Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

Trang điểm nhanh, đẹp với... những chiếc thẻ

Với những người phụ nữ hiện đại, những chiếc thẻ bussiness cứng xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày, hàng giờ. Từ trong ví, trên bàn làm việc cho tới buổi gặp gỡ đối tác. Tuy nhiên, khó ai có thể tưởng tượng được việc những chiếc thẻ nhỏ xinh đó được sử dụng để tạo khuôn trang điểm của các cô gái sẽ ra sao. Đặc biệt, nó lại cực kỳ hữu dụng với những cô nàng mới "nhập môn" make up, hãy còn lóng ngóng khi căn chỉnh các đường nét. Hôm nay, hãy cùng khám phá công dụng thần kì của những chiếc thẻ này nhé


Trang điểm nhanh, đẹp với... những chiếc thẻ 1

Trang điểm nhanh, đẹp với... những chiếc thẻ 2

Hướng dẫn:

Kẻ lông mày: Thay vì việc ngồi chia tỷ lệ sao cho cân mỗi khi cần kẻ lông mày. Bạn có thể dùng những chiếc thẻ cứng để tạo viền cho lông mày và kẻ sát theo những đường viền đó. Điều này sẽ giúp lông mày của bạn được tạo khung chuẩn và cân cả 2 bên.


Trang điểm nhanh, đẹp với... những chiếc thẻ 3
Kẻ mắt: Cũng nhờ những đường viền cứng đó, các bạn có thể kẻ mắt theo dáng cat-eye mà không lo bị chệch. Áp sát đường viền thẻ vào phần đuôi mắt và kẻ bút theo đường đó. Dùng phấn mắt để tô lại sao cho đẹp.


Trang điểm nhanh, đẹp với... những chiếc thẻ 4

Trang điểm nhanh, đẹp với... những chiếc thẻ 5
Chuốt mascara: tương tự với việc kẻ mắt, bạn căn phần đường viền của thẻ phù hợp để có thể chuốt mascara sao cho đều và mướt. Làm tương tự với lớp lông mi dưới.


Trang điểm nhanh, đẹp với... những chiếc thẻ 6

Trang điểm nhanh, đẹp với... những chiếc thẻ 7
Đánh phấn má: Để tạo khuôn gò má cao, bạn có thể áp thẻ vào phần giữa má và dùng phấn tạo đường nét. Sau đó dùng cọ lớn để tán phấn má đều.


Trang điểm nhanh, đẹp với... những chiếc thẻ 8

Chúc các bạn thành công!
Theo afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét