Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

Loạt sao bị tố là "gái bao" của quan lớn


Sự việc đang gây xôn xao các diễn đàn mạng C-biz.
Vừa qua, các trang blog C-biz bỗng trở nên xôn xao khi một netizen mượn lời nhân vật nổi tiếng của Đài truyền hình Phượng Hoàng (ifeng) tên Đậu Văn Đào tiết lộ Lý Tiểu Lộ, Liễu Nham và A Đóa là gái bao của cùng một quan lớn.

Người này viết trên blog: “Vài ngày trước, tôi và Mạnh Quảng Mỹ (siêu mẫu nổi tiếng Đài Loan) đến làm khách tại nhà một quan chức Bộ xây dựng… Người này sống trong biệt thự vài ngàn mét vuông, nội thất đều của Ý, có 4 người hầu, trên tường treo đầy tranh, phòng khách toàn những vật phẩm quý, túi xách và dép đồ hiệu hàng ngàn chiếc… Nghe Quảng Mỹ nói anh ta từng bao 3 sao nữ nổi tiếng là Lý Tiểu Lộ, Liễu Nham và A Đóa”.

Lý Tiểu Lộ

A Đóa
Tiết lộ này khiến netizen cực kì bàng hoàng bởi lẽ Lý Tiểu Lộ, Liễu Nham và A Đóa đều là những nữ minh tinh hiện rất nổi tiếng, hay gây chú ý và cực kì gợi cảm. Vì vậy, thông tin này nhanh chóng được truyền tải với tốc độ chóng mặt.

Liễu Nham
Người quản lý của Liễu Nham sau đó khi trả lời phỏng vấn bày tỏ đã biết tin và cảm thấy thật vô vị, không đáng phản hồi. Trong khi đó những nhân vật còn lại không hề có động tĩnh gì. 

(theo k14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét