Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

Đôi nam nữ gục trong khách sạn với gần chục vết dao đâm

Khách sạn nơi xảy ra vụ án
Khách sạn nơi xảy ra vụ án
Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 2/12, tại phòng 101 khách sạn 77, đường số 13, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân do ông Võ Văn Lương làm chủ.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ông Lương nghe tiếng kêu cứu phát ra từ trên lầu. Vội vã chạy lên, ông chủ khách sạn kinh hoàng phát hiện chị T.T.T. đang quằn quại trên vũng máu. Phía bên trong, Võ Thanh Tuấn (36 tuổi, quê Quảng Ngãi) cũng bị nhiều vết thương trên cơ thể, máu trên ngực tuôn ra xối xả. Trên tay người đàn ông này vẫn lăm lăm con dao Thái Lan.
Con dao Thái Lan (nằm trong khoanh tròn trắng) được thu giữ
Con dao Thái Lan (nằm trong khoanh tròn trắng) được thu giữ
Ngay lập tức ông Lương áp sát định đưa người bị thương đi cấp cứu thì Tuấn dùng dao uy hiếp không cho đến gần. Mất khoảng 5 phút, ông Lương cùng một số người mới thuyết phục được Tuấn bỏ dao. Lúc này, chị T. bị thương khá nặng với nhiều vết đâm ở bụng, ngực và lưng đã nằm bất động. Riêng Tuấn cũng hai nhát đâm trên ngực và dưới bụng.
Cả hai nhanh chóng được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện 115 trong tình trạng mất máu, khá nguy kịch. Lực lượng Cảnh sát 113 và công an địa phương cũng nhanh chóng có mặt làm rõ vụ việc. Cao dao Thái Lan dính máu được thu giữ.
Theo nhiều nhân chứng, sáng 2/12, Võ Thanh Tuấn cũng chị T.T.T. đến thuê phòng số 101 để nghỉ. Khoảng 12h trưa cùng ngày nhân viên khách sạn vẫn còn thấy chị T. xuống mua cơm hộp mang lên. Khoảng vài phút sau, những tiếng kêu cứu thất thanh vang lên. Thời điểm mọi người ập đến thì cả hai đã bị thương khá nặng, nằm gục dưới nền nhà.
Cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc
Cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc
Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc trên được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Trong lúc quẫn trí, cả hai đã dùng dao đâm vào người, gây ra nhiều thương tích.
Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.
Theo dantri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét