Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Các ứng dụng Smartphone hữu ích không nên bỏ qua


Từ khi App Store của Apple ra mắt vào năm 2008, trên thị trường xuất hiện vô số ứng dụng nhằm giúp cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn. Giờ, bạn có thể ngay lập tức tìm kiếm bài hát mình vô tình nghe thấy trên radio, biết chính xác chữ số thập phân thứ 137 của số pi…
Có rất nhiều ứng dụng hữu ích mà bạn chẳng thể bỏ qua, như danh sách ứng dụng dưới đây.
Jasmine, ứng dụng dành cho người dùng YouTube
Jasmine có hầu hết các chức năng mà người dùng mong muốn khi sử dụng dịch vụ YouTube, trong đó có các chức năng cơ bản như tìm kiếm video, truy cập danh mục riêng, xem lịch sử hoạt động, xem các video được yêu thích, đăng ký tài khoản…
Ngoài ra, người dùng cũng có thể có thêm các tính năng bổ sung như tùy chọn hiển thị theo chế độ thời gian ngày và đêm, tùy chọn bật video, tác vụ quản lý của phụ huynh đối với trẻ nhỏ… Jasmine thậm chí còn vượt trội hơn ứng dụng YouTube là có thể chạy song song trên cả iPhone và iPad.
Giá bán: miễn phí
Có trên các thiết bị: iOS
Slice giúp bạn theo dõi và tổ chức tất cả mua sắm trực tuyến
Bạn sẽ được theo dõi những trao đổi mua bán trực tuyến với ứng dụng Slice. Nếu hòm thư của bạn đầy ắp thư điện tử, việc theo sát các hóa đơn mua bán trực tuyến sẽ rất khó khăn. Những gì bạn cần làm là nói cho Slice biết địa chỉ thư điện tử mà bạn sử dụng cho dịch vụ trao đổi và Slice sẽ theo dõi tất cả các đơn đặt hàng của bạn.

Giá bán: miễn phí
Có trên các thiết bị: Android và iOS
Check the Weather: ứng dụng dự báo thời tiết
Check the Weather mang đến giao diện đẹp mắt để xem thời tiết ở địa điểm hiện tại của bạn. ứng dụng này dự báo thời tiết trong 10 ngày.
Giá bán: miễn phí
Có trên các thiết bị: iOS
SwiftKey ứng dụng thay thế bàn phím

Ứng dụng giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn khi gõ bàn phím ảo trên thiết bị. Nó có khả năng chữa lỗi và dự đoán từ chính xác hơn bất cứ loại bàn phím nào. Thậm chí, nếu người dùng quên không gõ phím Space, nó cũng sẽ tự động làm công việc đó.
Giá bán: 3.99 USD
Có trên các thiết bị: Android
Shazam: ứng dụng tìm kiếm bài hát
Đã bao nhiêu lần bạn nghe thấy một bài hát hay và muốn biết chính xác tên ca khúc song không biết làm thế nào? Vậy hãy tìm đến với Shazam. Ứng dụng này làm việc rất hiệu quả và được tín đồ âm nhạc ưa chuộng.
Giá bán: miễn phí
Dành cho các thiết bị: Android, Blackberry, iOS, và Windows Phone.
Evernote: ứng dụng tìm kiếm tài liệu
Mục đích của Evernote là giúp bạn ghi lại mọi thứ thông qua khả năng quét tài liệu nhanh chóng. Đồng thời, hệ thống còn hỗ trợ ghi nhớ và tổ chức nội dung rất thông minh, cho phép người dùng tìm kiếm lại thứ đang cần một cách tiện lợi.
Giá bán: miễn phí
Có mặt trên các thiết bị: Android, Blackberry, iOS, Windows Phone, Web OS, PC, Mac, Google Chrome và the web.
Robin: ứng dụng dành cho lái xe
Robin là phiên bản Siri dành cho hệ điều hành Android. Bạn có thể tìm đường, bãi đỗ xe, thông tin giao thông, giá cả… chỉ bằng những câu lệnh đơn giản. Theo đó, Robin trở nên cực hữu dụng với người lái xe hơi bởi họ luôn tập trung vào tình huống trước mắt trong khi vẫn tiếp nhận đầy đủ thông tin cần thiết.
vnm 2012 605383 Các ứng dụng Smartphone hữu ích không nên bỏ qua
WolframAlpha có thể trả lời những câu hỏi thuộc lĩnh vực toán học, thống kê, phân tích dữ liệu, vật lý, hóa học, kỹ thuật và nhiều hơn nữa.
Giá bán: 3.99 USD
Có trên các thiết bị: Android và iOS
Apex Launcher: ứng dụng tùy biến cho Android
Apex Launcher là một ứng dụng miễn phí mới, là một thay thế mạnh mẽ, nhanh chóng, và tùy biến cao cho Launcher Android 4.0 +. Apex sẽ giúp bạn tạo ra một màn hình chủ tùy biến với các ứng dụng và hình nền chuyên nghiệp trên thiết bị Ice Cream Sandwich của bạn (Android 4.0).
Giá bán: miễn phí
Có trên các thiết bị: Android
Notability: tích hợp chữ viết tay và ghi âm giọng nói cho các ghi chú của bạn
Giá bán: miễn phí
Có mặt trên các thiết bị: Android
Wikipedia Offline: bách khoa toàn thư Wikipedia mà không cần kết nối Internet
Đây chính là phiên bản ngoại tuyến của Bách khoa toàn thư mở Wikipedia. Nhờ ứng dụng này, bạn được quyền tra cứu những định nghĩa, bài viết, thông tin mang tính hàn lâm mà không cần truy cập mạng Internet.
Giá bán: 9.99 USD
Có trên các thiết bị: iOS
Nike+: ứng dụng chăm sóc sức khỏe
Trước khi có Nike+, những người đam mê chạy bộ không thể biết được họ đã chạy bao xa. Ứng dụng thông minh giúp bạn nắm được quãng đường vừa chạy, lượng calo được đốt cháy và tốc độ di chuyển nữa nhé. Điều tuyệt vời là hệ thống sẽ lưu trữ dữ liệu qua nhiều lần chạy khác nhau, mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất.
Giá bán: miễn phí
Có trên các thiết bị: Android và iOS.
WolframAlpha: máy tính của máy tính
 Các ứng dụng Smartphone hữu ích không nên bỏ qua
Notability tích hợp chữ viết tay, giọng nói, chú thích PDF và media trong một ứng dụng duy nhất. Bạn thậm chí có thể làm các ghi chú của mình trở nên chi tiết hơn với hình ảnh từ thư viện ảnh hoặc máy ảnh iPad.
Giá bán: 0.99 USD
Có trên các thiết bị: iOS
Google Chrome
 Các ứng dụng Smartphone hữu ích không nên bỏ qua
Google Chrome là một ứng dụng thông minh bởi nó cho phép người dùng đồng bộ nhiều trang web trên nhiều thiết bị khác nhau. Nhờ vậy, khi chúng ta sử dụng iPhone, iPad hay điện thoại Android, bạn vẫn thấy được đầy đủ những gì mình có trên máy tính cá nhân.
Giá bán: miễn phí
Có mặt trên các thiết bị: Android, iOS,Mac và PC
Gigwalk: ứng dụng giúp bạn kiếm ra tiền
Một tiện ích khác dựa trên ý tưởng kinh doanh quần chúng. Người dùng có thể lựa chọn thực hiện một số nhiệm vụ nhất định, chẳng hạn như chụp ảnh các công ty, cửa hàng, hay dùng thử phần mềm mới.
 Các ứng dụng Smartphone hữu ích không nên bỏ qua
Mỗi công việc như vậy đem lại cho người dùng 4 USD, nhưng bên cạnh đó họ cũng có thể xây dựng “uy tín” cho mình thông qua hệ thống phản hồi của khách hàng. Người tham gia càng có “tiếng tăm”, mức thù lao của họ sẽ càng được nâng cao, có khi tới 100 USD cho một nhiệm vụ.
Giá bán: miễn phí
Có trên các thiết bị: iOS
The Night Sky: ứng dụng dành cho người đam mê thiên văn học
Với Night Sky, bạn sẽ biết chính xác vị trí của những ngôi sao trên bầu trời, kèm theo các hành tinh đầy bí hiểm nữa chứ.
Giá bán: 0.99 USD
Có trên các thiết bị: Android và iOS
Spoken Layer: bạn có thể nghe thay vì đọc
Spoken Layer sẽ chuyển toàn bộ các trang web vào trong hệ thống và đọc cho bạn nghe nội dung của chúng. Bởi vậy, người dùng vẫn có được điều mình muốn khi đang đi trên đường.
Giá bán: miễn phí
Có trên các thiết bị: iOS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét