Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

Người đẹp Reese Witherspoon mang thai lần ba

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Reese Witherspoon - Ảnh: Reuters


Nữ minh tinh Reese Witherspoon xác nhận cô đang mang thai lần thứ ba, và đây là đứa con đầu tiên với người chồng Jim Toth.



Tại một sự kiện được tổ chức bởi Trung tâm điện ảnh Gene Siskel (thuộc Học viện nghệ thuật Chicago, Mỹ) hôm 24.6, Reese Witherspoon lộ rõ bụng bầu khi xuất hiện trong chiếc váy màu xanh hiệu Vanessa Bruno.

Reese Witherspoon quyết định chia sẻ niềm vui với mọi người. Kiều nữ tóc vàng này tiết lộ: “Tôi luôn cảm giác như mình muốn ăn tất cả mọi thứ trước mắt”.

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên này lên tiếng xác nhận cô đang mang thai. Trước đó, vào tháng 3, báo chí đã rộ lên tin đồn về việc Reese Witherspoon có tin vui. Tuy nhiên, thông tin này do một nguồn tin giấu tên tiết lộ, còn nhân vật chính thì hoàn toàn im lặng.

Reese Witherspoon cho biết thêm sau khi hoàn thành xong bộ phim Devil’s Knot với Colin Firth, cô sẽ nghỉ ngơi một thời gian dài để tập trung cho việc sinh nở và chăm sóc con.

Reese Witherspoon và Jim Toth bắt đầu hẹn hò nhau từ tháng 2.2010, sau khi nữ diễn viên này chia tay ngôi sao Jake Gyllenhaal vào cuối năm 2009.


Reese Witherspoon và Jake Gyllenhaal thuở mặn nồng - Ảnh: Reuters

Cặp đôi này kết hôn vào tháng 3.2011. Cả hai nhiều lần bày tỏ rằng họ rất mong muốn có một đưa con và đến tận bây giờ mong muốn mới thành hiện thực.
Trước đó, Reese Witherspoon từng kết hôn với Ryan Phillippe và có hai đứa con là Ava (12 tuổi) và Deacon (8 tuổi).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét