Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Xu hướng làm đẹp trong mùa đông


Mỗi một mùa trong năm đều có riêng những xu hướng làm đẹp không thể bỏ qua. Hãy cùng “bỏ túi” những xu hướng được gợi ý trên các sàn diễn thời trang và trở nên thật thời thượng và nổi bật vào mùa đông năm nay.

Môi son đỏ rượu
Đôi môi màu đỏ rượu đem sự quyến rũ và ấn tượng cho gương mặt bạn trong mùa đông giá rét. Màu son có thể thay đổi dựa theo màu da tự nhiên bạn đang sở hữu. Với những làn da “bánh mật” bạn có thể chọn những tông màu đỏ đậm, còn màu đỏ nâu sẽ hợp hơn với những màu da sáng trắng. Hãy trang điểm mắt và má vừa phải để làm nổi bật đôi môi đỏ rạng rỡ.
Đôi mắt trang điểm đậm
Những màu sắc đậm, sáng và thật nổi bật là xu hướng trang điểm bạn không thể bỏ qua vào mùa đông năm nay. Màu sắc bạn nên lựa chọn đó là: xanh navy, xám khói hay màu nâu đậm. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp các loại phấn mắt đậm này với phần kẻ mắt mèo quyến rũ và nữ tính.
Mái bằng dày
Phấn mái bằng được cắt dày và ép thẳng sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp thời thượng và thật trẻ trung trong mùa đông. Những chị em có gương mặt thon dài đặc biệt phù hợp với kiểu tóc thời trang này. Đối với những nàng mặt tròn, tóc mái bằng tỉa lớp ôm vào mặt là phù hợp hơn cả.
Trang điểm tự nhiên
Bất cứ thời điểm nào trong năm, trang điểm tự nhiên luôn chiếm được vị trí hàng đầu bởi tính thời trang và phổ biến của chúng. Bạn chỉ cần thoa đủ lớp nền với kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm rồi điểm thêm chút phấn hồng và môi sontươi tắn. Vẻ đẹp này sẽ giúp bạn bảo vệ làn da mà vẫn thật rạng rỡ, trẻ trung.
Tông màu đất
Quyến rũ một cách tự nhiên là những gì tông màu đất đem tới khi bạn sử dụng chúng để trang điểm. Đặc biệt, tông màu này phù hợp với hầu hết các tông màu da và các loại trang phục khác nhau. Nếu bạn nghĩ rằng gương mặt tông đất chưa đủ để gây ấn tượng, bạn có thể chọn màu xanh, xám hay caramel để kết hợp cùng khi trang điểm.
Tóc đánh rối
Những kiểu tóc đánh rối được búi lên hoặc buông thả đều đem tới cái nhìn cổ điển và thật nữ tính cho chị em mùa đông này. Khi tham dự các buổi dạ tiệc, bạn có thể đánh rối tóc và búi chúng gọn lên. Còn kiểu tóc đánh rối phần đỉnh và buông xõa lại rất hợp khi kết hợp với những trang phục mang hơi hướng cổ điển.
Lông mày tự nhiên
Chưa năm nào vẻ đẹp tự nhiên được đề cao và mang tính thời trang như mùa đông năm nay. Phần lông mày để rậm tự nhiên nhưng không quá “mất trật tự” giúp gương mặt của bạn thật cá tính mà vẫn thanh tú.
Theo Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét