Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

Rực rỡ dưới ngày đông cùng street xtyle thế giới


Trái với tiết trời ảm đảm mà mùa đông mang lại, các fashionista liên tục "thắp sáng" đường phố bằng những phong cách thời trang cực cá tính và nổi bật với các gam màu nóng.

Rực rỡ dưới ngày đông cùng street xtyle thế giới 1
Với 2 gam màu nóng là vàng và đỏ được phối hợp ăn ý trên áo jumper, cô bạn này đã "hâm nóng" không khí cho mùa đông lạnh giá. Ngoài ra, những item đậm chất phóng khoáng, cá tính như turban, túi tua rua, shorts jeans rách và boots da buộc dây cũng khiến người khác không thể rời mắt.

Rực rỡ dưới ngày đông cùng street xtyle thế giới 2
Đón Xmas sớm cùng áo len màu sắc họa tiết giáng sinh layring với sơmi caro là phong cách của cô bạn này. Để xtyle của mình thêm phần năng động, bạn ấy chọn skinny jeans để mix cùng nhg item mang sắc nâu ấm áp như túi, trench coat và ankle boots.

Rực rỡ dưới ngày đông cùng street xtyle thế giới 3
Hẳn bạn còn nhớ Tricia - fashionista người Philipines với phong cách đậm chất Nhật Bản chứ? Lần này, phong cách ấy vẫn được thể hiện rất rõ nét thông qua áo oversized in hình họa cực yêu, kết hợp với shorts ánh kim và ankle boots. Chị ấy cũng không quên những phụ kiện để làm trang phục thêm phần hoàn hảo như vòng statement, túi xách và kính.

Rực rỡ dưới ngày đông cùng street xtyle thế giới 4
Hình ảnh những chiếc váy trắng mang đến một nét mỏng manh, tinh khiết giữa trời đông. Cô bạn này đã làm chiếc váy thật sự nổi bật với blazer in họa tiết floral vô cùng nữ tính, kèm theo lối mix ton-sur-ton giữa túi và giày. Đơn giản mà cực đẹp phải không nào?

Rực rỡ dưới ngày đông cùng street xtyle thế giới 5
Vẫn tiếp nối phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng nàng fashionista này lại nhấn nhá sắc xanh cobalt với giày da lộn và mũ quả dưa. Sự phối hợp giữa các sắc độ trung tính của áo, váy và áo khoác của cô nàng này cũng rất hài hòa đấy.

Rực rỡ dưới ngày đông cùng street xtyle thế giới 6
Những đôi giày đế thô (Block Heels) đang thật sự tạo nên xu hướng trên các đường phố thời trang. Khó ai có thể làm ngơ trước đôi giày đế thô đỏ rực trên nền đen tuyền từ legging, váy xếp ly đến mũ... Những họa tiết từ áo blouse của fashionista này cũng đặc biệt thú vị và hút mắt.

Rực rỡ dưới ngày đông cùng street xtyle thế giới 7
Một cô nàng học sinh - sinh viên nên ăn mặc ra sao để đơn giản mà vẫn ấn tượng? Cô bạn Trung Quốc này đã có câu trả lời. Vẫn là tông màu đỏ nóng bỏng từ trench coat trên nền đen của legging, giày và túi da; tạo thành một tổng thể đơn giản mà cực thời trang.

Rực rỡ dưới ngày đông cùng street xtyle thế giới 8
Vẫn là tông đỏ nóng bỏng, nhưng lần này lại đến từ một item vô cùng duyên dáng, nữ tính là chiếc chân váy nhung. Cô bạn này còn nhấn nhá thêm gam đỏ từ họa tiết hoa trên áo sheer và chọn đôi giày màu xanh để tạo sự tương phản màu sắc.

Rực rỡ dưới ngày đông cùng street xtyle thế giới 9
Nếu những chiếc váy họa tiết vẫn chiếm được tình yêu to lớn của bạn thì hãy mặc nó cùng một chiếc áo len cổ thuyền tông màu trung tính như cách cô bạn này diện. Việc lựa chọn những phụ kiện để nhấn mạnh sự sành điệu của bản thân cũng vô cùng quan trọng, điển hình như một đôi giày họa tiết da rắn và vòng statement tông màu neon.

Rực rỡ dưới ngày đông cùng street xtyle thế giới 10
Ngọt ngào đến tan chảy với tông màu pastel từ mũ beanie tai mèo, áo len crochet mặc ngoài và chân váy chữ A. Những chiếc legging in hình "cute" cũng sẽ góp phần tạo nên cá tính cho bạn trong mùa đông này.

Rực rỡ dưới ngày đông cùng street xtyle thế giới 11
Bạn muốn trở thành "yêu nữ thời trang"? Vậy thì những chiếc áo giả lông sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để có một vẻ ngoài sành điệu, thời thượng và sắc sảo. Nên tận dụng 2 gam màu đen-trắng cơ bản để làm nổi bật lên những chiếc áo lông trắng muốt. Ngoài ra, những chiếc skinny jeans tông xuyệt với boots cũng là điều cần thiết khi bạn mặc áo lông to sụ bên trên. Về phần phụ kiện, cách cô bạn này dùng túi tote và nhẫn hình thú vật cũng hay ho đấy chứ nhỉ?

Rực rỡ dưới ngày đông cùng street xtyle thế giới 12
Đã đến lúc để các nàng cá tính "lên tiếng", điển hình như cô bạn này với sự phối hợp của 2 chất liệu nổi trội mùa Thu/Đông: denim và da. Ngoài ra, xu hướng đinh tán cũng mang lại cho bạn nét mạnh mẽ, nổi loạn cần thiết.

Rực rỡ dưới ngày đông cùng street xtyle thế giới 13
Cô bạn này lại "nổi bần bật" với đinh tán, camo và quần da - 3 thứ đều khiến các fashionista phải "phát điên".

Rực rỡ dưới ngày đông cùng street xtyle thế giới 14
Còn với các chàng trai thì sao nhỉ? Anh chàng này cũng chuộng sự kết hợp ăn ý giữa đỏ và vàng, cụ thể là chi tiết trên áo jumper và túi xách. Ngoài ra, áo khoác nạm đinh hay mũ len cũng là những thứ để khẳng định vẻ nam tính, bụi bặm cho các chàng trai.

Rực rỡ dưới ngày đông cùng street xtyle thế giới 15
Nếu bạn có đơn giản chỉ với áo len họa tiết tông màu mận chín mặc ngoài sơmi trắng, đi cùng quần jeans và giày da như anh chàng này thì hãy tự tin là cách mix đậm nét nam tính, phóng khoáng này được các nàng cực ưa thích đấy nhé!

Rực rỡ dưới ngày đông cùng street xtyle thế giới 16
Lại một lần nữa, đỏ và vàng đi cùng nhau. Anh bạn này chọn cho mình một chiếc varsity jacket tay da - mốt của mùa đông 2012 cùng áo in hình emoticon, quần jeans và giày sắc màu nổi bật.


(saobang_k14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét