Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Game đỉnh cao cho điện thoại màn hình 240x320

Tiếp nối sự thành công của bài viết lần trước về game di động đỉnh cao cho màn hình 128x160,chỉ trong một tuần đạt hơn 10000 lượt truy cập,là chủ đề nóng nhất trong 2 tuần gần đây trên Bachkhoamedia,mình xin viết tiếp một bài theo định hướng đấy đó là Game di động đỉnh cao cho điện thoại di động màn hình 240x320,hi vọng sẽ nhận được sự đón nhận của các bạn như ở bài viết trước,mở ra một chùm bài về ứng dụng di động cho các dòng điện thoại !

Có lẽ những dòng máy phổ biến nhất bây giờ đều được sản xuất với màn hình phân giải 240x320 dù là hệ điều hành S60 hay S40.Các nhà sản xuất game di động hiện giờ đều định hướng theo màn hình này là chủ yếu,bạn sẽ được tận hưởng những tính năng tốt nhất của game mà các dòng máy thấp hơn không được hỗ trợ ví dụ như với Game Real football và Game Pes ,tính năng chơi solo multiplayer qua Bluetooth được hỗ trợ khá tốt cho dòng máy 240x320,nhưng đối với dòng máy 128x160 thì không....Có lẽ nếu xét về những game hay dành cho dòng máy phân giải 240x320 thì chúng ta có lẽ cần tới cả quyển sách dày để nói về chúng,nhưng ở bài viết này,Bachkhoamedia xin chỉ nêu qua và giới thiệu với các bạn những game mà mình thấy hay và đình đám nhất ở dòng máy này :

1.[HÀNH ĐỘNG] ASSASSIN'S CREED IIBROTHERHOOD (240X320 PIXEL) (BY GAMELOFT)



Trong một vài phân cảnh, nhiệm vụ của Ezio sẽ phải phối hợp cùng các đồng đội để diệt một nhóm quân dựa trên những kỹ năng riêng của từng người.
Người chơi sẽ vẫn sử dụng các nút bấm Dpad để di chuyển và sử dụng các kỹ năng phụ bằng phím * hoặc 0. Trong một vài màn chơi phối hợp, cần chú ý để ra hiệu lệnh cho đồng đội cùng tấn công, nếu lỡ nhịp người chơi sẽ buộc phải chơi lại. Sau khi hoàn thành phần chơi nhiệm vụ, game thủ sẽ được mở khóa 3 bộ phục trang mới cho Ezio gồm: The Executioner, Doctor và Nobleman
Đồ họa của game khi so với phiên bản trước đã khá hơn rất nhiều, màu sắc rực rỡ nhưng chi tiết và không bị lẫn màu giữa các đối tượng trong từng phân cảnh. Các biểu tượng tiêu biểu của Rome, Venice như đấu trường, đền đài đều được phác họa khá kỹ dù chỉ là hậu cảnh.


Do được thiết kế trên nền Java, Assassin's Creed II: Brotherhood không có được một cốt truyện sâu sắc so với các phiên bản trên các dòng iOS hay Android. Tuy nhiên, việc đơn giản hóa Assassin's Creed II: Brotherhood mà không làm mất đi những cái hay của nó cũng đáng để ngợi khen NPH Gameloft.

Cấu hình:

Tên game: Assassin's Creed II: Brotherhood

Thể loại: Hành động/Nhập vai

Nhà phát hành: Gameloft

Nền tảng: Java

Dung lượng: 990Kb

Ngày phát hành: 20/10/2010.

Size màn hình là 240x320 pixel

Download : Assassin's Creed Brotherhood 2010 (990kb)

Một số phiên bản cũ hơn của dòng game này: 


 Link Mediafire cả 3 phiên bản của Assasin's Creed : Download (2.21Mb)

2.Chicken invaders-Games bắn gà như trên PC
- Game bắn gà 2 (chicken invaders) có giao diện và âm thanh hoàn toàn giống với phiên bản game Chicken Invaders trên máy vi tính. Với dung lượng 376 kb tương thích với các máy di động có màn hình 240x320 (S40v3, S60V3, Sony ericsson, motorola,..) đã test chạy tốt trên các máy 2700, 6300, 3120, các máy nokia N-series,...
- Game có tính năng lưu được game để chơi tiếp, bầy gà bay ra từ nhiều phía, nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt sự tấn của chúng . Bạn cần tránh xa các quả bom bằng trứng, ăn thật nhiều đùi gà, bánh, chiến lợi phẩm, hộp quà để thay đổi vũ khí và thu thập thêm nhiều năng lượng ,...
- Mở màn game bạn thực hiện tiêu diệt chú gà bay khổng lồ với sức mạnh cực lớn, và các màn (mission) tiếp theo đều giống y hệt trên phiên bản máy vi tính.
Là fan của game này trên PC thì bạn khó có thể bỏ qua game hấp dẫn này,hãy nhanh tay download và thưởng thức thôi các bạn 



14.Real football 2012
Game bóng đá đỉnh cao trên di động-Một game tiếng tăm của ông lớn trong làng Game di động -GAME LOFT....Hẳn ai cũng đã từng nghe qua về tiếng tăm của trò chơi này,ad cũng đã từng mê mẩn nó ,đã chơi đủ các phiên bản từ 2009 đến 2012.game mô phỏng rất tốt động tác của cầu thủ,chúng ta sẽ không có cảm giác đây là một game di động, với phiên bản của hệ điều hành,chúng ta còn được nghe cả bình luận nữa,thật tuyệt vời phải không các bạn ....Hãy tải về và trải nghiệm đi thôi 

Những điểm mới trong Real football 2012:

Phiên bản cập nhập mùa giải mới với những cầu thủ chuyển nhượng mùa hẹ Ngoài ra sẽ có nhiều sự đổi mới về nội dung, hình ảnh và đồ hoạ, chức năng


* Chi tiết:
+ Với hơn 240 đội bóng đến từ 9 giải đấu (có giấy cấp phép từ FIFPro)
+ Giao diện game cũng đã cải thiện từ icon tới backgound
+ Cập nhập kì chuyển nhượng vừa rồi
+ Tính năng bluetooth chơi cùng với bạn bè
+ Giải đấu Euro 2012 hoàn toàn mới với đủ vòng sơ loại và tranh cúp vô địch
+ Một số thông tin bóng đá và câu hỏi sẽ hiện ra trong lúc Loading
Link download :

All Screen Dpwnload:    Mediafire

Link Update (mobile)
128x160
240x320 s40v3a
240x320 s40v5
320x240


Điểm hạn chế :Rất tiếc với phiên bản cho dòng máy 128x160,Real foobal ko hỗ trợ Bluetooth



3.Bộ game kim cương 

Kim cương đã trở nên quá nổi tiếng trên PC,có rất nhiều game ăn theo thể loại này rồithị trường di động cũng vậy ,có rất nhiều hãng đã phát triển theo hướng của dòng game này như chính cha đẻ của Game Kim cương là Popcap với Bejeweled twist ,EA  thì đi theo Bejeweled với hướng cổ điển nhưng tích hợp hoàn hảo cho một chiếc điện thoại di động với các hiệu ứng đẹp mắt,Gameloft thì tham gia cuộc chơi với  Diamond twister, Bachkhoamedia xin giới thiệu với các bạn một số phiên bản về game kim cương trên di động :


-Bejeweled twist : Xếp kim cương bằng cách xoay kim cương theo ô tròn.Game đã được việt hóa





Link download :Mediafire

Bejeweled : Game kim cương cổ điển( Hãng Popcap đã tạo danh tiếng cho dòng game này trên Pc và EA game đã đưa game này lên nền tảng di động với một phiên bản khá hoàn hảo không thua kém so với phiên bản PC ) với cách chơi hoán vị trí 2 viên kim cương để tạo thành hàng lớn hơn 3 kim cương đồng màu xếp cùng nhau.Hệ thống âm thanh sống động cùng đồ họa đẹp sẽ gây ấn tượng mạnh cho bạn.game có 2 chế độ chơi,normal hoặc time attack,tự động save mỗi khi thoát ra và có bảng điểm lưu thành tích của mỗi người



 

 Link download :


Download :Mediafire
Các bạn download về và xóa đuôi .7z để chơi game.


  -Paris Hilton's Diamond Quest: Lại là một sản phẩm của Gameloft,tuy nhiên game này lại xen thêm một số yếu tố giới tính như thêm vào hình ảnh của cô diễn viên nóng bỏng lắm tài nhiều tật Paris Hilton: 




Link download : Tải trực tiếp (298kB)
6.Diamond rush: game mobile phiêu lưu trí tuệ cực hay (By Gameloft)


Lại một game kim cương nữa nha,nhưng lầ này thì không còn ở thể loại xếp hình nữa,.Mà là một thể loại hoàn toàn mới,game khám phá khiêu lưu,và bạn sẽ thật sự phải căng đầu ra để suy nghĩ với dòng game trí tuệ này.


Link Download (128x160)(128kb)


Link download mediafire (240x320)(878kb)


7.Micro counter strike

Bản mod đình đám của Halflife theo thể loại chiến đấu đối kháng đã đạt được thành công rực rỡ trên Pc,có rất nhiều phiên bản của thể loại game bắn súng này trên di động,nhưng mình chỉ xin giới thiệu 1 game mà mình thấy chất lượng tốt nhất và có thể chơi multiplayer với bạn bè qua bluetooth,chất lượng game thì khá ổn,đồ họa ở mức khá và chạy mượt,hỗ trợ chơi qua bluetooth rất mạnh,hãy cẩn thận,bạn có thể bị nghiện game này đó !!! ^^.Link download bên dưới hỗ trợ cho tất cả các dòng máy đều có thể chơi được.










8.Audition Việt hóa 

Game online thu hút rất đông số lượng người chơi nhất là các bạn nữ trên Pc nay đã có trên di động,game đã được Việt Hóa 
  • Ban đầu sẽ có 2 chế độ : Luyện tập và Bình thường ( sẽ mở thêm 4 chế độ khác sau khi bạn lên cấp )
  • Các bản nhạc cũng sẽ xuất hiện sau khi bạn lên cấp .
  • Ban đầu sẽ nhảy tới cấp 6 là hết , những lv sau sẽ mở dần các cấp 7 , 8 và 9 .
  • Các sàn nhảy cũng sẽ xuất hiện dần sau khi bạn lên cấp .
  • Có chức năng phím đảo ( nhảy ngược lại với bình thường , còn gọi là del ) sẽ được mở ra sau khi bạn lên cấp nào đó .
  • Nhảy càng nhiều điểm thì mau lên cấp , kiếm gcoin ( tiền trong game ) mua tóc , quần áo , giày và pet . ( Các loại pet sẽ được mở thêm khi bạn lên cấp cao )




Link Download : Mediafire( 240x320)


9.Ultimate Mortal Kombat 3 Rồng đen 
Game quá nổi tiếng trên PC và Bachkhoamedia đã giới thiệu quá kỹ về game này trong bài viết về game di động màn hình 128x160,ai muốn đọc hướng dẫn chơi và giới thiệu nội dung có thể tham khảo tại đây.Sau đây là một số ảnh minh họa và link download






Ảnh minh họa

Link download : 
 240x320: Download


10. Asphalt 3( phiên bản 3D) Street Rules : Dòng game Game đua xe đình đám trên nền tảng di động 



Ai đã từng đam mê game đua xe , đặc biệt là trên thiết bị cầm tay nói chung và chiếc smartphone blackberry nói riêng thì không thể nào không biết dòng Asphalt nổi tiếng của Gameloft . Với số lượng xe đa dạng, thiết kế map ( bản đồ ) hấp dẫn , cùng khả năng nâng cấp tối ưu , có thể nói Asphalt là series game đua xe "vô đối" trên điện thoại .

Game Đua xe đỉnh cao này có thể nói là rất hay, không thể thiếu trong chiếc điện thoại yêu quý của bạn nếu bạn là người đam mê thể loại game tốc độ. Với đồ họa đẹp, âm thanh sống động, có thể nói đây là một trong những game không nên bỏ qua.

Đến với Asphalt 3: Street Rules 3D, bạn sẽ có cơ hội ngồi sau tay lái nhiều loại xe nổi tiếng, tốc độ từ nhanh đến chậm bao gồm: Bugatti Veyron, Ferrari F430 Spider, Nissan Gas Turbine - R và Ducati 1098.

Game sẽ đi qua 6 thành phố nổi tiếng thế giới : Monte Carlo, Beverly Hills, Shanghai, New York, Dubai, Paris.

Hơn nữa, bạn có thể biến chiếc xe của mình trở thành chiếc xe độc nhất vô nhị với rất nhiều đồ nghề phụ tùng, có thể thay thế, lắp thêm sau mỗi trận thắng. Game có 5 chế độ chơi thú vị, mỗi chế độ là một thử thách cũng như cơ hội chứng tỏ khả năng điều khiển xe của bạn. 



Download phiên bản 3D 240x320

11.How To Train Your Dragon-Bí kíp luyện rồng



  

  

Game được làm theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên, nhiệm vụ của bạn là phải thu phục những chú rồng hung ác và thuần phục chúng.sẽ có những khó khăn dọc đường để tìm đến với chú rồng của bạn,bạn sẽ phải đi qua mưa thiên thạch do lũ rồng tạo ra,bạn sẽ phải sắp xếp những khối đá sao cho phù hợp vị trí để đi qua một vùng đất hay thắp được tất cả các ngọn đèn theo yêu cầu để mở ra cánh cửa mới,
Game khá hay, hơi khó chơi,có thể bạn sẽ bị kẹt lại một địa điểm nếu mà bạn không biết cách sắp xếp chính xác các đồ vật ở trong khu vực đó hợp lí hay loay hoay tìm đường để vượt qua một con suối,bạn sẽ phải vận dụng khá nhiều bộ não vào game phiêu lưu đan xen thể loại trí tuệ này nhưng nó sẽ ko làm bạn dừng lại bởi sự cuốn hút của nó
.

Nhà phát hành: glu
Thể loại: Đi cảnh, phiêu lưu
Định dạng: 240x320


Download : (240x320) : Nokia (341kB)
Download (240x320) :Sony erricsson (759kB)
12.Clash of the Titans-Cuộc chiến giữa các vị thần





  


Game Clash of the Titans dựa trên bộ phim điện ảnh cùng tên do Glu Company phát triển, Game làm ta gợi nhớ đến God of War và Hero of Sparta. Bạn vào vai người anh hùng Perseus, con trai thần Zeus, trên hành trình thực hiện những chiến công kỳ vĩ.
Mang bối cảnh thần thoại cổ của Hy Lạp, Clash of the Titans sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai đang muốn có một cái nhìn sơ khai về hình ảnh các vị thần, bởi tựa game không hoàn toàn bám sát theo nguyên bản nhưng hấp dẫn ngay từ màn đầu tiên.

Nhà phát hành: Glu
Thể loại: Đi cảnh, phiêu lưu, chiến đấu
Định dạng: 240x320

Download
13.Gold miner -Đào vàng 
Tựa game quá quen thuộc,có lẽ không cần giới thiệu nhiều về game này,trong bản download gồm có 2 phiên bản,có thể sẽ có máy chỉ chạy đựơc một phiên bản nên các bạn lựa chọn bản phù hợp cho mình để chơi

Sơ lượt về cách chơi: Nhiệm vụ của các bạn là kiếm càng nhiều vàng càng tốt kể cả những đồ vật có ít giá trị để đạt được số điểm mà game đề r
* Các phím sử dụng:
+ Phím lên và phím số 2: Ném mìn
+ Phím xuống và phím 5,8 : Thả ngầm.
+ Phím mềm trái : Về menu
+ Phím mềm phải: Trợ giúp.
* Cấu hình:
+ Dùng cho mobile S40 và S60
+ Độ phân giải màn hình 128x160 - 176x220 - 240x320

Link download : Phiên bản 240x320

14.Heavy weapon-Vũ Khí hạng nặng


THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Nếu bạn là người mê thể loại game bắn súng thì đây là một game mà bạn nên thử sức. Game vũ khí hạng nặng là một game do hãng Popcap phát hành, với dung lượng 600 kb cách chơi đơn giản game có đồ hoạ và âm thanh sống động, có sức lôi cuốn mạnh, hỗ trợ các dòng máy di động có màn hình 240x320 trở lên.
- Game có nhiều cấp độ chơi. Qua mỗi màn (mission) bạn thực hiện nhiệm vụ bắn hạ các máy bay, tàu thuỷ, quái vật,... (bross) với sức mạnh lớn hơn bạn rất nhiều. Trong game bạn điều khiển chiếc xe tăng tự động bắn, khi tiêu diệt được địch bạn sẽ được tặng thêm xăng, vũ khí hạt nhân, tăng thêm nhiều đạn, bắn được nhiều tia, vũ khí to và mạnh hơn,...
* Hướng dẫn cách chơi:
- Dùng các phím sau để điều khiển:
+ Phím 4 bắn về phía sau.
+ Phím 6 bắn thẳng lên trên và về phía trước.
+ Phím 5 dùng vũ khí hạt nhân (nuke).
Chú ý: qua mỗi màn địa hình chiến đấu khác nhau, nên bạn cần chú ý kẻ thù đột kích bất ngờ. 

Link download:

15.Robinson ở đảo hoang(việt hóa 100%)
img
img
imgimg
Tên game: Robinson một mình ở đảo hoang
Thể loại: Tư duy - Logic
Màn hình: 240x320 ( Dành cho cả màn hình cảm ứng và thường )
Dung lượng: 425kb
Việt hóa: lavita123
Mức độ việt hóa: 100%

16. Art of War 2Liberation Of Peru  và Art of war 2:
Global Confederation  [ crack ]+ [Việt hoá]
Game đỉnh nhất về thể loại chiến thuật dành cho điện thoại,có thể chơi với bạn bè qua Bluetooth là một điểm đặc biệt tao nên sức hấp dẫn cho game,Admin thích nhất game này và đã từng mê mệt bởi sự hấp dẫn của nó :X:X:X
 





Tính năng game:

* Phong cách đẹp, hiện đại, đồ họa 3D-rendered
* 7 chiến dịch tại địa điểm khác nhau từ rừng Amazon tới các cao nguyên của dãy Andes
* Nhiều đơn vị, kiểu nâng cấp
* Mỗi bên có vũ khí và trang thiết bị của riêng mình với đặc điểm đặc biệt
* Mỗi bên có chiến thuật chiến đấu riêng của mình
* Game có sự năng động và nhạy bén cao 
Thể Loại: Chiến Thuật
Màn hình: MultiScreen
Việt hóa: Nk2klove
Phát triển: Gear Games
Xuất bản và Phân Phối: Herocraft 



Game có 2 phiên bản là  Liberation Of Peru (quân đội của bạn sẽ mang màu đỏ) và Global Confederation( Quân đội của bạn sẽ mang màu xanh)

+Link download Art of war 2:Liberation Of Peru full crack Việt Hóa:


+Link mediafire tất cả màn hình cho phiên bản Global Confederation:

Download :     Mediafire

Link tải trực tiếp 1 click ( chỉ cho màn hình 240x320) :


17. Spiderman -Người nhện(3 phiên bản)(By Gameloft)

+Ultimate Spider-Man (240x320):












Game phát hành từ năm 2008, Bạn sẽ hóa thân thành một anh hùng Spider Man và tham gia cuộc chiến chống tội phạm thành phố, hay có thể lựa chọn để trở thành Venom - kẻ thù số một của Spider Man. Trong trò chơi, bạn có thể thực hành các cú nhảy tung người với những sợi tơ nhện với tốc độ kinh hoàng. Mà thôi, bạn hãy tự mình khám phá trò chơi để tăng phần hấp dẫn nhé. 
Link Download : Tải trực tiếp (280kb)

+Spider-Man 3 (240x320):
Một game được chăm chút cẩn thận với đồ họa và các hiệu ứng cực tốt,đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn 



+Spider-Man: Toxic City (240x320):
      Green Goblin đã phát tán một loại huyết thanh mà sẽ biến những người dân vô tội thành những quái vật. Trong vai Spider-Man, bạn sẽ đương đầu với những đối thủ nặng ký như Electro, Shocker, Rhino, Vulture, doc Oc và nhiều đối thủ khác. Hãy đánh bại chúng và thu nhập DNA để bào chế một loại thuốc giải khắc chế huyết thanh của Green Goblin. Trong game bạn sẽ khám phá ra nhiều kỹ năng như phóng tơ nhện, leo tường cũng nhiều đòn đánh khác.

Nội dung game khá rộng và thực, mô tả khá giống theo phim. Người nhện đi đánh nhau với lũ du côn (mấy thằng như Nhện đen, người cát, giáo sư bạch tuộc…) Đồ họa khá đẹp, cách chơi của game hành động truyền thống, mạo hiểm và hấp dẫn…..

18.Tower Bloxx: New York (by Digital Chocolate ) 

Game xây dựng nhà đã quá nổi tiếng, hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ xây 1 thành phố trong mơ nhé,bạn sẽ không xây dựng nhà theo những cách thong thuởng nữa,bạn sẽ thả từng khối xuống một địa điểm định sẵn và khối tiếp theo sẽ chồng lên khối vừa thả,dần dần tòa nhà trong mơ sẽ dần xuất hiện và những nguời dân cũng sẽ tham gia sinh sống tại tòa nhà này theo một cách rất "dị" đó là nhờ những chiếc ô bay vào từng tầng của tòa nhà,cẩn thận nếu bạn thả trượt thì tòa nhà sẽ sụp đổ đấy,và tất nhiên sẽ làm hại tới những công dân vô tội của thành phố đấy.Còn nếu thả chuẩn xác thì bạn sẽ được thuởng điểm và số nguời dân đến ở trong tầng đây cũng sẽ nhiều hơn những tầng không được xây dựng hoàn hảo.....Còn chờ gì nữa,tải về và trải nghiệm thôi các bạn ......

Link download Tower Bloxx New york (240x320) (443Kb)



19Age of Empires 3- Việt hóa

Đế chế - Cái tên quá đủ cho một game đỉnh cao-Game chiến thuật hay nhất mọi thời đại. Tất nhiên nó không hổ cái danh ấy. Game bắt nguồn từ China sau đó được dịch sang nhiều ngôn ngữ. Việc bạn phải làm là khai thác tài nguyên (Vàng, gỗ, thịt), xây nhà, tạo quân, nâng cấp và đặc biệt là lên đời (giống hệt trong AoE 2). Game có nhiều loại quân như bộ binh, kị binh, xạ thủ hay pháo binh... Tất cả các loại quân đều có khả năng nâng cấp

Ở mode campaign, game có rất nhiều Level từ khó đến dễ, có những lúc bạn sẽ được đem quân đi đánh giết quân địch, cũng có lúc bạn phải ở nhà xây dựng quân đội và một thế trận phòng thủ kiên cố để chống đỡ các đợt tấn công ào ạt với lực lượng rất đông đảo của chúng.

Trong mode Skirmish, có 12 map khác nhau, Max 3 players. Ở mode này bạn phát triển tùy thích, nhưng chú ý rằng giặc sẽ kéo đến rất nhanh vì thế bạn hãy tạo quân ngay ở đời một. 



Link download : 
Full màn hình-Việt hóa : Download 
20. Pro evolution soccer-Game bóng đá đỉnh cao 
20-Một điểm nhấn,một con số đẹp và là số thứ tự mình chọn cho một trò chơi đỉnh cao,chắc hẳn không ít người trong chúng ta là những con nghiện "đá Pes" và nếu không chơi cũng đã nghe tới danh tiếng lừng lẫy của trò chơi bóng đá hấp dẫn này.Pes đã có phiên bản di động từ rất lâu rồi do chính cha đẻ của trò chơi-Hãng game Konami này phát hành,nó thật sự cũng là một tuyệt phẩm,hệ thống gameplay tốt,đồ họa đẹp,hệ thống âm thanh tốt(nhất là các phiên bản symbian)có nhiều chế độ chơi,cập nhật cầu thủ liên tục và chính xác với thực tế,...thôi không dài dòng nữa,trong bài viết này,Bachkhoamedia sẽ giới thiệu với các bạn phiên bản việt hóa mới nhất của game này,phiên bản Pes 2012
      +, Điểm mới trong phiên bản này:
Các cầu thủ mới đều được cập nhật.
(Mu có Young, Tom Cleverley, De Gea, Welbeck...).
Game đã được skul việt hóa 100%. Yên tâm là không có kích hoạt đâu nhá. :)
Tên: Pes 2012 Việt hóa.
Nhà cung cấp: Konami.
Màn hình : 240x320, 320x240, 176x220, 176x208, 128x160, 128x128 ...
Người việt hóa: skul9x.
Nguồn: vietzoom.us

Tải xuống pes 2012 việt hóa(240x320) 



Tiếp tục update nào.....

21. Dungeon Hunter 3 -Thợ săn quỷ dữ Việt hóa(By Gameloft)

Hot game nhập vai RPG nổi tiếng của Gameloft đã đến tay các game thủ- Dungeon hunter 3,thật sự đã là một tựa game mang lại thành công lớn cho Gameloft,đồ họa và âm thanh được trau chuốt,hiệu ứng bắt mắt.Có rất nhiều cải tiến so với phiên bản 1 và 2.



Khi bóng tối tỉnh dậy, ác quỷ tràn ngập trên vùng đất Gothicus. Khám phá bí ẩn các âm mưu chống lại vương quốc của bạn.Thông qua các hang động lớn và những con quái vật hung dữ. Thưởng thức sự phấn khích khi bạn đi sâu vào câu chuyện chính, chấp nhận nhiệm vụ phụ và thu thập vô số các vật phẩm. Dungeon Hunter 3 là một game phiêu lưu được thiết lập trong một thế giới tưởng tượng phong phú với những tuyệt chiêu , kĩ năng đẹp mắt.
-Các tính năng :
Một thế giới trong tưởng tượng tràn ngập bóng tối nhờ đồ họa 3D và hình ảnh động tuyệt đẹp
Tùy chỉnh nhân vật : Có 3 lớp nhân vật với 2 đường dẫn khác nhau
Hơn 100 món đồ, vũ khí và các áo giáp để tìm hoặc mua từ các thương gia.
Cảm giác mạnh với kĩ năng trong game cùng với chiến đấu thực tế.
Bạn sẽ không phải đối mặt với các ác quỷ 1 mình mà sẽ có 5 vị tiên đi theo trợ giúp bạn trong các nhiệm vụ.Bằng cách hỗ trợ bảo vệ, sức mạnh và trí tuệ.
 

Khi bắt đầu trò chơi,bạn được quyền lựa chọn 3 nhân vật warrior-Chiến binh,Rogue-Đạo tặc và Mage-Pháp sư.Với phiên bản 3 này,các nhân vật sẽ có hệ thống skill đồ sộ hơn,các hiệu ứng trong game cũng rất đẹp mắt
Hệ thống nhiệm vụ đa dạng,hấp dẫn
Menu game

Hệ thống chỉ số nhân vật trong game



Hệ thống skill đa dạng

Hiệu ứng skill của Dungeon hunter rất đẹp mắt
Đây sẽ là một game đáng để bạn lưu tâm và dành thời gian cho nó,game đã có phiên bản Việt hóa full,link download ở bên dưới nhé!!^^

Tên game : Dungeon Hunter 3
Nhà sản xuất : Gameloft
Thể loại : ARPG
Ngôn ngữ : Tiếng Việt Mua bởi: _Kisame™_
Màn hình: 240x320 S40v3, v5

Link :Mediafire (Tiếng việt)

Link Bổ sung :Download 


22.Midnight pool 3D -game Billard hay (by Gameloft)


Lại một lần nữa là game do ông lớn Gameloft sản xuất,tất nhiên chất lượng thì khỏi phải bàn,admin đã từng có thời rất say mê,ăn ngủ với game này.Đồ họa đẹp,âm thanh sống động đến tuyệt vời thật sự vượt xa tầm của một game trên di động,chế độ chơi đa dạng(8-Ball US , 8-Ball UK hoặc 9-Ball...) Bạn cũng có thể tùy chỉnh góc của gậy đánh đặt vào bi để thực hiện những cú đánh tuyệt đẹp,hiệu ứng va chạm vật lý cũng chuẩn xác ,y như bạn đang chơi một game trên PC vậy.

Midnight Pool 3D sẽ đưa bạn vào thế giới của những câu lạc bộ  pool ở Mỹ. So tài với không dưới 7 tay chơi chuyên nghiệp! Bắt đầu với John, anh cảnh sát hài hước, hoặc Alison , nhà sinh vật học xinh đẹp, và mở khóa những nhân vật khác với các luật chơi mà bạn ưa thích: 8-Ball US , 8-Ball UK hoặc 9-Ball.Sau khi chiến thắng trong các trò chơi, bạn cũng sẽ mở khóa ra những bàn chơi bọc vải len mới và những chiếc gậy đánh bi da mới!

    * 8 nhân vật nhiều màu sắc
    * Thực hiện những cú đi bóng nhà nghề
    * Tùy chỉnh gậy đánh bi-da của bạn
 

Link download :     Mediafire

Link Bổ sung:             Mediafire

23.Race driver Grid 3D-Game đua xe chất lượng





Game có đồ họa 3D khá hoàn hảo, từ những chiếc xe bóng bẩy với nhiều chủng loại, đến hàng chục đường đua đa dạng, Race Driver Grid sẽ đưa bạn đến những bến cảng sầm uất của New York, hay những con đường ban đêm huyền ảo tại Tokyo, với những hàng hoa anh đào ven đường...
Bên cạnh đó, các hiệu ứng trong game cũng khá được chú trọng, camera linh hoạt, hệ thống AI (người chơi ảo) khá thông minh, mang đến những cuộc rượt đuổi hết sức thú vị...khi bạn hoàn thành và chiến thắng ở các cuộc đua,bạn có thể nhận được tiền,đừng phung phí chúng,bạn co thể thành lập một đội đua đẳng cấp cùng các tay đua ảo khác...tạo nên những cuộc đua tranh thật sự....
Tất cả đã tạo nên một Race Driver Grid, tựa game mobile không thể bỏ qua. Hãy thử và cảm nhận!!!
Vì đây là game java 3d nên đồ họa hơi nặng,một số máy có thể không chơi được
Hãng sản xuất GLU
Màn hình : Khuyến cáo 240x320 (bởi các màn hình được resize khác kém chất lượng hơn rất nhiều và thiếu đi các tính năng chơi trong game,và như thế đã đánh mất đi giá trị thật sự của game.
Dung lượng : ~ 1Mb

Link download :


Các bạn download file .jar về và chép vào thẻ nhớ nha,còn file .jad để cho các dòng máy cần đi kèm file .jad (như LG...) thì các bạn down kèm về bỏ chung vào thư mục( đối với Nokia thì chỉ cần file .jar thôi)

24.[RPG] Nhật kiếm-Game Nhập vai  hay (Việt hóa full)

Một game Trung Quốc thể loại nhập vai cày lever nha các bạn...cũng là những game ăn theo game nhập vai nổi tiếng mọi thời đại Diablo,Nhật Kiếm với đồ họa dẹp,hệ thống skill đa dạng xứng đáng là game để các bạn bỏ thời gian ra chơi,game đã đươc việt hóa 100% bởi Nguyễn Quốc Trưởng với lời thoại hài hước,dí dỏm,nội dung đối thoại trau chuốt,dễ hiểu chứ ko như nhiều gaem Việt hóa khác đọc mà cũng chẳng hiểu gì 
Bạn vào nhân vật Trưởng (chúng ta tôn trọng dịch thuật) đc ông nội và mọi người giao cho những nhiệm vụ, bạn sẽ phải đương đầu với nhiều mối nguy hiểm, gian nan và phải cố gắng vượt qua. Chiến đấu với những quái vật, yêu tinh, bạn cần dựa vào sự nhạy bén, tư duy để vượt qua.
Hành trang chỉ với 1 cây kiếm thô sơ, khi chiến đấu bạn sẽ có thêm vàng để mua vật dụng, máu, mana, kiếm, giáp, ép đồ...
Game nhiều map, quái vật đa dạng. Mời bạn thưởng thứ
c.

Thông tin :
Game : Nhật kiếm 
Tình trạng : Việt hóa full 100%
Màn hình 240x320
Thể loại : Nhập vai luyện lever
Dung lượng :752kb
Link Download :


Link bổ sung : 




to be continue......


Bachkhoamedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét