Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Mãi mãi một tình yêu!

Anh đã yêu em rồi sao? Em có biết được rằng anh buồn nhiều như thế nào không? Em có thật sự hiểu anh không em? Anh mong rằng em sẽ đọc lá thư này và sẽ hiểu cho anh, em nhé!
Mới quen em chưa được bao lâu, và anh cũng chưa biết chắc chắn tình cảm của em dành cho anh như thế nào nhưng trái tim anh vẫn luôn nhớ thương em và dành cho em một tình cảm rất đặc biệt!
Cho dù có ai nói thế nào đi nữa thì "tình yêu không có tội", và ta yêu một người nào đó đâu phải là "cái tội" phải không em? Đã nhiều lần anh nghĩ nếu anh không gặp em và yêu em thì anh sẽ ra sao nhỉ? Có lẽ anh vẫn là người yêu thích sự độc thân, sự lãng mạn và vẫn là một người con ngoan của gia đình... Nếu như thế thì anh sẽ không bao giờ biết và sẽ không bao giờ cảm nhận được hương vị tình yêu và hương vị của sự nhớ nhung như thế nào?. Bây giờ chắc có lẽ anh đã cảm nhận được tất cả những cảm xúc ấy rồi... Tình yêu là một cái gì đó không thể nào lý giải nổi, nó có khi là hiện hữu, nhưng có lúc lại hư vô. Và, đôi khi nó thật hiền hoà như dòng suối mát trong những cũng có lúc lại dữ dội như những con song ngoài biển khơi... Tình yêu đầy đam mê và bỏng cháy!


Những lúc như thế anh lại tự an ủi mình rằng: "Chỉ cần được thấy em, được nhìn thấy nụ cười thánh thiện từ đôi môi em, anh đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi!" Nhưng liệu rồi những điều mà anh tự an ủi mình như thế có kéo dài mãi không? Có khiến anh mãn nguyện và hạnh phúc mãi không? Đó vẫn luôn là câu hỏi đặt ra cho anh, cho tình yêu của anh mà vẫn chưa có câu trả lời...
Mãi mãi một tình yêu!, Thư tình, Bạn trẻ - Cuộc sống,
Em yêu !
Anh biết viết gì đây ngoài những dòng chữ này để nói với em rằng: " Anh nhớ em!". Anh nhớ em ,nhớ em hơn bao giờ hết... Một nỗi nhớ làm cho con tim Anh nghẹn lại, buồn và mong được gặp em lắm, em biết không em? Anh đã từng tự hỏi mình rằng tại sao không thể quên được tất cả những gì đã qua, không thể sống thanh thản và nhẹ nhõm sau những lời em đã nói với anh! Một tình yêu mong manh, một nỗi buồn sâu thẳm vả tất cả những gì đã qua phải chăng chỉ là một làn sương mờ ảo trong một buổi sớm ban mai!
Trong tình yêu của đôi ta chẳng có ai là người có lỗi, cũng như chẳng có ai là không hi vọng đến những gì tốt đẹp nhất đến với mình... Cả hai chúng ta đã từng cố gắng để vượt qua tất cả những thử thách mà cuộc sống và tình yêu mang lại . Nhưng, liệu sau những thử thách ấy, ai là người thất bại? Là anh? Là em? Hay chẳng ai hết...?
Anh đã yêu em rồi sao? Em có biết được rằng anh buồn nhiều như thế nào không? Em có thật sự hiểu anh không em? Anh mong rằng em sẽ đọc lá thư này và sẽ hiểu cho anh, em nhé!
Anh nghĩ rằng giữa hai chúng ta có khoảng cách rất xa mà chúng mình không thể gần gũi nhau được, phải không em? Nhưng, mỗi khi gặp em thì anh lại không nói được điều gì! Em có còn yêu anh nữa không hả em? Sao nhiều lúc anh cảm thấy em không còn dành tình cảm cho anh nhiều như ngày đầu chúng mình mới gặp nhau? Em không còn quan tâm anh nhiều như ngày trước nữa vì anh nhận thấy em rất lạnh lùng với anh!
Em ko còn quan tâm anh như ngày trước nữa! Trái lại, em có thái độ rất lạnh lùng với anh! Tình yêu của chúng mình, anh càng cố gắng vun vén thì em lại đẩy nó ra xa hơn. Anh muốn nghe một lời nói yêu thương, ngọt ngào của em dành cho anh, nhưng sao...? Sao em không giống như những cô gái khác? Em ít nói, lạnh lùng và cũng chưa bao giờ tỏ thái độ ghen tuông với anh cả? Trong khi đó, anh rất muốn nhận được sự quan tâm cũng như tình yêu thương mà em dành cho anh, cần lắm, em biết không em?
Mãi mãi một tình yêu!, Thư tình, Bạn trẻ - Cuộc sống,
Em biết không? Một ngày đối với anh bao giờ cũng hạnh phúc và trọn vẹn hơn khi có em ở bên! Không phải chỉ có em cần anh mà anh cũng cần em thật nhiều! Nếu trái tim anh thiếu vắng trái tim em, nó sẽ giá băng và cô đơn lắm! Có lẽ như vậy mới là ý nghĩa thực sự của tình yêu!
Em đã mang tình yêu và hạnh phúc đến cho trái tim anh và anh muốn giữ lại tất cả điều đó khi ở bên em. Muốn và luôn muốn được thấy em cười, được thấy em hạnh phúc. Vì niềm vui và hạnh phúc của em từ bao giờ đã gắn bó với cuộc sống của chính anh !


Anh viết cho riêng em - người con gái trong trái tim anh! Anh muốn nói với em rằng: "Anh nhớ em nhiều lắm! Nhớ em ngay cả khi bên em".
Anh luôn mong em hạnh phúc! Mong em luôn vui vẻ và may mắn!


Chúc em luôn làm tốt công việc của mình và vững tin trong cuộc sống! Và, anh luôn mong em có được niềm hạnh phúc thật sự!


Nếu như tình yêu của chúng mình không có tương lai, anh không biết mình sẽ ra sao? Bởi vì, anh yêu em! Anh rất yêu em, em biết không?


Em đã hiểu hết được những tình cảm của anh dành cho em! Tình yêu chứa đựng cả sự yêu thương và những đau khổ, nhưng anh không bao giờ hối hận vì đã dành tình yêu của mình cho em, không bao giờ... em hiểu không em?
Em hãy tin rằng, không ai và không có bất cứ người nào trên thế gian này yêu em nhiều như những tình cảm anh đã dành cho em! Chắc chắn, chỉ có anh mà thôi, em ạ!
Anh sẽ luôn ở bên em, quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho em trong cuộc sống khó khăn này! Bình yên em nhé! Hãy ngủ một giấc thật ngon trong trái tim anh!
Mãi mãi một tình yêu!, Thư tình, Bạn trẻ - Cuộc sống,
* * *



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét