Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

IU hóa rùa biển dễ thương


Đồng hành cùng cô nàng là anh chàng mỹ nam B2ST - Gi Kwang.
Vừa qua, một vài nguồn tin cho hay: IU và Gi Kwang (B2ST) đã được chọn để lồng tiếng cho phần 2 của bộ phim hoạt hình phiêu lưu 3D Sammy’s Adventures mang tên A Turtle’s Tale. Trong lần hợp tác này, cả hai sẽ hóa thân thành 1 cặp đôi rùa biển cực kỳ dễ thương. Đây quả là tin vui đối với những khán giả vẫn ngày đêm mong chờ phần tiếp theo cũng như người hâm mộ cặp trai tài gái sắc trên.



Được biết, Sammy’s Adventures 2 sẽ quay lại với nhiều nhân vật hơn, quy mô phim lớn hơn và tính phiêu lưu, kỳ ảo cao hơn. IU sẽ cất giọng thay cho Ella - cháu gái của Sammy. Đó là 1 cô rùa biển khá hậu đậu nhưng vô cùng đáng yêu và luôn tràn đầy năng lượng. Khi biết tin Sammy rơi vào tay những kẻ săn trộm,Ella đã lên kế hoạch cùng cậu bạn Ricky lên đường giải cứu ông mình.


Nhân vật do Gi Kwang đảm nhận chính là anh chàng si tình Ricky. Vốn đã thích Ella từ lâu nên khi nghe người đẹp ngỏ lời cần sự trợ giúp, chàng rùa biển này đã mau chóng nhận lời, bất chấp bao nguy hiểm đang rình rập ở phía trước.


Với công nghệ 3D tiên tiến, câu chuyện về chuyến phiêu lưu của Sammy và "đồng bọn" sẽ đem đến 1 trải nghiệm sống động cho khán giả. Dự kiến, A Turtle’s Tale: Sammy’s Adventures 2 sẽ khởi chiếu tại Hàn từ 2/8.

(theo k14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét