Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Yêu thương chỉ còn lại là dĩ vãng


Hết rồi, hết thật rồi, tất cả đã kết thúc như một giấc mơ thật dài vậy. Nhìn anh bước đi và ngửa mặt lên trời cho nước mắt chảy ngược vào lòng. Em đã buông tay anh rồi đó, anh đi đi.

Em đã sẵn sàng buông tay anh ra, thực sự phải buông thôi bởi vì em đã mệt nhoài, bước chân em nặng trĩu, cánh tay em đã mỏi nhừ khi chạy theo cái bóng của anh. Giờ đây, em đã tự nhủ với mình rằng em đã sẵn sàng rồi, sẵn sàng cho cái việc mà em nghĩ em sẽ chẳng bao giờ làm được đâu, đó là buông tay và ra đi.
Cái cảm giác mất mát này đã thực sự đau đớn. Em bật khóc, những giọt nước mắt mặn chát và cay nồng xộc lên sống mũi, luồn sâu vào tận từng thớ thịt trên cơ thể, đau và nhức, như hàng ngàn hàng vạn mũi kim đâm, nhưng anh có hiểu cho em?
Buông tay anh ra là sẽ không nắm tay anh nữa, cũng có nghĩa là mất đi chỗ dựa, như thế em sẽ ngã, nhìn em ngã anh có xót xa không? Buông tay anh ra nghĩa là không còn có anh, mất đi cái hơi thở của những ngày qua. Có lẽ sẽ chết trong cái nỗi đau đang dày vò bản thân, nếu em chết anh sẽ khóc chứ? Buông tay anh ra là để anh ra đi, anh sẽ rời xa em, không còn là của riêng em, sẽ không bao giờ được nhận cái linh thiêng mà con người ta gọi là tình yêu của anh nữa, anh sẽ đem cho người khác đúng không?
Yêu thương chỉ còn lại là dĩ vãng - Gia Đình & Tình Yêu - Tâm sự bạn gái - Tuổi trẻ và tình yêu
Anh hãy đi đi, em buông tay anh rồi đó.
Từ bây giờ em sẽ học cách chịu đựng một mình những nỗi đau, những trăn trở. Em sẽ học cách bước đi một mình, không có chỗ dựa nào cả. Em sẽ học cách tự đứng dậy bằng đôi chân, bằng sức lực của chính em. Sẽ lấy những khoảnh khắc ngắn ngủi được bên anh làm động lực, em sẽ không cô độc trong những ký ức đó đâu.
Sẽ có một ngày anh quay lại và nắm lấy đôi bàn tay em? Sẽ có một ngày anh giật mình và anh sẽ đuổi theo em? Sẽ có một ngày anh nhận ra anh không thể sống mà không có em? Sẽ có một ngày nào đó anh hiểu rằng anh đã làm tổn thương em? Khi đó anh hãy tự nhủ với mình rằng em buông anh ra để anh đi tìm hạnh phúc thực sự và em đã đau đớn biết chừng nào khi nhận ra rằng hạnh phúc không ở nơi em.
Em biết mà, cái gì vốn không thuộc về mình thì sẽ chẳng bao giờ là của mình cả, nhưng em vẫn cố chấp nghĩ rằng mọi cố gắng sẽ xoay chuyển tất cả, em ngu ngốc lắm mà. Hết rồi, hết thật rồi, tất cả đã kết thúc như một giấc mơ thật dài vậy. Nhìn anh bước đi và ngửa mặt lên trời cho nước mắt chảy ngược vào lòng. Em đã buông tay anh rồi đó, anh đi đi.
Mình từng yêu nhau, một thời sánh bước bên nhau, những tưởng sẽ là vĩnh cửu và không gì có thể chia cắt được, thế mà… Những lời hứa hẹn chỉ như gió thoáng bay, những lời yêu thương chỉ còn lại là dĩ vãng,tất cả chỉ là kỷ niệm, rồi buồn, rồi hận, thế nào thì cũng là chia ly. Chào anh, người em yêu.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét