Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Mỹ Tâm nhận tin đoạt giải MAMA từ 2 tuần trước


Và có thể sắp tới cô sẽ có dự án hợp tác với các nhà sản xuất Hàn Quốc.

Trong khi được công bố trao giải thưởng tại MAMA 2012Mỹ Tâm vẫn đang phải ở Việt Nam để hoàn thanh vai trò giám khảo của Vietnam Idol. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã lên đường sang Hàn Quốc tham giaBusan Culture Festival nằm trong khuôn khổ kỉ nệm 20 năm bang giao Việt Nam - Hàn Quốc. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện nóng với Mỹ Tâm khi nữ ca sĩ đang trong phòng chờ bay.

Mỹ Tâm nhận tin đoạt giải MAMA từ 2 tuần trước 1
Đầu tiên xin gửi lời chúc mừng đến Mỹ Tâm với giải thưởng tại MAMA 2012. Chị có thể chia sẻ cảm xúc khi được thông báo mình đạt giải không?

Tâm xin cảm ơn lời chúc mừng của mọi người đã dành cho Tâm cả buổi tối. Khi được thông báo là mình được giải, Tâm rất bất ngờ, hạnh phúc và tự hào. Đây là một trong những niềm vui lớn nhân dịp cuối năm mà Tâm nhận được.

Chị có biết nguyên nhân nào mình được chọn trao giải lần này không?

Theo Tâm được biết thì phía BTC đã có một quá trình tìm hiểu về ca sĩ, từ đó sẽ có cuộc lựa chọn và tiến tới quyết định trao giải. Tâm nhận được thông tin thông qua VTV cách đây gần hai tuần. BTC MAMA đã gửi cúp về và nhờ Tâm quay một đoạn clip chia sẻ về giải thưởng khoảng vài phút.

Mỹ Tâm nhận tin đoạt giải MAMA từ 2 tuần trước 2
Không có mặt tại Hồng Kông để nhận giải, chị có tiếc?

Thật ra đây là một chuyện bất ngờ, mà Tâm đã có lịch trình làm việc từ trước nên không thể sắp xếp sang dự được. Tuy nhiên, Tâm vẫn thấy như vậy đã là hạnh phúc.

Liên tục có duyên với nền giải trí Hàn Quốc, liệu sắp tới có sự kết hợp nào nữa giữa Mỹ Tâm và Hàn Quốc sau sản phẩm "Vút bay" không?

Nghe đồn là có đó (cười lớn).

Câu cuối nhé! Chị có chia sẻ gì với khán giả trong nước với chiến thắng lần này không?

Tâm rất vui vì đã được mọi người chung vui niềm vui với mình trên sóng truyền hình của Vietnam Idol. Do ngay sau khi chương trình kết thúc, Tâm phải ra ngay sân bay để sang Hàn Quốc dự chưong trìnhBusan Culture Festival nên chưa thể chính thức chia sẻ cũng như gửi lời cảm ơn đến mọi người. Nhân đây, Tâm xin gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã ủng hộ Tâm. Giải thưởng này sẽ là động lực để Tâmphấn đấu hơn nữa trong thời gian tới.

Mỹ Tâm nhận tin đoạt giải MAMA từ 2 tuần trước 3

Mỹ Tâm nhận tin đoạt giải MAMA từ 2 tuần trước 4

Mỹ Tâm nhận tin đoạt giải MAMA từ 2 tuần trước 5

Mỹ Tâm nhận tin đoạt giải MAMA từ 2 tuần trước 6

Mỹ Tâm nhận tin đoạt giải MAMA từ 2 tuần trước 7

Mỹ Tâm nhận tin đoạt giải MAMA từ 2 tuần trước 8

Mỹ Tâm nhận tin đoạt giải MAMA từ 2 tuần trước 9

(saobang_k14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét