Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Hoảng loạn vì bạn trai cưỡng bức


Bất chấp sự kháng cự của em, anh ép em quan hệ nhiều lần khiến em sợ hãi vô cùng.

Giờ đây em đang vô cùng hoảng loạn và lo sợ. Em cảm thấy bất lực với tình yêu của mình và không biết làm sao để đối diện với nó khi mà em bị anh ép quan hệ tình dục. Mong chị hãy giúp em, cho em một lời khuyên.
Em là một gái 9x, tuổi đời của em còn rất trẻ, còn bao nhiêu hoài bão vẫn đang chờ đợi em phía trước. Bạn bè em ai cũng nói em đang tự hủy hoại cuộc sống của mình khi họ biết em yêu anh - một chàng trai sinh năm 1990. Anh bỏ học từ năm lớp 11. Mọi thứ về anh không được tốt nhưng em đã bỏ qua tất cả để yêu an bằng con tim chân thành của mình.
Lúc đầu, khi mới nhận lời yêu, anh tỏ ra là một người đàn ông tử tế, lịch sự. Nhưng là càng tiếp xúc nhiều em mới càng hiểu ra anh như thế nào. Anh cũng bộc lộ rõ bản chất con người thật của mình. Anh ép em phải quan hệ với lí do anh ấy sợ mất em. Mấy lần đầu em từ chối, anh bỏ qua nhưng những lần sau đó anh tỏ ra giận dữ, cáu gắt với em. Thế rồi, cho tới hôm đó, sau khi gạ gẫm em không được, anh nói em lên xe anh đèo về. Và em đã sai lầm khi nghe theo lời anh. Anh đưa em vào nhà nghỉ gần đó bất chấp sự phản ứng của em, không cần quan tâm xem em có đồng ý hay không. Em đã cố gắng chống cự nhưng không được. Và chuyện đó đã xảy ra.
Hoảng loạn vì bạn trai cưỡng bức - 1
Bất chấp em chống đối lại anh vẫn ép em phải quan hệ nhiều lần trong đêm
(Ảnh minh họa)

Từ đó em luôn sống trong lo sợ và chẳng làm được việc gì cho ra hồn. Em đã tâm sự với anh, anh hứa sẽ không có chuyện đó xảy ra nữa. Em tin ở anh vì anh chưa thất hứa với em một lần nào. Cũng chính vì vậy mà em lại nhẹ dạ cả tin khi theo anh đi chơi sau đó. Một câu chuyện tương tự lại tiếp diễn nhưng lần này thì khác. Anh ép em làm chuyện đó quá nhiều lần trong một hôm. Giờ em đang sống trong tâm trạng hoang mang, tâm trí em chỉ hiện ra một câu hỏi: "Em có nên tiếp tục yêu anh hay dừng lại ở đây?". Em rất sợ cảnh yêu anh mà bị ép quan hệ tình dục như vậy nhưng em còn sợ hơn vì bỏ anh rồi liệu em có tìm được hạnh phúc, có ai chịu lấy em khi em không còn trong trắng hay không? Mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm!
Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang rất hoảng loạn về tinh thần, tâm lí khi bị người yêu bắt ép phải quan hệ. Em sợ phải yêu người bạn trai đó trong sự cưỡng ép như vậy nhưng lại không đủ can đảm để từ bỏ vì sợ không có cơ hội tìm thấy hạnh phúc khi không còn trong trắng.
Đọc lá thư của em, ngay từ đầu chị đã có cảm giác bất an với cuộc tình của em khi mà người em quen là một anh chàng bỏ học giữa chừng. Tất nhiên, chúng ta không phải quá quan trọng chuyện học vấn nhưng rõ ràng việc bỏ học giữa chừng là điều cần phải xem xét. Và thái độ sống, cách hành xử của anh ta đã được bộ lộ trong tình yêu với em.
Hoảng loạn vì bạn trai cưỡng bức - 2
Em hoảng sợ vô cùng nhưng không dám từ bỏ vì mình không còn trong trắng
(Ảnh minh họa)

Lẽ ra, khi yêu và nhận ra những bản chất của anh ta được bộc lộ em đã phải cân nhắc đến việc dừng lại mối quan hệ đó rồi. Nhưng thật tiếc, vì nhẹ dạ vì ngây thơ mà mọi chuyện đã đi quá giới hạn tới ngày hôm nay. Song muộn còn hơn không, điều em cần làm bây giờ là ngay lập tức chấm dứt mối quan hệ với kẻ đểu cáng ấy lại nếu không muốn tự đẩy mình vào nỗi đau khổ lớn hơn.
Chuyện anh ta và em quan hệ không phải là việc như những cặp đôi vì quá yêu nhau khác đến với nhau một cách tự nguyện mà bản chất của hành động đó là cưỡng bức. Anh ta đã ép em phải quan hệ, bất chấp thái độ phản kháng, chống đối của em. Thậm chí, nói đúng ra, về mặt pháp luật anh ta còn phạm tội. Đã vậy không chỉ lần đầu tiên mà lần sau anh ta còn lừa em, rồi bắt em phải "phục vụ" nhiều lần trong một đêm. Hành động đó là không thể chấp nhận được. Đó là một con người không những đểu cáng mà còn tàn bạo và độc ác.
Em không thể chỉ vì nghĩ mình không còn trong trắng mà cam chịu ở bên anh ta. Em sẽ chỉ bị biến thành một nô lệ tình dục cho anh ta mà thôi. Anh ta hoàn toàn không yêu thương và tôn trọng em mà đang cướp bức em, ép quan hệ tình dục một cách trắng trợn. Hãy dừng ngay mối quan hệ này lại trước khi quá muộn. Chỉ cần em sống tốt, em chắc chắn sẽ có cơ hội tìm thấy hạnh phúc thực sự của cuộc đời mình. Sẽ có người yêu thương em, trân trọng em.
Chúc em mạnh khỏe và sớm bình tâm trở lại sau nỗi đau này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét