Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Những điều bạn nói khiến chàng rơi vào thế bí

Giao tiếp có vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy tình cảm giữa hai bạn. Vì vậy, bạn nên thận trọng với những gì mình nói với anh ấy.
1. Trông anh rất dễ thương
 
Không một người đàn ông nào chấp nhận người khác tôn vinh vẻ nam tính của mình bằng từ “dễ thương”. Vì vậy, nếu anh ấy vừa bước ra khỏi phòng với chiếc áo mới và bạn khen anh ấy rằng “trông anh rất dễ thương”, thì chắc chắn 100% anh ấy sẽ quay vào và thay một chiếc áo khác. Cánh mày râu luôn cho rằng, khi đi bên cạnh người phụ nữ của mình, họ phải có phong thái mạnh mẽ, và dễ thương là một từ không phù hợp với hình ảnh đó.
 
2. Chúng ta cần nói chuyện
 
Khi anh ấy nghe thấy bạn nói những từ này, ngay lập tức chàng sẽ im bặt, tâm trạng đầy lo lắng và sẽ làm bất cứ điều gì để có thể thoát ra khỏi được tình huống căng thẳng này. Với anh ấy, dù muốn hay không thì chạy trốn khỏi bạn lúc này là tình huống duy nhất mà anh ấy có thể nghĩ ra. Do đó, bạn nên tìm cách khác để tiếp cận và có được cuộc trò chuyện nghiêm túc với anh ấy. Nhưng để tránh gây áp lực và khiến anh ấy hốt hoảng thì bạn nên tế nhị, tạo cho anh ấy cảm giác khởi đầu hoàn toàn thoải mái.
 
3. Không có gì là sai cả
 
Khi bạn phủ định hoàn toàn việc bạn đã làm sai, thì rõ ràng bạn sẽ tạo ra bầu không khí căng thẳng và sự khó chịu cho anh ấy. Sự ngang ngạnh, ý thức cái tôi cá nhân của bạn quá lớn cùng với sự ức chế, tức giận của anh ấy thì mâu thuẫn giữa hai bạn có thể bị đẩy lên đỉnh điểm và cuộc chiến gay gắt sẽ nổ ra.
 
 
Hầu hết những người đàn ông không quan tâm và cũng không cần biết đến cảm xúc của người khác khi bản thân mình bị xúc phạm hoặc coi thường. Bởi vậy, khi bạn buông ra câu nói đó, có nghĩa là bạn không cần tạo lối mở để giải thích cho sự sai lầm của mình. Điều đó khiến anh ấy cảm thấy bạn quá đáng, bảo thủ.
 
4. Anh đang mặc cái gì trên người thế?
 
Các chàng trai thường không có kế hoạch cho việc ngày mai họ sẽ mặc gì hoặc trang phục nào là thích hợp với sự kiện đó? Với họ, việc ăn mặc đơn giản chỉ là trông sạch sẽ và gọn gàng. Vì vậy, nếu bạn không ưng ý với bộ đồ mà anh ấy đang diện, bạn tuyệt đối không nên thể hiện thái độ phê phán, nhạo báng anh ấy. Bởi vì điều đó sẽ khiến anh ấy không còn tự tin, chán ghét bạn. Thay vào đó, bạn có thể gợi ý để khuyến khích anh ấy ăn mặc phù hợp hơn.
 
5. Anh có nghĩ rằng cô ấy đẹp không?
 
Trong trường hợp này, mọi câu trả lời của anh ấy hiển nhiên sẽ không bao giờ làm bạn hài lòng. Ngay cả khi anh ấy nói không, hoặc thực sự không quan tâm đến điều đó thì bạn vẫn cho rằng anh ấy nói dối. Những người đàn ông luôn cố gắng kín đáo một cách tuyệt đối để người phụ nữ của họ không phải phiền lòng, đố kị với những người phụ nữ khác. Vì vậy, khi một cô gái hấp dẫn đi qua, cách tốt nhất với họ là vờ như không có chuyện gì xảy ra. Bởi vậy, đừng bao giờ hỏi anh ấy về độ hấp dẫn của người xung quanh!
 
6. Anh thấy bộ trang phục nào thích hợp hơn?
 
Bắt nam giới đưa ra lời nhận xét về những bộ trang phục bạn mặc quả là một điều nan giải. 90% các anh chàng sẽ bối rối và không biết nên đưa ra lời khuyên thế nào khi được hỏi điều đó. Bởi vậy, bạn cố gắng đừng bao giờ đẩy anh ấy vào tình huống khó xử trên. Đối với anh ấy, dù bạn có diện trang phục lộng lẫy hay đời thường thì anh ấy vẫn có cái nhìn ấn tượng về bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét