Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

‘Phi công trẻ’ của Jennifer Lopez bị tố đồng tính


Làm người tình của ngôi sao nổi tiếng không phải là dễ, ‘Phi công trẻ’ Casper Smart vừa bị bạn cũ tố là dân đồng tính, chỉ lợi dụng Jennifer Lopez để kiếm tiền và danh chứ không thật lòng yêu cô.

 Mối tình ‘máy bay – bà già’ giữa Jennifer Lopez và Casper Smart đã kéo dài 7 tháng.
Mối tình ‘máy bay – bà già’ giữa Jennifer Lopez và Casper Smart đã kéo dài 7 tháng.
Sau khi chia tay chồng già Marc Anthony sau 7 năm chung sống, nữ hoàng Latinh gợi cảm Jennifer Lopez cặp kè với Casper Smart, 25 tuổi – anh chàng vũ công trẻ, điển trai kém cô tới 18 tuổi.

7 tháng hẹn hò với mỹ nhân gợi cảm nhất hành tinh, Casper không chỉ có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền, mà còn có tần suất hiện diện dày đặc trên các phương tiện truyền thông nhờ độ nổi tiếng của người tình ‘máy bay’.

Hơn thế, Jennifer quả biết chiều lòng bồ trẻ khi liên tục mua tặng Casper những thứ hàng hiệu, xe hơi đắt tiền, tìm cách tạo vị trí vững chãi cho anh trong làng giải trí.

Và quan trọng nhất, trong mọi show diễn của Jennifer, Casper luôn là vũ công chính, vũ công số 1. Thậm chí, người đẹp nóng bỏng 43 tuổi còn tổ chức show riêng cho người tình thể hiện tài năng biên đạo vào dịp tháng 5 vừa qua.
‘Phi công trẻ’ của Jennifer Lopez bị tố đồng tính
Dù chỉ là vũ công, nhưng Casper luôn được tôn làm điểm nhấn xuất hiện bên cạnh Jennifer trong các show diễn của người đẹp 43 tuổi.

Dù đã được bạn bè và người thân cảnh báo nhiều lần về mối quan hệ với Casper Smart, song Jennifer vẫn ‘đi theo tiếng gọi của tình yêu’ và phớt lờ tất cả.
Mới đây, một người bạn cũ trong nghề vũ công tên là Joshua Lee Avers đã bóc trần ‘âm mưu’ của Casper trên trang Twitter cá nhân, là Casper cặp với người phụ nữ già hơn anh tới 18 tuổi nhưng nổi tiếng và giàu có chỉ để có được nhiều tiền và danh vọng, bởi với tài năng hạn hẹp, bản thân anh ta khó có thể với tới được.
‘Phi công trẻ’ của Jennifer Lopez bị tố đồng tính
Bạn cũ của Casper tố chàng vũ công này lợi dụng Jennifer Lopez để có tiền và danh tiếng.
Joshua Lee Avers nói trên tờ In Touch Weekly: “Jennifer Lopez đã quá hào phóng với chàng người tình trẻ Casper Smart. Có đi thì có lại, Casper luôn sẵn lòng làm mọi thứ Jennifer muốn, bởi tất cả những điều đó đều có thể giúp Casper tiến thân nhanh chóng và anh ta có thể có được những điều mình muốn”.

Joshua cũng tiết lộ sự thật về chân tướng của Casper Smart khi kể lại chuyện chàng vũ công 25 tuổi đã đá người tình 2 năm Aisha Francis để cặp kè với Jennifer ra sao. Trớ trêu thay, chính Aisha đã tạo cơ hội cho Casper được biểu diễn trong MV Dance Again của Jennifer, cũng là lần đầu tiên Casper và nữ ca sỹ nóng bỏng gặp nhau. Sau đó, Casper lập tức lên kế hoạch tiếp cận và thành công trong việc lấy lòng người phụ nữ nổi tiếng từng vài lần ly hôn.
‘Phi công trẻ’ của Jennifer Lopez bị tố đồng tính
Aisha Francis đã bị Casper phản bội để chạy theo ‘mồi ngon’ Jennifer Lopez.
“Aisha là người phụ nữ tốt bụng. Thật tội nghiệp cho cô ấy, vì Aisha chỉ nhận ra mình đã bị Casper lừa đau đớn khi nghe tin Jennifer và người tình trẻ của mình đã công khai hẹn hò trong lúc xem truyền hình”, Joshua nói.

Ngoài ra, Joshua cũng đăng lên trang Twitter 2 bức ảnh của Casper, với dòng comment gây sốc: “Casper thực sự là gay”, “Tôi biết rõ đó không phải là tình yêu, tất cả chỉ là vì tiền và danh vọng”.

‘Phi công trẻ’ của Jennifer Lopez bị tố đồng tính
Bức ảnh tố Casper là dân đồng tính.
Trước thông tin trên, đại diện của Jennifer Lopez phát biểu: “Đó chỉ là những lời nói xuất phát từ lòng đố kỵ, nhỏ nhen. Casper là đàn ông, không phải gay!”. Còn trong một bài phỏng vấn gần đây, Casper Smart rất khéo nịnh tình già khi nói rằng anh yêu Jennifer thật lòng và tình yêu đó đã đến một cách tự nhiên, đầy thú vị.


( theo vtc )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét