Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Teen girl xúc phạm dân Hải Phòng khiến cư dân mạng nổi sóng


Một mem trên Facebook có tên M.H buông những lời lẽ xúc phạm, động chạm gay gắt tới những người dân Hải Phòng.

Những ngày qua cộng đồng mạng đang nổi sóng vì liên tiếp xuất hiện nhiều vụ teen lên mạng và có những phát ngôn miệt thị, xúc phạm vùng miền nghiêm trọng. Những lời này đã gây ra những ý kiến trái chiều nhưng hầu hết đều bị mọi người lên tiếng phản đối kịch liệt.
Góp phần làm nên những đợt dậy sóng của cư dân mạng, một Facebook-er mang tên My Ha hiện đang sống tại Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Bạn này thường xuyên lên Facebook đăng những status với lời lẽ rất tục tũi, mang đậm tính chất phân biệt và kỳ thị người dân Hải Phòng.
Những stt rất đáng lên án.
Bản lĩnh nói địa chỉ nhà, giới thiệu bản thân.
Một trong những stt "nổi tiếng" nhất của cô nàng.
Những bình luận và nhận xét của bạn gái này ngay lập tức khiến cư dân mạng nổi sóng. Nhiều bạn đã không ngần ngại “dành” những lời lẽ nặng nề không kém cho "My Ha".
Những comment  chỉ trích nặng nề.
Thậm chí, nhiều page-face đã đăng tải hình ảnh, thông tin và địa chỉ FB truy tìm chủ nhân thực sự của những stt kia ở ngoài đời.
Có thể nói, những phát ngôn gây sock của giới trẻ ngày càng nhiều khiến chúng ta không khỏi suy nghĩ về tình trạng đáng báo động này. Đó là những lời nói vô cùng lệch lạc, phiến diện và gây chia rẽ trong cộng đồng. Ở đâu cũng có người tốt, người chưa tốt và chắc chắn số những người tốt lớn hơn rất nhiều so với những con sâu làm rầu nồi canh, quan trọng là cách mình cư xử để người khác cảm thấy mình được tôn trọng. Tôn trọng người khác cũng chính là tôn trọng mình. Hi vọng bạn nam này cũng như các bạn đã có những phát ngôn, định kiến phân biệt về vùng miền sẽ thay đổi và có cái nhìn khác để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.
ngoisao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét