Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Bé 5 tuổi bị thầy giáo nhốt trong phòng tối và… bỏ quên

Một ông bố người Mỹ đã tỏ ra vô cùng giận dữ khi đứa con trai 5 tuổi của ông bị thầy giáo nhốt vào một căn phòng tối đen và bị bỏ quên ở đó trong ít nhất là 1 giờ.

Anh James Cagle- cha của cậu bé nói với kênh ABC: “Họ bảo rằng cửa không khóa và thằng bé có thể ra ngoài. Cháu được 5 tuổi và bị nhốt vào trong căn phòng đó. Sau đó thì giáo viên bỏ về nhà”.

Cagle cho biết anh và vợ bắt đầu cảm thấy lo lắng khi cậu con trai Tanner không về nhà trên chuyến xe buýt như thường lệ. Sau khoảng 1 giờ, hai vợ chồng đã tới ngôi trường tiểu học Washington để tìm con trai và thấy  cậu bé đang bị nhốt trong căn phòng không ánh sáng .

Người cha này đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi thấy con trai mình đang tỏ ra sợ hãi, tè cả ra quần và khóc thét trong bóng tối.

Cagle mô tả căn phòng giống như một nhà tù, trong khi giáo viên của trường thì cho rằng căn phòng đó dùng trong những buổi học phụ đạo và đang dự kiến làm nơi phạt học sinh. Tuy nhiên người này cũng thừa nhận rằng giáo viên đó không nên làm như vậy.

“Nếu có ai đó gọi điện cho cảnh sát và bảo rằng: có một ông bố đang nhốt đứa trẻ vào căn phòng tối không có ánh sáng và thằng bé phải ở trong đó trong một thời gian dài, khóc lóc và tè cả ra quần thì chắc chắn anh ta sẽ phải vào tù. Vậy thì liệu có khác biệt gì với một giáo viên?”- Người bố vẫn tỏ ra vô cùng giận dữ.

Mặc dù những người có trách nhiệm đã tỏ rõ thái độ hối tiếc đối với sự cố trên, nhưng Cagle vẫn một mực muốn rằng vị giáo viên kia phải bị kỉ luật một cách thỏa đáng.

Theo VTC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét