Tại sao chuyện này lại xảy ra với tôi? Đây chỉ là một sự dàn xếp! Tôi không đáng bị như thế này… Tôi không có lỗi. Rồi cô ấy lại nói Tôi chỉ cố tìm hiểu xem ai ăn trộm chiếc ví của Ali (em gái Lindsay). Tôi đã đưa hết tiền cho Ali để trang trải các khoản chi tiêu trong gia đình rồi cả tiền học của em trai. Lindsay liên tục khẳng định rằng cô ấy không đánh cô gái kia”.
Song những lời nói của Lindsay không có tính thuyết phục cho lắm bởi một nguồn tin cho hay, khoảng hai tháng nay, nữ diễn viên tai tiếng này “nốc” khoảng 2 lít rượu vodka mỗi này. Điều khiến Lindsay tìm tới rượu là do những căng thẳng khi đối diện với khó khăn tài chính và nỗi sợ phải trở lại nhà tù và đối diện với tòa vì phạm loạt trong thời gian thử thách kể từ vụ tai nạn giao thông hồi tháng 6 vừa rồi.
Nữ diễn viên tóc vàng gào khóc kêu  oan khi bị cảnh sát đưa đi khỏi quán bar, tối 29/11.

Nữ diễn viên tóc vàng gào khóc kêu  oan khi bị cảnh sát đưa đi khỏi quán bar, tối 29/11.
Nữ diễn viên tóc vàng gào khóc kêu oan khi bị cảnh sát đưa đi khỏi quán bar, tối 29/11.
Một nguồn tin nói với tờ TMZ rằng, nữ diễn viên siêu quậy này đã dành cả một ngày trời để uống rượu một ngày trước vụ lộn xộn tại quán bar. Được biết, nguyên nhân khiến Lindsay gây gổ với người phụ nữ tên Tiffany hành nghề thầy bói là sau khi phát hiện cô gái này đứng nói chuyện vui vẻ với anh chàng điển trai Max George, đối tượng mà Lindsay cố gắng tiếp cận vài ngày gần đây.
Cuộc sống của Lindsay trong những ngày gần đây không mấy dễ chịu. Ngoài rắc rối tài chính, chuyện tình cảm, bộ phim mới nhất mà cô góp mặt Liz & Dick cũng bị chê bai thảm bại. Lindsay từng kỳ vọng, Liz & Dick sẽ là cứu cánh giúp cô giành lại sự nghiệp điện ảnh ngày một lụi tàn, nhưng kết quả, diễn xuất của Lindsay và nội dung của bộ phim này đều bị dư luận “ném đá” tơi tả.
Một người bạn khác của Lindsay cũng kể thêm rằng, thói nghiện rượu và quen la mắng của người đẹp tóc vàng cũng khiến cô không còn bạn bè và ngày một cô đơn. Ngay sau khi rời khỏi sở cảnh sát ở New York vì gây gổ ở quán bar, Lindsay Lohan lập tức trút giận lên người trợ lý của mình tên là Gavin Doyle. Khi thấy chiếc xe hơi của mình bị vây quanh bởi nhóm săn ảnh và phóng viên, Lindsay đã quát vào mặt Gavin và đuổi anh ta ra khỏi xe.

Lindsay Lohan xấu hổ khi đối mặt với báo giới và người hâm mộ.
Lindsay Lohan xấu hổ khi đối mặt với báo giới và người hâm mộ.

Bộ phim mới
Bộ phim mới Liz&Dick mà Lindsay Lohan thủ vai chính đã bị giới chuyên môn chê bai thảm hại.
Nguyên nhân khiến Lindsay ghét bỏ Gavin là sau khi cô bị cảnh sát phát hiện nói dối trong vụ tai nạn xe hơi vài tháng trước đây. Lindsay khai với cảnh sát rằng, cô chỉ ngồi ghế hành khách còn Gavin là người điểu khiển chiếc xe Porsche đâm vào chiếc xe tải. Song, cảnh sát đã có chứng cứ khẳng định, Lindsay nói dối. Điều này được thông báo ngay trước khi Lindsay gây rối tại quán bar.
Kể từ khi bị cảnh sát bắt vì ăn trộm nữ trang hồi tháng 2/2012, Lindsay Lohan đã hai lần bị cảnh sát bắt ở New York, gây tai nạn trên đường cao tốc, phải cấp cứu tại khách sạn và cãi vã với mẹ ruột tới mức phải gọi cảnh sát. 
Tại phiên tòa hồi tháng 3 vừa rồi, thẩm phán đã cảnh cáo ngôi sao của Hollywood phải thay đổi cách sống, cư xử như một người trưởng thành, dừng việc tiệc tùng tại các hộp đêm và tập trung phát triển sự nghiệp nếu muốn cứu chính cuộc đời mình. Người đẹp 26 tuổi cũng hứa hẹn với người hâm mộ rằng, cô đã bước ra khỏi chuỗi ngày đen tối và đang làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, với cách hành xử và một loạt sự cố gần đây của người đẹp, dường như “siêu quậy tóc vàng” vẫn chưa thay đổi và ý thức được gì!
Bi kịch của Lindsay Lohan đã từng được báo giới "bóc tách" lý giải. Có người cho rằng, nguyên nhân sâu xa của nó là do sự cô đơn, việc kết bạn với những đối tượng xấu, do ánh hào quang của sự nổi tiếng khi còn quá trẻ, và đặc biệt là sự thiếu vắng tình yêu và sự quan tâm của những người thân. Nhiều lần cha mẹ của siêu quậy bị chê trách lợi dụng danh tiếng của con gái khi xuất hiện trên báo.
Lindsay Lohan đã từng được xem là một trong những ngôi sao "nhí" triển vọng nhất của Hollywood, những khán giả yêu mến cô hẳn chưa thể quên được hình ảnh cặp sinh đôi đáng yêu, thông minh và lanh lợi mà cô từng thể hiện trong bộ phim Bẫy phụ huynh. Nhưng giờ đây, hình ảnh trong mắt người hâm mộ chỉ là một ngôi sao nghiện rượu, mê tiệc tùng, thích gây rối và vô cùng cô đơn!
Theo dantri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét