Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

T-ara hứa tổ chức concert tại VN năm sau

Nhóm nhạc nữ xinh xắn xứ kim chi tạo thiện cảm với giới truyền thông Việt Nam trong buổi họp báo chớp nhoáng chiều 28/11.

Sau khi đặt chân xuống sân bay trưa 28/11, các nhóm nhạc Kpop tranh thủ ăn trưa tại khách sạn rồi nhanh chóng ra sân Mỹ Đình tham gia tổng duyệt. Khoảng 6h30 tối cùng ngày, những nghệ sĩ xứ kim chi tiếp tục tới dự buổi họp báo gặp gỡ giới truyền thông và các fan Việt.
tara1-jpg-1354151736_500x0.jpg
7 cô gái xinh đẹp của nhóm T-ara.
Khác với sự mong đợi của nhiều người, buổi họp báo diễn ra khá chớp nhoáng trong hơn 30 phút với sự tham gia của 6 nhóm nhạc Hàn Quốc: T-ara, Dong Bang Shin Ki (DBSK), Kara, Infinite, Beast, Teen Top. Ban đầu, ban tổ chức thông báo mỗi nhóm sẽ có 5 phút vừa hỏi vừa trả lời và dành 5 câu hỏi mỗi nhóm. Tuy nhiên, đài MBC đến phút chót bất ngờ thay đổi, các phóng viên và fan chỉ kịp ngắm nét mặt tươi cười và lời chào của sao Hàn.
Các thành viên T-ara xuất hiện đầu tiên và làm nhiều người phải trầm trồ vì làn da trắng mịn và gương mặt xinh xắn. Trong phần trả lời, trưởng nhóm So Yeon thay mặt T-ara chia sẻ, cả nhóm cảm thấy rất tự hào xen lẫn hồi hộp khi lần đầu đặt chân tới Việt Nam. T-ara cũng tiết lộ, năm sau, nhóm sẽ tổ chức một concert tại Việt Nam để đáp lại sự trông mong của fan. Dù chỉ xuất hiện vài phút, T-ara đã tạo được thiện cảm với nhiều người vì luôn giữ phép chào hỏi rất lịch sự.
tara2-jpg-1354151736_500x0.jpg
Trưởng nhóm T-ara cho biết năm tới nhóm dự định trở lại Việt Nam làm liveshow riêng.
Được chờ đợi nhiều nhất trong buổi họp báo là Dong Bang Shin Ki (DBSK). Hai thành viên Chang Min và Yun Ho khéo léo lấy lòng mọi người trong khán phòng bằng lời chào tiếng Việt: "Xin chào, chúng tôi là Dong Bang Shin Ki". Nhóm thổ lộ: "Lần đầu tới Việt Nam nhưng chúng tôi thấy rất ấm áp và không có cảm giác như lần đầu. Trong buổi biểu diễn ngày mai, chúng tôi hy vọng sẽ nhìn thấy tất cả mọi người tới ủng hộ. Nhân vật chính trong chương trình là khán giả chứ không phải nghệ sĩ chúng tôi".
Còn thành viên Chang Min lại hào hứng cho rằng: "So với kỳ vọng, tôi không ngờ là mình lại được đón nhận nhiệt tình đến thế! Tiếc là chúng tôi không thể đến gặp riêng từng người một. Vậy nên trong tương lai, nhóm hy vọng sẽ có nhiều cơ hội ghé thăm Việt Nam".
dbsk2-jpg-1354151736_500x0.jpg
Hai chàng trai Changmin và Yunho của DBSK trả lời phỏng vấn báo giới Việt Nam chiều 28/11.
Cũng trong buổi họp báo, các nhóm nhạc còn lại như Kara, Teen Top, Infinite đều biểu lộ sự vui mừng vì lần đầu tiên tới biểu diễn tại Việt Nam. Các nghệ sĩ hy vọng sẽ cố gắng trình diễn thật tốt để không phụ sự kỳ vọng của fan.
Vào ngày 29/11, Kpop Festival 2012 sẽ chính thức diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình. Đây là đêm nhạc Kpop hoành tráng nhất từ trước tới nay với sự tham gia của 17 nghệ sĩ Hàn Quốc, trong đó có thể kể tới nhiều cái tên đáng chú ý như : T-ara, DBSK, Miss A, Sistar, SNSD, Infinite, Kara, Hyun Ah...
Xuân Huy-vne

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét