Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

10 điều chàng không bao giờ thay đổi


Đàn ông sẽ không bao giờ hiểu cuộc hẹn lúc 7h nghĩa là bạn sẽ tới muộn 15 phút, hay chiếc đầm bạn đang mặc có hợp với giày không

1. Hôm qua anh vừa nói “Anh yêu em” rồi mà?
Phụ nữ lúc nào cũng muốn được nghe chàng lặp lại ba từ ngọt ngào ấy, nhưng với đàn ông, hành động quan trọng hơn nhiều so với lời nói. Bạn nên chấp nhận rằng có khi vài năm, hoặc thậm chí cả chục năm trời mới được nghe chàng thốt lên câu nói yêu thương này. Điều đó không có nghĩa chàng bớt yêu bạn. Đó chỉ là sự khác biệt trong cách thể hiện thôi.
2. Trông em tuyệt quá!
Nếu không muốn một câu trả lời nhàm chán và đơn điệu, vậy thì bạn cũng đừng hỏi chàng những câu hỏi tương tự. Muốn biết về kiểu tóc mới làm, bộ móng tay mới “nail” lại…, bạn nên tìm cô bạn thân. Đừng hỏi chàng những câu khiến chàng buộc phải trả lời sai sợ thật.
3. Anh có nhìn cô ấy đâu!
Đàn ông muôn đời là vậy. Bạn không thể phàn nàn nếu chàng đưa mắt liếc nhanh cô lễ tân xinh đẹp. Đó là bản năng tự nhiên tới cái đẹp của đàn ông. Không lẽ bạn muốn một ông chồng hờ hững với mọi người phụ nữ? Nếu vậy, trong mắt chàng bạn cũng sẽ chẳng có “gờ ram” nào cả.
4. Em vẫn chưa xong à? Sao lâu thế!
Cả hai bạn sẽ đi dự tiệc lúc 7h. Nhưng chàng không bao giờ hiểu được việc xuất hiện đẹp sẽ quan trọng hơn nhiều đến đúng giờ. Chàng cũng sẽ không đủ kiên nhẫn ngồi trên xe chờ trong lúc bạn đang đi tìm đôi giày cho hợp “tông”. Bạn nên tập dần thói quen đúng giờ, hoặc đánh lạc hướng chàng bằng trận đấu bóng, bộ phim hay để chàng không quá sốt ruột khi chờ bạn.
5. Cái váy sexy quá
Dù ghét bị bắt phải nhận xét về quần áo của bạn, đàn ông lại hào hứng khi bạn khoe chàng những bộ đồ ngủ hấp dẫn. Bởi chàng biết bạn mặc chúng vì chàng, chứ không như những bộ đồ diêm dúa để thỏa mãn mắt của… thiên hạ.
6. Sao trông em chán đời thế?
Có thể vì chàng đang mải thao thao về bóng đá hay bộ đồ phụ tùng mới sắm. Nhưng đó là sở thích của chàng mà. Đây có lẽ là lúc bạn phải “trả lễ” cho hàng giờ bắt chàng chịu đựng “bài diễn thuyết” về thời trang hay đủ thứ hầm bà lằng khác.
7. Em là người đẹp nhất!
Bạn muốn được nghe chàng thì thầm câu nói này chứ? Vậy thì đừng đi chơi một mình, nhất là khi bạn diện một bộ váy thật đẹp. Chàng muốn được hãnh diện khi mọi ánh mắt đổ dồn ghen tị, khi chàng dẫn theo một cô gái đẹp nhất phòng.
8. Anh chả nghĩ gì cả
Đừng cố dò hỏi chàng xem chàng đang nghĩ gì. Có thể chàng muốn được yên tĩnh suy nghĩ, và tự tìm hướng giải quyết cho mình. Vì vậy, đôi khi bạn cần cho chàng một góc riêng tư. Không nên quấy rầy bằng những câu hỏi khó chịu.
9. Anh lại phải thay đồ à!
Đừng chờ tới khi chàng đóng bộ xong rồi, bạn mới hỏi chàng có mặc áo sơ mi bạn tặng không. Nếu muốn chàng mặc đồ khá khẩm hơn, vậy bạn nên chọn sẵn cho chàng từ trước. Việc đó tiết kiệm thời gian cho cả hai bạn đấy.
10. Để anh sửa cho!
Đàn ông không thích chơi trò phỏng đoán. Nếu bạn gặp khó khăn khi sửa vòi nước, hãy gọi chàng chứ đừng tự sửa rồi lẩm bẩm bảo chàng vô tâm. Chàng sẽ rất ga lăng nếu bạn tạo điều kiện cho chàng đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét