Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Download patch Việt hóa PES 2013 + Update chuyển nhượng mùa giải 2013

Pes 2013 mới ra mắt và có rất nhiều cải tiến từ đồ họa đến gameplay khiến cho game trở nên chân thực và những tình huống căng thẳng đúng với tính chất một trận đấu bóng đá đỉnh cao thật sự,game ra mắt nhận được sự đón đợi rất nhiều từ phía game thủ và cũng đã không kỳ vọng sự mong đợi của các fan,Pes 2013 đúng thật là một siêu phẩm game bóng đá thực sự,mình đã chơi qua cả FIFA và PES nhưng cảm nhận chung khi so sánh 2 game này theo quan điểm của riêng mình thì dành chiến thắng ở một trận đấu FIFA thì có vẻ dễ dàng hơn so với PES,PES thực sự tạo cho bạn một sự ức chế khi mới tập làm quen,sự tập trung tuyệt đối khi thi đấu và khi bàn thắng đến trong muôn vàn sự khó khăn,bạn sẽ cảm nhận được cảm giác chiến thắng thật sự chứ không phải một mưa bàn thắng như FIFA.....Đối với mình PES vẫn là số 1 :) Không dài dòng nữa,trong bài viết này mình sẽ cung cấp cho các bạn 2 cách đơn giản để việt hóa PES 2013,dù sao chơi game với ngôn ngữ mẹ đẻ của mình vẫn thích hơn đúng không các bạn,đặc biệt là chế đô Football life.

Cách 1 : Việt hóa Pes cực kỳ đơn giản

Cách này áp dụng cho các bạn muốn nhanh chóng có được giao diện tiếng Việt hoàn toàn trong Pes 13 nhanh chóng mà không cần down những bản Patch nặng nề,không quan tâm quá đến những cài đặt đặc biệt của Patch với Pes 13 về cài đặt,bạn sẽ sử dụng file để Việt hóa PES 2013.( dung lượng chỉ ~7Mb)

LINK download PATCH Việt Hóa

Xem thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét