Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Cách giảm cân sau sinh của vợ tôi


Bà mẹ của hai đứa con dễ thương quyết tâm giảm béo bụng để trở lại dáng vẻ quyến rũ khi xưa.

Trở về sau kỳ nghỉ 5 ngày ở Nha Trang, nhìn thấy những bức ảnh trong bộ đồ bikini đỏ, vợ tôi phát hoảng khi thấy bụng chảy xệ xấu xí với những vòng mỡ khá lớn. Đó là hậu quả của việc ăn nhiều thức ăn nhanh và việc vợ tôi đã sinh hai đứa con. Cô quyết tâm giảm béo bụng để trở lại dáng vẻ quyến rũ khi xưa.
Lúc đầu, vợ tôi tuân thủ rất nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng gồm chủ yếu là hoa quả, rau tươi, giảm các đồ ăn giàu chất béo và nói không với các đồ ăn nhanh. Tuy nhiên, việc khó nhất với cô ấy chính là việc từ bỏ những món ăn yêu thích vì đó cũng là thích của cả gia đình tôi. Vì mục tiêu làm đẹp của mẹ gấu mà cả gia đình tôi cũng phải chuyển sang chế độ “ăn theo” cô ấy. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian tôi thấy cô ấy có giảm chút ít nhưng khuôn mặt xanh xao hơn vì thiếu chất. Kế hoạch ăn kiêng để giảm cân sau đó cũng bị ngưng lại.
 
Sau đó một thời gian, tôi thấy vợ mình đăng ký một lớp aerobic và chăm chỉ luyện tập. Cứ ba lần một tuần, cô ấy lại khổ luyện với các bài tập về tay, bụng, hông và đùi. Mỗi tối sau buổi tập trở về nhà, vợ bơ phờ mệt mỏi, tay chân rã rời vì luyện tập quá sức. Giờ đây tôi hiểu rằng cân nặng đang là điều khiến cô ấy buồn phiền nhất, và trong một lần nói chuyện, nàng cũng thú nhận với tôi khó nhất chính là việc giảm mỡ bụng đối với một người phụ nữ đã qua hai lần sinh nở. Tôi luôn miệng nói "mình có gia đình tròn một chút mới đẹp", nhưng thực tế bản thân tôi cũng mong vợ mình mi nhon một chút.
 
Tôi lên Internet tìm kiếm các phương pháp giúp vợ mình giảm cân. Tôi biết được rằng đã có rất nhiều người giảm cân thành công nhờ Superior Fat Burner. Lúc đầu tôi cũng hết sức băn khoăn, cân nhắc có nên để vợ sử dụng không, vì cũng như bao người khác tôi cũng sợ ảnh hưởng về sau. Tuy nhiên, khi tìm hiểu kỹ về sản phẩm, tôi biết đây là sản phẩm cao cấp của Mỹ được bào chế từ tinh chất trái bưởi thiên nhiên, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y tế thế giới nên tôi quyết định bàn với vợ đặt cho nàng một hộp để dùng thử.
Nhưng điều bất ngờ là vợ tôi cũng được một người bạn chung lớp aerobic đang sử dụng sản phẩm này giới thiệu vì tác dụng giảm cân rõ rệt chỉ sau 2 tuần, đặc biệt sử dụng không hề thấy tim đập nhanh, mệt mỏi, choáng váng hay xây xẩm mặt mày giống như những sản phẩm giảm cân khác. 
 
"Năm ngoái, mình không dám chụp ảnh khi mặc bikini nhưng bây giờ khác rồi, mình rất tự tin với vóc dáng hiện tại. Với 52kg, mình cảm thấy tràn đầy sinh lực, tay chân chắc khỏe, bụng nhỏ gọn và vòng ba săn chắc quyến rũ. Làn da của mình cũng sáng và mịn màng hơn. Ngày trước, mỗi khi leo lên cầu thang lên phòng ngủ là mình thở hổn hển, nhưng đó là chuyện của quá khứ xưa kia rồi", vợ tôi chia sẻ bí quyết với cô bạn thân lâu ngày gặp lại hiện cũng đang trong vóc dáng “thùng phi di động” giống nàng trước đây.
 

 
“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách làm đẹp”. Hãy là người chồng hiện đại làm quân sư tham vấn, giúp các nàng nhanh chóng lấy lại được vóc dáng đẹp như người mẫu vốn là niềm tự hào xưa kia của các nàng nhé.
Tư liệu: Nano shop
Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét