Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

7 ứng dụng di động “hot” nhất tuần qua


Dưới đây là 7 ứng dụng di động mới đáng chú ý nhất trong tuần vừa qua.
123D Design
7 ứng dụng di động “hot” nhất tuần qua 1
Được hãng Autodesk phát hành ngay trong tuần vừa qua, 123D Design là một ứng dụng thiết lập mô hình 3D hoàn toàn miễn phí cho phép người dùng tạo ra các mô hình 3D đơn giản và thậm chí in các hình ảnh sản phẩm này.
Ứng dụng này sử dụng các tương tác tự nhiên để hoàn thiện các thao tác thiết lập, xây dựng và chỉnh sửa, giúp người dùng mới tiếp cận với thiết kế mô hình 3D dễ dàng sử dụng hơn mà không cần quan tâm tới các khái niệm phức tạp của CAD.
Angry Birds Star Wars
7 ứng dụng di động “hot” nhất tuần qua 2
Angry Birds Star Wars là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa lối chơi cổ điển đầy mê hoặc, dễ gây nghiện của Angry Birds với cốt truyện hùng tráng của tác phẩm "Star Wars". Vẫn giữ nguyên lối chơi truyền thống nhưng các chú chim trong Angry Birds Star Wars được bổ sung thêm một số năng lực đặc biệt theo kiểu Star Wars như kiếm ánh sáng, súng laser hay khả năng dịch chuyển đồ vật. 
Vừa qua, Angry Birds Star Wars đã lại một lần nữa phá kỷ lục do chính Rovio đã từng lập ra trước đây với phiên bản game trước đó là Bad Piggies. Theo đó, tựa game được cho là hay nhất trong loạt game Angry Birds này chỉ mất 2,5 giờ đồng hồ sau khi phát hành để leo lên vị trí top 1 trên iTunes qua đó chính thức phá kỷ lục trước đây của Bad Piggies.
 
Trailer chính thức của Angry Birds Star Wars.
Facebook for iOS
7 ứng dụng di động “hot” nhất tuần qua 3
Facebook cũng vừa mới cập nhật ứng dụng mạng xã hội trên hệ điều hành iOS của hãng trong tuần qua. Facebook phiên bản mới được bổ sung thêm tính năng gửi quà tặng thực ngay trên chiếc smartphone của người sử dụng. Đồng thời, người dùng cũng có thể đăng tải một lúc nhiều bức ảnh từ điện thoại lên Facebook cùng với các bộ lọc chỉnh sửa ảnh đi kèm.
Curiosity
7 ứng dụng di động “hot” nhất tuần qua 4
Đây là ứng dụng mới nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng Android trong tuần qua. Curiosity đòi hỏi mọi người chơi phải khám phá điều bí mật ẩn sâu bên trong một khối lập phương huyền bí. Đặc biệt chỉ người chơi đầu tiên khám phá được trung tâm khối lập phương mới biết được điều bí mật hấp dẫn đang được ẩn dấu. Chính vì vậy điều này đã kích thích không ít sự tò mò và cố gắng trải nghiệm của người chơi.
Video giới thiệu game Curiosity.
Foursquare for iOS
7 ứng dụng di động “hot” nhất tuần qua 5
Foursquare cũng tiến hành cập nhật ứng dụng cho hệ điều hành iOS trong tuần qua với một số tính năng cải tiến đáng chú ý. Khi người dùng tìm kiếm một địa điểm bất kỳ trên Explorer, một thang điểm đánh giá theo thuật toán của Foursquare sẽ xuất hiện ngay bên cạnh với các thông số như tip,số lượng like hay dislike, độ phổ biến hay số người check-in.
My Little Pony
7 ứng dụng di động “hot” nhất tuần qua 6

Công nghệ My Little Pony là trò chơi vừa được phát hành dành cho người dùng hệ điều hành Android. Đây là trò chơi tương tác dựa trên hình tượng những chú ngựa con đáng yêu từ TV show như Rainbow Dash, Fluttershy và Applejack.
Tumblr for iOS
7 ứng dụng di động “hot” nhất tuần qua 7
Tuần vừa qua Tumblr cũng cho ra mắt phiên bản mới của ứng dụng này trên nền tảng iOS với một số cải tiến đáng kể. Bảng điều khiển được thiết kế lại tối ưu hơn, hình ảnh lớn hơn và các nội dung đăng tải load nhanh hơn so với phiên bản cũ.
Tham khảo: Mashable

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét