Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Britney Spears là 'nữ hoàng của công cụ tìm kiếm' 12 năm qua


Nhìn lại danh sách 12 ngôi sao nổi tiếng được “săn lùng” nhiều nhất trên cộng đồng mạng từ năm 2001, có thể thấy “công chúa nhạc pop” là cái tên được gõ tìm kiếm nhiều lần nhất trên công cụ Yahoo!, với 6 lần chiếm ngôi đầu bảng.

Năm 2012
“Nữ hoàng lá cải” Kim Kardashian lại trở thành ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất khi trong suốt năm qua, cô trở thành đề tài nóng hổi vì những chuyện riêng tư tình cảm với rapper nổi tiếng Kanye West. Cùng với đó, tần suất xuất hiện của Kim trên các tạp chí lá cải, thời trang ngày càng nhiều.
Năm 2011
Người đẹp mông bự Kim Kardashian đã lấn át cả đám cưới Hoàng gia Anh để vọt lên trở thành ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất năm 2011. Tất cả là “nhờ” cuộc hôn nhân 72 ngày với bồ trẻ Kris Humphries. Trước khi Kim đâm đơn ly dị, đám cưới của cô thậm chí còn được phát trên truyền hình.
Năm 2010
Đây là năm ồn ào đối với cựu sao Disney Miley Cyrus về các khía cạnh sự nghiệp và tình cảm. Cô phát hành ca khúc sôi động Party in the U.S.A được giới trẻ yêu thích, đóng vai chính trong bộ phim The last song, và tại đây, Miley tìm được tình yêu mới là anh bạn diễn Liam Hemsworth. Chuyện tình cảm của ngôi sao tuổi teen tiếp tục được khai thác triệt để.
Năm 2009
Một năm vô cùng buồn bã đối với khán giả âm nhạc thế giới, bởi “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson đã ra đi ở tuổi 50 vào ngày 25/6/2009. Đây được coi là cú sốc lớn với người hâm mộ bởi trước đó không lâu, Michael còn đang tất bận chuẩn bị cho tour diễn lớn This is it.
Năm 2008
Công chúa nhạc pop trở lại đầy mạnh mẽ vào năm 2008 sau những năm tháng chìm trong scandal bê bối.
Năm 2007
Vẫn lại là Britney nhưng với một hình ảnh khác: khủng hoảng tâm lý, cạo đầu và màn trình diễn thảm họa phơi da thịt tại VMA khiến 2007 là một năm không hề tốt đẹp với Britney. Khán giả vì thế cũng tìm kiếm tên của cô với một ý nghĩ  tiêu cực.
Năm 2006
Đây là năm công chúng gõ tìm kiếm Britney để nghe ngóng về những thông tin đời tư, mang thai và làm mẹ của cô.
Năm 2005
Britney lần đầu tiên lên chức mẹ khi mang thai đứa con đầu lòng Sean Preston với ông chồng là vũ công Kevin Federline. Tần suất tìm kiếm tên Britney đứng đầu trong danh sách tổng kết của Yahoo!.
Năm 2004
Chỉ 2 từ dính liền với Paris Hilton vào những ngày tháng của năm 2004: băng sex. Cuốn băng nóng của Paris với bạn trai cũ được phát hành vào tháng 11/2003 nhưng ảnh hưởng của nó lan rộng sau 12 tháng nữa. Thừa cơ tận dụng cơ hội, Paris tung ra cuốn tự truyện có cái tên dài Confessions of an heiress: A tongue-in-chic peek behind the pose.
Năm 2003
Nụ hôn đồng tình với đàn chị Madonna trên sân khấu MTV VMAs khi biểu diễnLike a virgin khiến cả chương trình nổ tung, còn cái tên Britney Spears thì liên tục được gõ tìm kiếm nhiều nhất.
Năm 2002
Đây là quãng thời gian Britney thành công của Britney khi cô nàng được tạp chíForbes phong tặng là Ngôi sao quyền lực nhất thế giới năm 2002. Cùng năm đó, các trang báo tốn khá nhiều diện tích khi mối tình đẹp như mơ giữa Britney và Justim Timberlake kết thúc.
Năm 2001
Màn trình diễn với rắn tại MTV VMA của Britney được cổ vũ nồng nhiệt, cùng vơi đó là ca khúc gây nhiều tranh cãi Slave 4 you của cô cũng “làm nóng” cộng đồng mạng.
KHÔI NGÔ
Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét