Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

Dụng cụ giúp XX tạo ra "đường cong quyến rũ"


Nó có thật sự tốt cho sức khỏe của chúng mình không nhỉ?
Dụng cụ tạo vóc dáng "lên ngôi"

Vòng eo "phì nhiêu" hay vòng 1, vòng 3 không như ý… luôn là niềm trăn trở của các XX. Cách nhanh gọn nhất để "tút" lại chính là qua con đường thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi "dao kéo" đang dần trở nên “lỗi mốt” do những tác hại đi liền theo nó thì những dụng cụ làm đẹp cấp tốc lập tức "lên ngôi".

Ưu điểm của loại dụng cụ này là không cần đến dao kéo, giá thành lại rẻ. Chúng có thể làm đầy hoặc thon, biến đổi bộ phận cơ thể theo ý muốn mà không gây đau đớn cho bạn.

Tuy nhiên, dù những dụng cụ này dù có công năng tuyệt vời, biến đổi cơ thể theo ý muốn nhưng nếu sử dụng không đúng hoặc quá lạm dụng thì chắc chắn sẽ mang lại những hậu quả khôn lường.

Bra nâng và massage vòng 1

Chiếc bra này giống như mọi chiếc áo lót bình thường khác nhưng có thêm bộ phận massage. Nó có nhiệm vụ làm gọn, nâng, đẩy cơ ngực lên trên và vào giữa, tạo khe ngực rất gợi cảm đồng thời khiến núi đôi săn chắc hơn. Các ấy cũng có thể điều chỉnh mức độ nâng tùy thích nữa chứ!

Tuy nhiên, mặc bra suốt ngày vốn chẳng dễ chịu gì đối với phái nữ, huống chi XX còn phải gồng mình lên để chiếc bra này ép, đẩy “núi đôi” về phía trước. Thế nên, dù nó có chất liệu là thun cotton, có thể thấm hút mồ hôi được và có máy massage, nhưng nếu mặc cả ngày thì nó vẫn gây ngứa ngáy và có thể nổi mụn do lỗ chân lông bị bịt kín.

Thêm vào đó, những chiếc bra kiểu này cũng làm hạn chế hô hấp và khiến máu khó lưu thông. Với những bạn đang ở tuổi dậy thì, khi chèn ép vòng 1 quá mức trong thời gian dài, sự phát triển tự nhiên của núi đôi và tuyến sữa sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì vậy, hãy có sự chọn lựa khôn ngoan đối với dụng cụ thẩm mỹ này nhé!


Nịt quấn bụng các loại

Chiếc nịt làm bằng vải cotton bó sát, dùng để quấn, nịt bụng như một dạng bra giữ cho vòng eo thon gọn, tạo ra một hình thể quyến rũ.

Thế nhưng, đó chỉ là xét về hiệu quả tạm thời. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu khi "kết thân” với nó cả ngày. Không những bụng “lên tiếng” mà làn da cũng sẽ “biểu tình” ngay đấy! Cơ thể các nàng sẽ luôn phải gồng mình trong một lớp vải vô cùng bó sát, ngồi xuống khó khăn và dạ dày bị chèn ép nặng nề.

Hơn nữa, khả năng da bụng đầy những vết hằn đỏ, mẩn ngứa do vi khuẩn thừa cơ bám vào, mỡ thừa bị đẩy ra ngoài vùng phía trên và phía dưới nịt cuốn... là những điều khó tránh khỏi.


Dụng cụ “củng cố” vòng 3

Dụng cụ này có hình như một chiếc quần dây, đeo vòng quanh eo và dưới mông, giúp tạo hình và căng tròn vòng 3. Với thiết kế nhỏ gọn như một quần chíp, chiếc nịt hoạt động như một loại bra dành cho mông. Vòng 3 “khiên tốn” hay những lớp mỡ thừa, chảy xệ ở đây sẽ hoàn toàn biến mất với tiểu xảo này.

Tuy nhiên, nó cũng gây không ít khó chịu cho người sử dụng khi để lại những vết hằn đỏ, đau nhức, khiến máu lưu thông kém và giảm chức năng của các cơ quan liên quan như hông, bụng, thậm chí ảnh hướng đến cả vùng "tam giác mật" nữa đấy!

Chính vì thế, cách tốt nhất là bạn chỉ nên sử dụng trong khoảng 1 đến 2 giờ, tránh đeo trong thời gian quá dài và nịt quá chật đối với tất cả các loại dụng cụ trên.

Cùng xem tuyệt chiêu để có được vóc dáng trong mơ của UEE (After School) nhé!
(theo k14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét