Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt


Không được sống với đầy đủ cả gia đình vì bố mẹ ly hôn hay mất sớm, nhưng những hot girl tài năng, xinh đẹp này vẫn thể hiện sự cố gắng và nỗ lực hết mình trong cuộc sống.

Người ta thường nhìn vào các hot girl với ánh mắt ngưỡng mộ bởi vẻ xinh đẹp, tài năng nổi bật. Nhưng có lẽ câu nói “được cái này mất cái kia” luôn đúng khi Andrea, Anna Trương hay SamAn Japan… lại không may mắn khi cha mẹ ly hôn, hay có người thân mất sớm. Tuy vậy, họ vẫn tỏ ra hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống hiện tại và luôn nỗ lực cho tương lai của mình.
Andrea
Từ những năm 15- 16 tuổi, Andrea đã là cái tên nổi bật trong làng mẫu Việt bởi vẻ đẹp tây cực lạ. Cô nàng mang dòng máu Tây Ban Nha, có thể nói thành thạo tiếng Tây Ban Nha, tiếng Việt, Đức và hiện tại đang học thêm tiếng Anh. Càng ngày, Andrea càng chứng tỏ được sức hút của mình qua các bộ hình nóng bỏng, khêu gợi.
Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 1

Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 2
Tuy nhiên, ít ai biết rằng, hot girl xinh đẹp này từng bị mẹ đẻ bỏ rơi từ khi còn nhỏ. Cô nàng tâm sự: “Ngày bé, có lúc tôi buồn vì bạn bè đều có mẹ, khi lớp có biểu diễn văn nghệ, các bạn đều có mẹ đến trang điểm, tết tóc, còn mình không có. Tôi từng khóc một mình rất nhiều nhưng càng lớn càng vững vàng hơn.”
Mẹ không muốn biết gì về con từ khi tôi 1, 2 tuổi. Mặc dù có số điện thoại của tôi, nhưng hình như mẹ không muốn quan tâm. Ngày sinh nhật hay những dịp quan trọng trong đời tôi, mẹ chưa từng gọi điện. Ngay cả việc tôi nghỉ học, mẹ cũng không biết.
Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 3

Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 4
Andrea và em trai cực kỳ thân thiết với nhau.
Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 5
Hình ảnh hiếm hoi của gia đình Andrea với đầy đủ các thành viên hiện tại.
Chỉ qua một vài dòng tâm sự ngắn ngủi ấy chắc cũng đủ khiến người ta hiểu, cảm thông và khâm phục sự mạnh mẽ trong tâm hồn của thiếu nữ 17 tuổi. Có lẽ đó chính là lý do mà cô nàng thường hay nhắc tới bố hay em trai của mình với những tình cảm lớn lao, nhưng hầu như chưa bao giờ nhắc tới mẹ của mình.
Giờ đây, Andrea có thêm bạn trai Baggio làm chỗ dựa và đặc biệt, cô đã giúp bố mình tìm được một người vợ ưng ý. Cuộc sống gia đình đang cực kỳ hạnh phúc và gia đình chính là chỗ dựa để Andrea có thêm động lực phấn đấu trong công việc.
Anna Trương
Là một “bông hồng lai” được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong showbiz trong tương lai, Anna Trươngcực kỳ được giới trẻ yêu mến và dành tặng danh hiệu hot girl. Cô nàng có một chiều cao lý tương, gương mặt với những đường nét hoàn hảo, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng luôn hút hồn người đối diện.
Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 6

Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 7

Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 8
Anna Trương sở hữu gương mặt "nét nào ra nét đấy".
Ai cũng biết rằng Anna Trương đang có cuộc sống rất đầm ấm bên bố là nhạc sỹ Anh Quân và mẹ là diva Mỹ Linh. Tuy nhiên, mẹ đẻ của Anna Trương lại là một người phụ nữ sống tại Đức. Anna theo bố về Việt Nam sống từ nhỏ và mỗi năm dành thời gian sang Đức thăm mẹ đẻ 2 lần.
Anna tâm sự: “Hồi bé, khi Anna 6-7 tuổi, mỗi lần sang Đức, khi phải quay về Việt Nam đều rất khó khăn. Thì tất nhiên rồi (cười), trẻ con đứa nào chẳng muốn ở gần mẹ rồi lại muốn ở gần bố nữa. Vậy nên có những lúc Anna muốn sang Đức, nhưng rồi cảm giác đó cũng qua thôi, chưa bao giờAnna nói với bố Quân về điều đó. Bản thân mẹ Đức cũng muốn mình sống với bố Quân, vì mẹ hiểu ở Việt Nam sẽ tốt hơn cho mình, mình được ở cạnh nhiều người trong gia đình
Anna nói chuyện với mẹ hàng tuần. Khi quá bận không lên được Skype, Anna cũng nhắn cho mẹ cái tin để mẹ biết tình hình. Nói chung liên lạc thời buổi này đâu khó khăn gì. Nhưng mẹ và Annakhác múi giờ nên nhiều lúc cũng phải “canh me” (cười)
Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 9

Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 10
Anna và mẹ Mỹ Linh rất tình cảm.
Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 11
Toàn cảnh gia đình hạnh phúc.
Tuy vậy, Anna và mẹ Mỹ Linh vẫn cực kỳ thân thiết. Diva Mỹ Linh vốn nổi tiếng là một người phụ nữ đảm đang, một người mẹ tâm lý và dịu dàng nên nếu không nói ra thì nhìn 2 mẹ con ngoài đời, có lẽ ít ai biết được Anna không phải là con đẻ của mẹ Linh.
Ca sỹ Mỹ Linh cũng dìu dắt Anna Trương trong những bước đi đầu tiên trên con đường nghệ thuật và cuộc sống gia đình họ hạnh phúc, êm ấm khiến cho nhiều người thầm ngưỡng mộ.
Sam
Hot girl Sam tên thật là Hà My, sinh năm 1990, là một hot girl có chỗ đứng nhất định trong lòng giới trẻ Việt Nam và ít nhiều gặt hái được những thành công khi lấn sân sang showbiz. Sam cũng chứng tỏ được sức hút của mình khi sau nhiều năm, giới trẻ vẫn nhớ tới cô như một hot girl “sạch sẽ”, không dính scandal.
Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 12

Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 13

Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 14

Từ những năm 16- 17 tuổi, khi mới được biết đến, Sam đã phải hứng chịu “cú shock tinh thần” mất cha. Nhìn vẻ ngoài xinh xắn cùng phong thái dịu dàng, nữ tính của Sam, có lẽ ít ai tin rằng cô gái này đã trở thành trụ cột gia đình kể từ đó.
Sam chăm chỉ tham gia chụp hình, quảng cáo rồi đóng phim, mở shop kinh doanh thời trang để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống, đỡ đần mẹ và nuôi em trai ăn học. Có thể nói Sam đã thay cha, trở thành chỗ dựa lớn nhất cả về mặt vật chất lẫn tinh thần cho gia đình nhỏ.
Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 15

Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 16

Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 17
Hình ảnh Sam cùng mẹ và em trai.
Hiện tại, cô nàng vẫn tham gia đóng phim và bận rộn với công việc kinh doanh shop của mình.
An Japan
An Japan là cái tên nổi bật trong dàn hot girl thế hệ mới của Hà Thành. Tuy chỉ mới nổi tiếng trong khoảng 1 năm trở lại đây nhưng An Japan rất được giới trẻ yêu mến và đón nhận. Cô nàng trờ thành một cái tên cực hot trên mạng và được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn trong tương lai.
Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 18

Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 19
Cũng giống với Sam, bố đẻ của An Japan đã mất từ khi cô nàng còn rất nhỏ. Được biết, bố của An từng là bộ đội và đã hy sinh. Nếu chăm chỉ theo dõi Facebook cá nhân của An, thi thoảng vẫn có thể bắt gặp một vài câu status cô nàng nhắc tới bố với những lời lẽ, tâm trạng hết sức tôn trọng, kính yêu. Điều đó thể hiện phần nào tình yêu, sự kính trọng và thương nhớ của nàng hot girl dành cho người cha đã khuất của mình.
An Japan hiện đang sống vui vẻ cùng mẹ và anh trai. Cô nàng cũng khá bận rộn với công việc học ở trường cũng như tham gia chụp hình cho các báo, shop thời trang.
Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 20

Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 21

Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 22

Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 23
Lala Mai Chi
Bước ra từ “Bộ tứ 10A8”, Mai Chi được xem là khá may mắn khi trong số dàn diễn viên hội tụ toàn “trai xinh gái đẹp” của bộ phim thì cô nàng là cái tên duy nhất được giới trẻ ưu ái và phong tặng danh hiệu “hot girl”. Nick name “Lala” cũng gắn liền và trở thành một thương hiệu riêng đối với cô nàng sau thành công của bộ phim ấy.
Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 24

Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 25
Lala xuất hiện vói hình ảnh dịu dàng, nữ tính.
Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 26

Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 27
Nhưng cũng có lúc cá tính và nổi loạn.
Năm 2010, khi đang là một cái tên cực hot và bận rộn với công việc quay phim, Lala bất ngờ “suy sụp” vì em trai bị tai nạn và mất. Nỗi đau càng nhân lên khi chỉ 10 ngày sau đó, bà ngoại cũng ra đi. Cùng môt lúc phải chứng kiến sự ra đi của 2 người thân trong gia đình, có lẽ phải cực kỳ mạnh mẽ và nghị lực, Lala mới có thể vượt qua nỗi đau và tiếp tục với công việc.
Bẵng đi 2 năm, cô nàng không còn hoạt động nào liên quan tới nghệ thuật và cũng cực kỳ hạn chế sự xuất hiện của mình trên báo chí. Hiện tại, Lala đang sống một cuộc sống bình yên, tránh xa thị phi của giới showbiz và cực kỳ hạnh phúc bên bạn trai của mình.
Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 28

Những hot girl có hoàn cảnh gia đình đặc biệt 29
Bộ hình mới của Lala với phong cách sexy, khêu gợi.
TTVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét