Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Viết cho người yêu thương em nhất

Em nói với anh về ước mơ của em, nhưng tuyệt nhiên không có khái niệm về ngôi nhà và những đứa trẻ … Nhưng anh vẫn âm thầm làm việc và chuẩn bị tất cả cho chúng ta. 



Em biết thời gian qua em đã làm anh buồn rất nhiều, quá nhiều lỗi lầm của em, để rồi hết lần này đến lần khác anh lại khoan dung và tiếp tục yêu thương em !
 
Em trước mặt mọi người là một đứa con gái ham chơi, bất cần đời, ăn xài phung phí…chỉ duy nhất anh hiểu được lí do em trở nên như vậy, anh không bắt em thay đổi điều gì vì anh, anh từng bảo” Hãy mãi là em, người anh yêu ”. Có nằm mơ em cũng không ngờ chúng ta lại gắn bó với nhau lâu như vậy? 
Không phải lúc nào em cũng nghe anh, nhất là khi em đã muốn đi chơi với bạn bè thâu đêm suốt sáng. Và lúc đó em quên là đang có một người online trước máy vi tính hàng giờ để hỏi xem em thế nào? Cuộc điện thoại lúc hơn nửa đêm em cũng chẳng thèm bắt máy, để rồi ngày hôm sau anh nhận được một lời xin lỗi từ em. 
Em chưa bao giờ nghĩ anh sẽ là chồng em, chỉ là em cần một người để em chia sẻ những nỗi niềm sâu thẳm trong tâm hồn, cần bàn tay anh xoa dịu vết thương vẫn còn nhói đau của em. Em nói với anh về ước mơ của em, nhưng tuyệt nhiên không có khái niệm về ngôi nhà và những đứa trẻ … Nhưng anh vẫn âm thầm làm việc và chuẩn bị tất cả cho chúng ta. Nghĩ cũng tức cười, anh không tiếc bất cứ cái gì với em, thậm chí cả nước mắt khi em vô tình lạc lối, trên đời này chưa ai khóc vì em như anh. Bé của anh có gì tốt chứ, nếu không nói là vừa xấu người và xấu cả nết ????  
Sóng gió nhiều quá khiến em không còn nhớ nổii em đã làm gì và nói gì, cũng chẳng đếm được là làm anh buồn bao nhiêu lần vì bấy nhiêu lần anh lại thứ tha. Thật may mắn cho em khi em biết tỉnh giấc đúng lúc, để không phải hối hận về mọi thứ.
Anh à, em không phải sắt đá mà không cảm nhận được tình yêu anh dành cho em , em đang thay đổi vì tinh yêu đó (dù anh không yêu cầu ) em không còn la cà mỗi tối mà về sớm ăn cơm cùng mẹ, ít đi chơi xa hơn và biết bỏ ống heo nữa đó ( để dành tiền cưới anh ) 
Cảm ơn dòng đời đã xui khiến em gặp anh để em thêm tin yêu vào cuộc sống. Trong cuộc đời con người ta không chỉ có những màu tối u ám mà còn có màu xanh, ” Màu xanh của tình yêu ” đúng không anh ? 
Yêu thương cho đi sẽ nhận lại được yêu thương đong đầy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét