Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Không yêu, tôi vẫn để anh khám phá cơ thể


Người tôi cứ như khúc gỗ khi anh ôm rồi hôn lên ngực tôi. Dù không yêu nhưng tôi lại chẳng thấy tiếc vì đã để anh làm như thế.
Tôi và anh quen nhau trên một trang mạng xã hội. Chúng tôi cũng làm quen như bao người bạn thông thường, nhắn tin hỏi một số vấn đề học hành, công việc... Hơn nữa, tôi và anh lại cùng quê nên cũng dễ chia sẻ. Chúng tôi quen nhau được khoảng 5-6 tháng thì gặp nhau chuyện trò một vài lần. Đó là những lần đi trà đá, uống nước.
Cảm nhận của tôi về anh là người thân thiện, dễ gần và không quá cầu kỳ. Cách nói chuyện cũng có nhiều điểm giống tôi và tôi cũng thấy dần mến anh. Khi gặp nhau, chúng tôi cũng chỉ nói chuyện linh tinh nên tôi cũng không hiểu nhiều về anh và gia đình anh. Anh nói với tôi rằng anh là con út trong một gia đình có ba chị gái, bố mẹ ở quê làm nông. Anh từng có mối tình đầu hồi cấp 3 nhưng không rõ là chia tay khi nào. Đó là anh tự kể, còn tôi cũng không hỏi vì tôi coi anh là bạn thông thường, tôi không muốn đi quá sâu vào đời sống của người khác.
Có lần nhắn tin, anh trêu tôi rằng em làm vợ hợp đồng của anh nhé. Tôi biết là anh đang nói đùa và tôi cũng chẳng muốn làm vợ hợp đồng của ai lúc này cả. Thật buồn cười, như kiểu phim tình cảm Hàn Quốc. Thế rồi tôi cũng chẳng để ý lắm đến những câu nói đó vì biết là không có gì cả. Nhưng có hôm anh lại nhắn tin cho tôi và nói rằng: "Anh đang ở quê, chiều anh xuống Hà Nội, phải xuống để còn được gần em chứ?". Câu nói của anh làm tôi thấy là lạ vì chẳng hiểu sao tự dưng anh nói vậy?
Ngày 14 tháng 2, sáng sớm, anh nhắn tin cho tôi bảo: "Chúc mừng ngày Valentine! Chúc em có ngày valentine vui vẻ, hạnh phúc, ấm áp yêu thương". Tôi và anh nói chuyện một lúc rồi anh nói rằng dù anh không muốn yêu ai hay có tình cảm với ai lúc này nhưng không hiểu sao cứ có cảm giác muốn gần gũi với tôi. Tôi đã bảo cứ để tất cả tự nhiên, chuyện tình cảm thì không thể ép buộc, nếu có duyên với nhau thì lo gì. Nhưng thú thực tôi cũng nhớ anh lắm, gần như lúc nào cũng nhớ.
Một hôm, tôi qua nhà anh ăn trưa, lúc đang nấu ăn, anh bất ngờ ôm tôi từ phía sau. Lúc đó, theo phản xạ, tôi đã đẩy anh ra nhưng rồi lại ôm được tôi. Sau bữa ăn, chúng tôi cùng xem hài, rồi bất giác anh hôn tôi, ôm tôi. Không hiểu sao tôi lại để cho anh làm như vậy. Đến khi anh muốn khám phá cơ thể tôi thì tôi đã bỏ tay anh ra. Nhưng rồi cứ theo cảm xúc, anh ôm tôi, hôn lên ngực tôi. Lúc đó tôi giống như một cây gỗ nhưng tôi không hề thấy tiếc vì mình đã làm vậy, kể cả khi tôi và anh không yêu nhau. Tất nhiên là tôi chỉ cho phép anh khám phá đến đó mà không quan hệ với nhau. Tôi biết là anh cũng muốn, nhưng anh sợ, còn tôi thì không cho phép điều đó xảy ra. Lúc đó tôi muốn biết cảm xúc của mình với anh là gì? Và chỉ thấy rất bình thường, dường như không phải là yêu, chẳng có gì cả.
Sau cái hôm đó, anh nhắn tin và nói mơ thấy chúng tôi đã làm "chuyện ấy". Anh nói là nếu tôi cho phép thì anh sẽ dùng bao cao su để không có em bé. Anh cảm ơn tôi vì sau gần 10 năm, anh mới có cảm giác như thế. Với mối tình đầu, anh chỉ dừng lại ở hôn thôi.
Có hôm anh nhắn tin rủ tôi sang nhà anh vì rất nhớ tôi. Anh hứa là chỉ ôm tôi mà sẽ không làm gì quá nhưng tôi không sang. Được 1-2 lần thì anh nói không liên lạc với tôi nữa vì sợ sẽ đi quá giới hạn, làm tổn thương tôi. Anh không muốn vậy và cả tôi cũng thế. Cả hai chúng tôi đều nói đó không phải là tình yêu. Tôi vẫn nhớ đến giây phút ấy, ngày càng nhớ về anh nhiều hơn, không thể tập trung làm gì được. Còn anh, có thể cũng nhớ tôi, nhưng khi tôi nhắn tin, anh không nhắn lại nữa. Hằng ngày, tôi và anh thường mở yahoo hay Facebook, chỉ để nhìn thấy đèn của nhau sáng mà không nói gì. Thỉnh thoảng, anh và tôi treo status cho nhau theo một ý ngầm định, chỉ nói theo kiểu bâng quơ như thời tiết, hay tâm trạng, một bài hát...
Thực sự là tôi biết rằng mình rất quý anh và tôn trọng anh. Nhưng không hiểu sao tôi thắc mắc lắm, tình cảm của tôi và anh là gì? Tôi không thể xác định được, rất mong anh chị và các bạn ngoài cuộc có kinh nghiệm chia sẻ cho tôi để tôi biết nên làm gì. Lúc này tôi đang rất lo lắng.


Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét