Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

"Gái ế" Trần Kiều Ân mơ làm công chúa


àng công chúa quá lứa lỡ thì này còn có một triết lý hết sức đáng yêu.
Giá trị gái ế là bộ phim thần tượng cuối cùng của “nữ hoàng” Trần Kiều Ân. Trong phim, cô vào vai Lâm Hiểu Khiết – một cô gái tài năng, xinh đẹp nhưng… muộn chồng. Tuy đã lớn tuổi và bị liệt vào dạng “gái ế” song cô nàng vẫn không ngừng mơ mộng về một chuyện tình công chúa – hoàng tử đẹp như cổ tích.

Cùng với ước mơ làm công chúa, hẳn khán giả sẽ bật cười khi nghe thứ triết lý rất ngô nghê của “gái già”. Theo Hiểu Khiết“Nếu công chúa không mắc vào những rắc rối vớ vẩn thì làm sao có cơ hội để hoàng tử làm anh hùng cứu mỹ nhân”. Không thể tưởng tượng nổi một người phụ nữ sắc sảo trong thương trường lại có những suy nghĩ rất đáng yêu như thế.


Quả thực, chuyện tình trong mộng của công chúa đã gần như trở thành hiện thực khi cô được gặp chàng hoàng tử Tử Tề. Không may thay, hoàng tử dần “hiện nguyên hình” là một tay Don Juan chính hiệu. Sau cú vấp ngã đầu tiên, liệu “công chúa” Hiểu Khiết có tìm được chàng hoàng tử đích thực của đời mình hay không?




Tuy thuộc hàng ngũ đàn chị song Trần Kiều Ân vẫn chứng tỏ vị thế "nữ hoàng" trong dòng phim thần tượng trẻ trung. Xuất hiện trong Giá trị gái ế bên cạnh gương mặt hậu bối Trương MôngTrần Kiều Ân cũng không chênh lệch mấy về “độ dừ”. Thậm chí, trong những cảnh quay tại Anh, cô nàng “hồi xuân” không khác gì một nữ sinh viên đại học tuổi đôi mươi.




Giá trị gái ế dự định sẽ được công chiếu trong hè năm nay.

(theo k14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét