Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Tăng Thanh Hà sải bước trên sàn catwalk


Vào ngày 18/12 tới đây, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà sẽ xuất hiện trên sàn catwalk dài đến 50m để trình diễn một bộ trang phục đặc biệt do nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thực hiện riêng cho cô.



Xuất hiện trở lại sau đám cưới, nàng “ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt sẽ góp mặt trong show diễn thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trong chương trình kỷ niệm chặng đường 5 năm của anh trong nghề với những dấu ấn khó quên mang tên “Đỗ Mạnh Cường - 5 năm 1 chặng đường”.
 
Mang con số 5 ý nghĩa, tượng trưng cho 5 năm trong nghề của Đỗ Mạnh Cường, hơn 50 bộ trang phục sẽ được trình diễn bởi 50 người mẫu, trên sàn catwalk có chiều dài 50m. Với sự đầu tư quy mô, show thời trang và triển lãm sách ảnh “The Muse – Nàng thơ” được xem là dự án lớn nhất của Đỗ Mạnh Cường trong năm nay.
 
Hiện tại, Đỗ Mạnh Cường vừa kết thúc vai trò giám khảo và cố vấn thời trang trongVietnam’s Next Top Model 2012 và đang cùng ê-kíp dốc sức chuẩn bị cho những bộ trang phục được hứa hẹn là đặc biệt nhất trong sự nghiệp của anh. Anh dành khá nhiều thời gian để thực hiện bộ váy có thiết kế ấn tượng dành riêng cho Tăng Thanh Hà, khi cô đóng vai trò là người mẫu trình diễn trong đêm diễn này.
 
 
Hà Tăng trong bộ ảnh "The Muse"
 
Chia sẻ về sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà, Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Hà là một mẫu phụ nữ rất quyến rũ và xinh đẹp trong mắt tôi. Hình ảnh của cô đã gợi lên cho tôi những cảm xúc để thực hiện các tác phẩm thời trang của mình. Tôi hy vọng sự xuất hiện của Hà trong một bộ trang phục đặc biệt trong show diễn tới đây sẽ mang đến nhiều ấn tượng cho người xem”.
 
Trước đó, Tăng Thanh Hà đã xuất hiện trong bộ sách ảnh nghệ thuật “The Muse – Nàng thơ”, quy tụ dàn vedette của làng thời trang và giải trí trong những tạo hình độc đáo. Cuốn sách bao gồm những bộ hình thời trang ấn tượng chưa từng được công bố của nhà thiết kế này cũng sẽ được chính thức ra mắt trong đêm diễn thời trang – nghệ thuật “Đỗ Mạnh Cường - 5 năm 1 chặng đường” sắp tới.
 
Ngoài “cô dâu mới” Hà Tăng, dàn vedette có mặt trong sách ảnh và sẽ xuất hiện trên sàn catwalk trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường còn có những những gương mặt nổi bật của làng thời trang Việt như: Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Lê Thúy, Hoàng Thùy… Đêm diễn thời trang - nghệ thuật này sẽ được tổ chức vào ngày 18/12 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế SECC, Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh.

Tác giả : Lan Chi - vtv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét