Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Người Nhện giới thiệu siêu preview 25 phút


Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng cập nhật những khoảnh khắc phi thân từ góc nhìn của người anh hùng cho dân tình tha hồ mường tượng!
Không còn bao lâu nữa, The Amazing Spider-Man sẽ chính thức ra mắt trên toàn thế giới. Sau nhiều "phi vụ" lấy lòng fan cực thành công, Sony Pictures tiếp tục hào phóng tặng thêm cho các "Thượng đế" 1 đoạn siêu preview có thời lượng lên tới 25 phút cùng vô số những phân đoạn chưa từng công bố.

Preview "siêu trường siêu trọng" của The Amazing Spider-Man

Đạo diễn Marc Webb cùng ê-kíp đã từng nhắc đến trải nghiệm "đu tơ" cùng Người Nhện khi phim ra rạp. Tuy nhiên trước đó, nhà sản xuất đều để người hâm mộ đoán già đoán non cho đến khi ra mắt preview đặc biệt này. Ở những phút cuối cùng, khán giả được dịp phi thân qua các tòa nhà đến chóng mặt cũng như thử cảm giác phóng tơ từ điểm nhìn của Người Nhện tuổi teen.




Bên cạnh đó, Andrew Garfield cũng mang đến sự mới mẻ rõ rệt ở Người Nhện tuổi teen so với phiên bản trước đó. Ngoài những trò nghịch ngầm, anh chàng còn hay... ngủ gật trong lớp và tỏ ra là 1 học sinh kém ưu tú. Thế nhưng, khi nhắc đến bộ môn khoa học, Peter lại trở thành 1 con người khác hẳn. Ngoài ra, những ai mong chờ được nghe giọng The Lizard cũng sẽ được thỏa nỗi ước mong khi xem đoạn preview siêu dài kể trên.






Đáng tiếc rằng mối quan hệ giữa Người Nhện và Gwen Stacy lại chưa được bật mí nhiều trong đoạn clip này. Điểm nhấn mới mẻ duy nhất là phân đoạn cô nàng bỗng dưng quên tên người anh hùng dù cả hai học chung lớp.




The Amazing Spider-Man sẽ chính thức ra rạp vào ngày 29/06/2012 tại Việt Nam dưới định dạng 3D.



(theo k14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét