Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Cận cảnh những 'chân dài' vào chung kết Miss Sport phía Nam

Những gương mặt xinh xắn và ấn tượng lọt vào chung kết Miss Sport 2012 phía Nam vừa được hé lộ.


Vòng sơ tuyển Hoa khôi Thể thao Việt Nam – Miss Sport 2012 tại ba miền Bắc - Trung - Nam vừa khép lại. Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra 35 thí sinh nổi bật nhất cho đêm Chung kết xếp hạng vào ngày 5/8 tại Khu du lịch Bà Nà Hills, TP Đà Nẵng.


Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1993 và trải qua bốn lần tổ chức, Hoa khôi Thể thao Việt Nam đã tìm ra được những gương mặt khá nổi bật, những người đẹp đăng quang tại cuộc thi này như Nguyễn Thị Kim Oanh (1993), Nguyễn Thị Thu Hương (1995), Trần Thị Quỳnh (2007)… đã trở thành những gương mặt ưu tú và thành đạt trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.


Với 35 thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ tranh các giải thưởng bao gồm: Hoa khôi, Á khôi 1,2. Ngoài ra, còn có các giải thưởng dành cho: Người đẹp thân thiện, người có làn da đẹp, ăn ảnh, người đẹp do khán giả bình chọn...


Dưới đây là cận cảnh những gương mặt thí sinh vào vòng chung kết khu vực phía Nam cuộc thi Miss Sport 2012:
Nguyễn Thu Hằng hiện là sinh viên năm thứ ba chuyên ngành Giáo dục thể chất trường ĐH Tây Nguyên.
 Thu Hằng ước nhanh tốt nghiệp ĐH và ước mơ được trình diễn thời trang trên sàn catwalk.
 
 Nguyễn Thùy Dương hiện nay là vận động viên của tuyển TP HCM của bộ môn shorinj kempo. Từ năm 2005 Thùy Dương là đội tuyển taekwondo TP HCM đạt nhiều huy chương toàn thành phố và toàn quốc.
 
 Lưu Thị Vân Phụng tham dự cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012 nhằm khoe vẻ đẹp khỏe khoắn và rèn luyện sự tự tin khi xuất hiện trước đám đông.
 
 Nguyễn Yến Linh muốn được thể hiện bản thân bằng những hoạt động thể thao và hy vọng sẽ góp phần xây dựng hình tượng người phụ nữ Việt Nam hiện đại: xinh đẹp, tự tin và mạnh khỏe.
 
 Nhâm Thị Huyền Trang đang là sinh viên Khoa Quản trị du lịch khách sạn nhà hàng của trường kinh doanh Melior. Huyền Trang rất thích tham gia các hoạt động ngoại khóa, thử thách bản thân và học hỏi những điều mới, vì thế cô quyết định đến với Miss Sport 2012.
 
 Vũ Ngọc Hoàng Oanh là sinh viên năm cuối Khoa Tiếng Anh, trường ĐH KHXH&NV.  Hoàng Oanh thích xem thể thao và ngưỡng mộ những nữ vận động viên dẻo dai tài năng. Dù không giỏi thể thao nhưng Oanh mong muốn cuộc thi như một cơ hội để thúc đẩy bản thân siêng tập thể dục và rèn luyện sức khỏe.
 
 Hoàng Vũ Khánh Vân là sinh viên trường ĐH Mở TP HCM.
 
 Phạm Thị Kim Duyên
 
 Nguyễn Ngọc Lan Hương
 
 Huỳnh Thị Lệ Hằng
 
 Phan Hồng Bảo Trúc
 
 Nguyễn Thục Uyên
 
 Trần Thị Thu Hiền
 
 Trần Phạm Trà Giang
 Đặng Thị Tú Anh (Ảnh: BTC cung cấp)


Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét