Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Cộng đồng mạng điên đảo vì cụ ông 72 tuổi đi làm mẫu


Một người nông dân Trung Quốc, ông Liu Xianping đã làm người mẫu cho những trang phục thiết kế của chính cháu gái mình. Ông đã được mặc áo sơ mi, váy, áo choàng, và cả … áo nịt và tất cả những bức ảnh đã được đưa lên mạng Internet.

Cô Lu, cháu gái ông Liu cho hay: "Ông tôi đã cho tôi lời khuyên về việc làm thế nào để mix đồ với nhau sao cho phù hợp. Và 2 ông cháu tôi đã có những shot hình đầu tiên về những bộ trang phục”
Cộng đồng mạng điên đảo vì cụ ông 72 tuổi đi làm mẫu 1
Ông Liu đã nổi tiếng chỉ sau 1 đêm khi những tấm hình được đăng lên mạng và doanh số bán hàng của nhãn hàng Yecoo của cô Lu đã tăng đáng kể.
Mặc dù xuất thân từ 1 gia đình nông dân nghèo ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) song ông Liu vẫn tin rằng chẳng có gì là sai trái khi khoác lên mình nhưng chiếc áo nịt và những tấm áo choàng đầy màu sắc kia cả.
Cộng đồng mạng điên đảo vì cụ ông 72 tuổi đi làm mẫu 2
Ông chia sẻ: "Việc tôi mặc quần áo đàn bà tại sao lại không thể chấp nhận được cơ chứ? Làm mẫu cho cửa hàng là việc duy nhất tôi có thể giúp cháu gái tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc trong ngày chụp ảnh”
Cộng đồng mạng điên đảo vì cụ ông 72 tuổi đi làm mẫu 3
Cô Lu đang giúp ông mặc áo
"Tôi đã rất già rồi và tất cả những gì tôi quan tâm chỉ là niềm vui mà thôi” Ông Liu cho biết thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét