Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Hồng Quế không được mời dự khai mạc LHP quốc tế Hà Nội


Một thành viên Ban tổ chức LHP quốc tế Hà Nội (HANIFF) khẳng định cô người mẫu 9x này không có tên trong danh sách khách mời.

BTC khẳng định Hồng Quế (giữa) không được mời. Ảnh: Hoàng Hà

Liên quan đến việc Hồng Quế ăn mặc phản cảm làm náo loạn thảm đỏ sự kiện khai mạc LHP quốc tế Hà Nội tối 25/11, rất nhiều độc giả đã gửi phản hồi về tòa soạn để thể hiện sự bức xúc. Thậm chí nhiều người cũng đặt ra vấn đề trách nhiệm của BTC LHP vì đã để cho cô người mẫu làm xấu hình ảnh của lễ khai mạc.
Để làm rõ vấn đề này, VietNamNet đã liên lạc với ông Đỗ Duy Anh, Cục Phó Cục điện ảnh, thành viên BTC HANIFF, Trưởng tiểu ban Lễ tân, cũng là bộ phận phụ trách khâu giấy mời phát đi. Ông Duy Anh khẳng định Hồng Quế hoàn toàn không có tên trong danh sách khách mời của LHP nên BTC không hề biết có sự xuất hiện của cô này trước đó.
Liên quan đến sự kiện khai mạc và bế mạc HANIFF tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, BTC đã kiểm soát chặt chẽ lượng vé mời phát đi. Mỗi vé mời được ghi đích danh từng người, thậm chí đánh dấu cả số ghế của khách mời trong sơ đồ. 
Một thành viên Ban chỉ đạo HANIFF (xin giấu tên) cho biết nguyên tắc là chỉ mời diễn viên điện ảnh, các NSND, NSƯT, thành viên trong các đoàn làm phim, khách VIP, đại diện nhà tài trợ và truyền thông. Thậm chí nhiều thành viên BTC cũng chỉ được phát 1 vé mời. Do vậy "cô này không đóng phim nào thì càng không thể là khách mời của BTC".
Tuy nhiên, do việc kiểm soát vé đêm khai mạc còn khá lỏng lẻo nên đã xảy ra hiện tượng nhiều người không phải là khách mời nhưng bằng nhiều cách khác nhau vẫn vào được sự kiện. Thêm nữa, những người tạm gọi là quen mặt (dù không phải trong lĩnh vực điện ảnh) đến LHP trong những bộ đầm đẹp cũng dễ dàng được vào sự kiện. Chính vì vậy BTC hoàn toàn bị động trước vị khách không mời Hồng Quế.
Do thảm đỏ quá dài, khu vực Quảng trường 1/5 trước Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội quá rộng, lại có nhiều lối vào sảnh chính nên việc kiểm soát những vị khách không mời kiểu này thật sự không đơn giản. Ông Đỗ Duy Anh cho hay trước sự cố trang phục phản cảm của Hồng Quế, BTC sẽ yêu cầu lực lượng bảo vệ làm việc chặt chẽ hơn ngay từ đầu để kiểm soát các khách mời tham dự lễ bế mạc HANIFF vào tối 29/11 tới.
Hoàng Vy-vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét