Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Hồ Ngọc Hà : Sợ "trưởng thành" sẽ đánh mất đi sự hồn nhiên


Cô ca sĩ xinh đẹp vừa đón sinh nhật tuổi 29 trong tình yêu thương của bạn bè và người thân.

Đêm qua, sau khi nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, người hâm mộ và đặc biệt là món quà sinh nhật bất ngờ từ Cường Đô la, nữ ca sĩ xinh đẹp đã đăng một dòng tâm sự lên trang cá nhân để cảm ơn tình cảm của mọi người.  Hà Hồ vẫn rất rất đáng yêu dù đã bước sang tuổi 29, cô chia sẻ muốn mình không phải lớn mà cứ mãi bé nhỏ để nhận được thật nhiều yêu thương từ mọi người :

Nữ huấn luyện viên chia sẻ trên trang Fb của mình.
Cường Đô la cũng đăng hình ảnh chúc mừng sinh nhật Hà Hồ. 
Nhân ngày sinh nhật Hà Hồ, cùng chúng tớ nhìn lại chặng đường sự nghiệp từ khi cô nàng xinh đẹp này bước chân vào làng giải trí nhé :
 Hồ Ngọc Hà sinh ngày 25 tháng 11 năm 1984 tại Huế,  với chiều cao 1.72m mSố đo: 84-59-89  . Chiều cao: 1,73 mSố đo: 84-59-89  cô được biết đến với vai trò là một người mẫu sáng giá. Sau đó, cô đã tham gia vào sự nghiệp ca hát và thực hiện album đầu tiên, 24 Giờ 7 Ngày (2004).  
Hà Hồ đã đạt được khá nhiều giải thưởng trong sự nghiệp người mẫu:
- Á Quân cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu Châu Á.
- Á Quân cuộc thi Người mẫu Thời trang Hà Nội (1999).
- Quán quân cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam.
- Người mẫu được yêu thích nhất của Câu Lạc Bộ Thời Trang Thanh Niên (2003).

Hiện nay Hà Hồ đang giữ vai trò HLV cho chương trình The voice
Tên tuổi của cô càng ngày càng nở rộ với những album tiếp theo, nhưng dấu ấn mạnh mẽ nhất của Hồ Ngọc Hà là vào năm 2009, cô đã thật sự tỏa sáng với ca khúc “Xin Hãy Thứ Tha” cùng nghệ sĩ nhạc rap Suboi. Bài hát nhận được khá nhiều khen ngợi từ những người hâm mộ, giúp cô có cơ hội tham gia Asia Song Festival tại Hàn Quốc và hơn hết được báo chí Hàn săn đón, công chúng Hàn còn khen ngợi cô là Nữ ca sĩ xuất sắc nhất của đêm diễn. Tên Hồ Ngọc Hà cũng được tìm kiếm nhiều nhất trong tối hôm đó trên mạng . Cô từng được ví là Beyoncé của Việt Nam

Cũng chính nhờ sự thành công vượt trội đã giúp cô trở thành đại sứ của nhãn hàng Sunsilk, cô và hãng đã cùng nhau hợp tác để sản xuất những album đặc biệt hay thực hiện các tour lưu diễn quảng bá. Cô tiếp tục trở lại với album tiếp theo của mình vào mang tên Tìm Lại Giấc Mơ (2010) kèm theo nhiều dự án nhỏ phát hành vào năm 2011. Hàng loạt giải thưởng rơi vào tay Hồ Ngọc Hà như: Cống Hiến, Mai Vàng, HTV Award, Làn Sóng Xanh, Album Vàng, Yan Vpop 20 … Mới đây nhất, vào cuối năm 2011 cô đã phát hành album thứ 6 của mình mang tên Invincible – Sẽ Mãi Bên Nhau với đĩa đơn chủ đề cùng tên đạt nhiều thành công trên thị trường. Album tạo một luồng dư luận khen chê khác nhau, nhưng vẫn giúp Hồ Ngọc Hà giữ vững ngai vàng Nữ hoàng Vpop(Queen of VPop).
vào ngày 14-4-2012, tại giải thướng HTV Award,Hồ Ngọc Hà đã chiếm được yêu mến của khán giả để bước lên bục vinh quang cho giải ”Nữ ca sĩ được yêu thích nhất”. Cô “vượt mặt” đàn chị Mỹ Tâm với hơn 14.000 lượt bình chọn, khi nữ ca sĩ Ước gì chỉ có khoảng 11.000 phiếu bầu. Năm 2012 của Hồ Ngọc Hà mở đầu với giải thưởng danh giá và ngoạn mục này càng giúp tên tuổi cô được nâng lên tầm cao mới.
Ngoài sự nghiệp ca hát, cô còn tham gia diễn xuất với hai bộ phim truyền hình là 39 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải, đem lại cho khán giả nhiều thích thú. Hồ Ngọc Hà còn là đại sứ quảng bá cho các nhãn hàng như Sunplay, Toshiba, Sony Ericsson, Sunsilk… cùng hàng loại mặt hàng lớn nhỏ khác và là đại sứ cho kênh truyền hình âm nhạc YanTV.
Đến nay, Hà Hồ được biết đến như một biểu tượng của làng giải trí Việt. Với một sự nghiệp thành đạt và một gia đình hạnh phúc Hà Hồ là ước mơ của nhiều ngôi sao trẻ vươn đến.
Ngoisao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét