Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

Hãy hiểu cho con gái chúng tớ


Câu đầu tiên tớ muốn hỏi rằng đối với các cậu màng trinh có ...quan trọng k?

Ai cũng muốn ny mình chiều mình nhưng cũng muốn lấy vợ còn trinh. Vậy con trai ơi! Các cậu đang biến thành gì thế và các cậu có hiểu cho bọn t k?

• Yêu nhau, bạn gái k cho thì các c bảo k yêu thật
• Khi yêu rồi thì lại bỏ các bạn ý mà đi nói các bạn ý vs những từ kinh khủng nhất.
• Vậy các c đang yêu tâm hồn hay chỉ yêu cái khe giữa hai chân?

Các c có biết dù đau khổ nhục nhã nhưng bạn ý vẫn muốn quay lại vì sao k? Hãy tự hỏi mình sau những gì các bạn đã gây ra. Và nên thấy xấu hổ


Hãy đặt mình vào vị trí các bạn ý một chút nhé :) hiểu cho trái tim nhỏ bé yếu ớt tràn ngập tình yêu của các bạn ý :) vì niềm tin bao nhiêu các bạn ý dâng hết rồi nên đừng phụ các bạn ý vì rất rất đau.


Hãy có trách nhiệm với những gì mình làm được chứ :)


Nếu bạn có gan cởi quần áo họ hãy cố gắng mặc cho họ chiếc váy cô dâu


Đừng nói những lời làm đau lẫn nhau

Đừng vì chút khó khăn mà buông tay
Đừng vì bản thân mà làm tan nát trái tim 1 người
Đừng yêu họ vì cái háng giữa hai chân

Hãy yêu bằng cả trái tim


Có trách nhiệm những gì bạn làm được chứ

nếu không có thể các bạn sẽ thành ĐỂU , HÃM, SỞ KHANH,... Các bạn k muốn đâu đúng không?
---------------------------------------------------------------------

NÊN HÃY LÀ NGƯỜI ĐÀN ÔNG CHÂN CHÍNH YÊU HỌ BẰNG CẢ TRÁI TIM :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét