Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Mix jacket da nữ tính như sao Hollywood

Đây hiện là item có độ phủ sóng mạnh nhất trong mùa đông năm nay.

Vốn hầm hố, mạnh mẽ, những chiếc jacket da luôn là trang phục bất biến trong tủ đồ của các cô gái mỗi mùa đông. Thay vì mix cùng skinny khá quen mắt và dễ gây nhàm chán, nhiều xì ta Hollywood như Emma Watson, Kristen Stewart đã thổi cho jacket da một sức quyến rũ mới bằng cách kết đôi nó cùng những chiếc váy điệu. Bộ cánh nửa mạnh mẽ, nửa mềm mại ấy có thể thay thế được cho tuyên ngôn cá tính "tôi là một cô gái hiện đại nhưng cũng nữ tính và lãng mạn lắm đấy ".
Taylor Swift khoe chút gai góc với jacket da và váy đen. Mái tóc vàng xoăn óng ả và đôi giày màu nổi đã giúp cô nàng tạo sự dịu dàng, tươi trẻ chứ không "u ám", đen tối như một rocker.
Ashley Greene đích thị là một "powergirl" với cả áo và chân váy da.
Anne Hathaway lại giống một nàng công chúa hiện đại. Kiểu mix váy xoan xòe cùng jacket da ôm sát là bí quyết tạo vẻ hấp dẫn vô cùng hiệu quả mà các teengirl nhà mình không thể bỏ qua.
Demi Lovato vốn có bắp tay to nên cô nàng thường xuyên mix váy cùng áo khoác. Với jacket da, bạn nên lựa những kiểu váy kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết thôi. Mix cùng váy lấp lánh như Demi cũng khá nổi nhưng có vẻ bộ cánh hợp với ánh đèn hào nhoáng của sân khấu hơn là diện ra phố.
Ashley Tisdale lại chọn kiểu váy có họa tiết rối mắt và hơi quê lạc lõng vỡi chiếc áo cá tính.
Style này của Emma Watson trong quảng cáo Lancome đã hút hồn không biết bao nhiêu tín đồ thời trang.
Dù là váy rời hay váy liền thì cô nàng vẫn luôn biết tiết chế họa tiết một cách khéo léo để không tao sự nặng nề, rối rắm.
Kristen Stewart là chúa mê áo khoác da.
Có một chi tiết nho nhỏ bạn nên chú ý khi chọn mua jacket da, đó là những chiếc jacket dáng lửng, ngắn mới là item phù hợp để mix cùng váy.
Miley Cyrus
Miranda Kerr ngọt ngào khi mang bầu với váy suông, jacket.
Bé mèo
theo http://ione.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét